Chapter 54

196 28 3
                                    

agad Kong tiningnan kung sino Ang tumatawag si Cris Pala.

Anong kailangan Sayo ni cris bakit Siya tumatawag?? - carlene

Wait sasagutin ko Muna Saad ko at ni loudspeaker ko iyon para marinig din nila carlene.

Hello adelaaaa sagot Ng babaeng nasa kabilang linya.

Oh bakit??

Nandyan na ba kayo sa Batangas?

Oo siguro mga almost 30 minutes na kami Nandito why?

Umalis na kayo Dyan itago niyo si carlene

Nag ka tinginan Muna kaming tatlo nila carlene bago ulit Ako sumagot.

Bakit Cris may problema ba?

Oo malaking problema pa punta Ngayon Dyan si Fred at alam na niyang Hindi Siya Ang ama Ng ipinag bubuntis ni carlene Galit na Galit si Fred may dala din siyang baril sinusubukang siyang pigilan ni den kanina kaya lang ay binaril Siya ni Fred

Ano?? Nasaan na si Adela kamusta Siya?? Si carlene na Ang sumagot.

Ok lang Siya kakatapos ko lang gamutin daplis lang naman pero Sige na umalis na kayo Dyan bilisan niyo na baka maabutan pa kayo dyan ni Fred kayo na Ang bahala Kay carlene

pagka Sabi ni cris noon ay ibinaba na Niya Ang tawag.

Tara na carlene bilis tawagin mo na Sina nanay at Lucas kailangan ka naming mailayo - Adela.

agad Naman kaming kumilos gulat namang nag tanong si nanay sa akin kung ano daw ba Ang ngyayari sinabi ko na Lang sa kanya na mamaya ko na Lang sasabihin.

mabilis Kong kinuha Ang maleta ko at mabilis na dumampot Ng damit sa sobrang taranta ko ay Hindi ko na alam kung ano ano Yung nailagay ko sa aking maleta.

Si Adela na Ang tumulong sa akin habang si Trixie Naman Ang tumulong Kay Lucas at nanay ng makapag impake kami ay mabilis na isinakay nila Ang mga gamit sa sasakyan ni Trixie.

Bilis sakay na carlene wika ni Adela Siya na din Ang nag drive dahil may alam daw siyang pwede naming puntahan malapit Dito.

1 hour past nakarating na din kami sa tinutukoy ni Adela kanina.

Harrison Nathan sigaw Niya parang pamilyar sa akin Ang mga pangalan na kanyang binanggit.

Nandito sila?? Trixie ask.

I don't know pero alam Kong ito Yung resort na pag mamay Ari ni Harrison - Adela

Sabi ko na nga ba if Hindi Ako nag kakamali sila ba Yung dalawang lalaking matangkad at makisig na kaibigan ni Meena?? Tanong ko

Ahh oo bakit mo alam?? Nakita mo na ba sila? - Trixie

Oo naka punta na ko Dito dati tsaka naikwento din sakin ni Meena Tara dun duon ko Kasi natatandaan Yung office nilang dalawa mabilis Naman silang sumunod sa akin Ng nasa tapat na kami Ng pinto Ng office si Adela na Ang kumatok.

Bumukas Naman iyon at iniluwa si Nathan gulat pa ito Nung Makita kami.

Adela?, Trixie? Carlene? Lucas? Nay fabella? A-anong ginagawa niyo Dito? Utal na tanong ni Nathan.

Chasing Her Back ( Englot ) 2Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon