Hi daddy where's mommy charlene Venn ask.
I thought you were coming home tomorrow?takang salubong Niya Kay Venn.
I want to say sorry to mommy charlene daddy
About what happened earlier? Sabay sabay Naman naming nilingon si charlene na kaka baba palang Ng hagdan.
Yes mommy naka tungong sambit ni Venn
You don't need to say sorry baby, I should be the one to apologize because I was so worried about you that's why I hurt you, your mommy carlene is right I should talk to you nicely.
you are not angry mommy? - Venn.
Yes Venn, I love you and your kuya vren and daddy - charlene.
I love you too mommy sorry for being mean to you, I just realized that mommy carlene has her own family and Fam is my friend I don't want to ruin their happy family.
Thank you Venn maluha luhang sambit ni charlene
and Sorry din Meena alam ko namang nahihirapan din kayo kaya kailangan ko din mag adjust at unti untiing tanggapin niyo Ako - charlene
Thank you for understanding darling sabay halik nito sa noo ni charlene.
Mommy daddy aakyat na po Ako sa room ko - Venn
Sure/Sige sabay nilang sagot.
Meena charlene Mauuna na kami ni Trixie hah may shift pa kc kami mamaya paalam ko.
Ok thank you take care - Meena
Ingat kayo Adela, Trixie sambit Niya Saka hinalikan kami sa pisnge Saka umalis.
Ahm love aalis Muna sana Ako pag papaalam ko Kay Meena dahil balak Kong puntahan si boss Fred at ilang araw na niyang Hindi sinasagot Ang tawag ko.
May time Naman na nag tetext Siya at sinasabing mag Kasama sila ni carlene.
Pero Ngayon ay free Naman daw Siya dahil madaling araw pa Naman daw Ang uwi ni carlene.
Tama ba Yung narinig ko? Tinawag mo akong love? Naka ngiti niyang tanong.
Oo mahal kc kita kaya love paliwanag ko hinalikan Naman Niya Ako sa labi na Hanggang Tenga Ang ngiti.
By the way where are you going darling??
Sa nanay nayan ko gusto ko lang Siya makasama sambit ko.
I'll be with you - Meena..
Hindi Ako na Lang Muna Hindi ko pa kc nasasabi Kay nanay about sa inyo, actually tumakas lang Ako dahil atat na Atat Akong makilala kayo gusto Niya kc na Kasama Siya sa pag hahanap sa totoo Kong pamilya hay Nako sana Naman makombinsi ko Siya...
Fine labag sa loob Kong sagot.
text or call me when you need something - Meena.
Ok sige na Mauuna na Ako hah - charlene
Sige bye I love you - Meena.
💐
3pm na Ng makarating Ako sa bahay ni mister Fred, naka bukas Naman Ang gate nila kaya dumiretso na akong pumasok.
Hi mommy bungad sa akin Ng Isang bata babae ito yata Ang Kaisa Isang anak ni boss Fred napatingin Naman sa akin Ang Isa pang batang lalaki na naka upo sa sofa.
BINABASA MO ANG
Chasing Her Back ( Englot ) 2
AcakBook # 2 🧠Maybe you forgot about me, But your ❤️ still belongs to me.