habang tumatagal Ang pag halik Niya sa mukha ko ay Siya namang pag bigat Niya.
Teka wala nga Pala Ang kambal dito kami lang nga lang pala ni Meena kaya agad Kong iminulat Ang aking mata at tumambad sa akin Ang mukha ni Meena.
Did I disturb you? Tanong Niya habang naka patong sa akin tatayo sana Ako ngunit Hindi ko magawa dahil sa bigat Niya.
M-Meena a-anong ginagawa mo utal Kong Saad sa kanya.
Shhhhhhhhh I want you darling pabulong niyang Sabi.
Mag sasalita pa sana Ako Ng mabilis Niyang inangkin Ang mga labi ko.
pakiramdam Koy nanlambot Ang mga buto ko dahil sa halik Niya sa akin, gusto ko Siyang pigilan pero Hindi ko magawa.
Meena Hindi pwede ito sambit ko ng maputol Ang pag hahalikan Namin.
I don't care Asawa ko akin ka akin ka lang malambing ngunit madiin niyang Sabi Saka hinalikan ulit Ako.
Bakit ganito bakit Hindi ko siya magawang pigilan bakit Kay Fred Hindi ko kayang ibigay Ang katawan ko pero bakit Kay Meena kusa akong bumibigay.
Malaking gulo to pag nalaman ni Fred na nakipag talik Ako Kay Meena
Mmmmmm ungol ko ng maramdaman Kong hinimas Niya Ang kaliwang joga ko dahilan para maputol Ang aking pag iisip.
Bahala na nadadala na Ako sa init ng ginagawa sa akin ni Meena.
Ipinulupot ko Ang magka bila Kong braso sa kanyang batok at lumaban na Ng halikan.
Mas mainit Ang kanyang bawat halik kumapara kanina para siyang sabik na sabik, ramdam ko Ang panginginig Ng kanyang labi sa akin.
Napadaing ulit Ako Ng himasin Naman Niya Ang Kanang dibdib ko, he sucked my lips while massaging my breast.
When he slipped his hand to my shirt,cupping my stressball Ang pinch my nipple Saka Ako napaliyad.
Napanganga ako Ng bumaba Ang kanyang halik sa aking panga, mas inangat ko Ang aking leeg upang Malaya niyang maangkin Ang aking leeg.
Mapungay ko siyang tinignan at naabutan Ko siyang naka titig din sa akin, dahan dahan namang bumaba Ang kanyang kamay pa baba sa aking short.
Hindi Niya inaalis Ang tingin sa akin tipong parang nag papaalam kung pwede ba niyang tanggalin I nodded.
Halos makalmot ko Siya Ng dahan dahang gumalaw Ang kanyang daliri sa aking hiyas at ikinakalat Ang likidong lumalabas Mula sa akin.
Mabis siyang umangat at hinalikan muli Ako sa aking labi habang Ang kanyang Kanang kamay ay nilalaro Ang hiyas at Ang kaliwang kamay Naman ay sinusubukang tanggalin Ang aking bra.
Medyo inangat ko Ang aking likod para matanggal Ng matanggal Niya ay agad niyang isinubo Ang aking Kanang joga na Siya namang nag paigtad sa katawan ko.
Rinig na rinig ko Ang pag sipsip Niya sa aking dibdib Ganon kasabay Ng pag laro Niya sa pagitan ko.
Halos mapunit na Ang bedsheet sa tindi Ng hawak ko Ng maramdaman Kong ilabas pasok Niya ang kanyang Isang daliri Hindi Naman Siya nakontento kaya dinagdagan Niya pa Ng Isa.
"Meena.....!" Habol hininga Kong sambit sa pangalan Niya.
Ng mag sawa Siya sa aking dibdib ay mabilis Naman siyang bumaba at mabilis na pinag hiwalay Ang aking mga hita at Malaya niyang dinilaan Ang kalamnan ko.
"Uggghh Meena..." haling hing Kong muli.
Parang atat na Atat akong pasukin Niya Ako dahil sa ginagawa Niya.
"Meena pleaaase mmmmmmmmmmmm"
What darling naka ngisi niyang tanong habang nilalabas masok Ang kanyang Daliri.
"Go in" sagot ko.
"Beg for it darling" utos Niya.
"Please uggghhh" mabilis siyang pumatong at dun ko nakitang wala Pala siyang saplot kahit Isa kaya kitang kita Ang tigas na tigas at Galit na Galit niyang sandata Saka dahan dahang ipinasok sa hiyas ko.
Halos umikot Ang aking mata Ng maramdaman ko Ang kanyang pag ulos Nung una ay dahan dahan pa Ang kanyang pag ulos Hanggang sa bumilis Ng bumilis.
FUCKKKKKK!! Uuugghhh shiiiittt darling sigaw Niya na may halong gigil.
Halos maputol Ang aking paghinga Ng maramdaman Kong isagad Niya na halong may pang gigigil.
Meena mmmm uggghhh haling hing ko.
Meena malapit na Ako ugggghhhhh Saad ko Hanggang sa naramdaman ko na lamang Ang panginginig Ng katawan ko bumagal Naman Ang kanyang pag labas pasok.
alam Kong Hindi pa Siya nilalabasan dahil nararamdaman Kong tigas na tigas padin Ang kanyang espada kaya mabilis na Naman siyang nag urong sulong.
Madaling araw na kami natapos ni Meena dahil kahit naka limang round na kami ay matigas padin Ang kanyang espada nakiusap na Ako sa kanya na pagod na Ako Hindi Naman Siya umangal at tumigil na.
💐
Good afternoon bati sa akin ni Meena Ng magising Ako.
Afternoon?? Takang tanong ko
Yup it's already 2 pm sagot Niya.
Bigla Naman akong nakaramdam ng hiya dahil sa Ngyari kagabi kaya kaagad Kong tiningnan Ang sarili ko naka suot na ulit Ako Ng damit.
Are you hungry?? - Meena.
Ahm medyo sagot ko.
Let's eat nag luto Ako sambit niya.
Ah Sige susunod na Lang Ako maliligo Muna Ako Saad ko.
Ok I'll wait you outside ok sambit Niya Saka lumabas Ng kwarto.
Ako Naman ay dahan dahang tumayo naramdaman Kong masakit Ang aking hiyas alam Kong Hindi na Ako virgin pero ganto talaga yata kapag ilang taon Kanang Hindi nakikipag sex nabigla yata Ang katawan ko sa ginawa Namin ni Meena kagabi.
Pinilit Kong tumayo at pumasok sa banyo after Kong maligo ay lumabas na Ako dun ko Nakita si Meena na naka upo habang naka tutok sa kanyang laptop.
You're done let's eat first Saad Niya Saka inilagay sa Isang tabi Ang kanyang laptop at lumapit sa akin at ipinag Hila Ako Ng upuan.
Hindi ko Naman ipinahalata sa kanya na iniinda ko Yung sakit Ng Ang king hiyas Saka dahan dahang umupo at nag simula Ng Kumain.
🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋
BINABASA MO ANG
Chasing Her Back ( Englot ) 2
RandomBook # 2 🧠Maybe you forgot about me, But your ❤️ still belongs to me.