Chapter 58

212 26 0
                                    

No carlene Nakita ko na Ang totoo mong ugali akala ko pa Naman noon Hindi mo kayang manakit pero nag kakamali Pala Ako

Please Meena let me explain pakinggan mo Muna Ang paliwanag ko - carlene.

No I don't want to hear your explanation sapat na sa akin Ang Nakita ko and that child in your womb abort it because that child is a big mistake at wala na akong pakialam Sayo seryosong wika ni Meena sa akin na may diin.

Ng marinig ko Ang sinabi Niya tila nag pantig Ang magkabila Kong Tenga at sinampal si Meena Ng malakas.

Big mistake? Talaga lang hah sarap na sarap ka nga Nung ginagawa natin to tapos sasabihin mo sa akin na Ang batang nasa sinapupunan ko ay Isang malaking pagkakamali.

Naririnig mo ba yang sinasabi mo Meena hah gusto mong ipalaglag ko Ang batang nasa sinapupunan ko? kung may Galit ka sa akin sa akin mo ibuhos Ang Galit mo Hindi sa anak ko.

at kung ayaw mo Ng Makita Ang pag mumukha ko Sige gagawin ko hinding Hindi na Ako mag papakita pa Sayo kahit kailan sinusumpa ko Ang araw na to sigaw ko.

Carlene dinudugo ka Saad ni Adela napatingin Naman Ako sa Binti Kong dumadaloy na Ang dugo.

Meena ano ba TaTanga ka na lang ba Dyan Hindi mo ba tutulungan si carlene wika ni Trixie  habang inaalalayan Naman Ako ni Adela.

No she deserves it Saad ni Meena at pumasok na sa loob Ng gate naiwan Naman kaming tatlo Dito sa labas.

Shit tang*nang Meena yan sigaw ni Adela.

Tara Adela sumakay na kayo sa sasakyan dalhin na natin si carlene sa hospital sigaw ni Trixie.

Hold on baby please for mommy Lord help me wag mo pong bayaan Ang baby ko dasal ko bago Ako mawalan Ng malay.











🌼













nagising na lamang Ako Ng maramdaman Kong may mumunting humahalik sa pisngi ko dahan dahan Kong iminulat Ang mga mata ko at napag tantong si Fam Pala iyon na naka titig sa akin habang naka ngiti nasa likod Naman Niya si nanay.

My baby Ang baby ko kamusta Ang baby taranta Kong tanong.

Carlene kumalma ka mag pahinga ka Muna makakasama sa iyo Ang masyado mong pagkilos saway sa akin ni den.

Pansin ko namang mugto Ang mga mata nila, bigla Naman akong naramdaman Ng kaba kaya Hindi ko na din mapigilang Hindi umiyak.

Nay den Cris Ang baby ko? Kamusta Ang baby ko pag tatanong Kong muli.

Mommy your babies is fine wika ni Fam.

Tila nabunutan Naman Ako Ng tinik sa dibdib pero Teka tama ba Ang narinig ko? Babies??

Babies?? Paki ulit nga ulit Yung sinabi mo Fam Mali yata Ako Ng narinig Saad ko.

Tama Ang narinig mo carlene wika ni den.

Napa ngiti Naman Ako Ng malawak Ng marinig ko iyon.

Hinawakan ko Ang aking tiyan sa sobra Kong tuwa, thank you babies ko Hindi niyo iniwan si mommy Saad ko.

Chasing Her Back ( Englot ) 2Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon