Good afternoon po sir ingat kayo sa pag uwi sambit Ng guard bago Ako makalabas sa office thank you seryoso Kong sagot.Ng makasakay Ako sa kotse ko dumiretso Naman Ako sa school para sunduin Ang kambal ko.
Daddy patakbong sambit Ng bunso ko hello my baby girl vennice sabay Buhat sa kanya at hinalikan sa pisngi Ganon din Siya.
Where's kuya vren? takang tanong ko.
He's going to the Cr she said.
Hi dad bati sa akin Ng panganay ko na bigla na Lang sumulpot.
How's your school?
Daddy I have two Star look sabay lahad Ng kanyang kamay at ipinakita sa akin.
That's good baby girl for sure mommy is proud naka ngiting sambit ko
How about you kuya vren?
I got a perfect score sa quiz Namin dad seryoso niyang sambit habang pasakay na Ng sasakyan.
Wow that's nice to hear dahil Dyan bibili tayo Ng ice cream Anong gusto niyong flavor
I want chocolate flavor dady sagot ni Venn
How about you kuya vren
Cookies and cream po dad sagot Niya habang naka simangot.
Why you look sad Vren takang tanong ko.
Nothing dad sabay pilit na ngumiti.
Is there something wrong?
Dad Patay na po ba talaga si mommy? bigla Naman akong napahinto sa pag dadrive.
Why did you ask? Takang tanong ko.
I saw a woman this morning she looks like mommy he said.
Baka kahawig lang Ng momy mo you know vren Lolo dad said when you miss someone lahat Ng taong nakikita mo sa paligid ay nagiging kamukha Ng taong namimiss mo paliwanag ko.
You're right dad I miss mommy so much naka yuko niyang sambit.
Me too dad sagot ni Venn.
Gusto niyo bang dumaan Muna Tayo sa puntod Ng mommy charlene niyo tanong ko
Yes dad I miss mommy so much sabay nilang sagot kambal nga talaga.
Ok but first please smile malulungkot si mommy niyo kapag Nakita kayong naka simangot sambit ko Nakita ko namang ngumiti na sila pareho sakto namang may nadaanan kaming ice cream shop bumaba Naman kaming tatlo at tsaka pumasok duon pagka labas Namin ay dumiretso na kami sa puntod Ng kanilang Ina.
Hi mommy look oh I got 2 stars sambit ni Venn habang ipinapakita Ang dalawang star na naka tatak sa likod Ng kanyang palad na tila ba parang nasa harapan Niya lang Ang kanyang Ina.
I miss you mommy sambit Ng aking panganay.
6 years na Ang lumipas Malaki na Ang anak Namin ni Charlene sana kung nasaan ka man Ngayon Charlene masaya Kang nakikita mo kami matagal ko bago natanggap Ang pagka wala mo habang lumalaki na Ang mga anak natin nag tatanong na sila about sayo walang sawang ikinuwento ko sa kanila Ang masasaya nating Memories sana bigyan mo Ako Ng sign Charlene na pwede na akong mag Asawa muli para sa anak natin dahil may panahon na tinatanong nila Ako kung ano bang feeling na mayroong Ina na nag aalaga sa kanila kahit mag mahal Ako Ng iba walang katumbas Ang pag mamahal ko sayo Hindi ko papabayaan Ang mga anak natin bulong ko sa aking isipan habang pinapanood ko Ang ginagawa Ng dalawang bata.
BINABASA MO ANG
Chasing Her Back ( Englot ) 2
RandomBook # 2 🧠Maybe you forgot about me, But your ❤️ still belongs to me.