CHAPTER 31

251 33 6
                                    

Daddy join us sabay na sambit Ng dalawang bata kaya nagka tinginan Naman kami ni Meena

No baby - Meena

Come on daddy don't be shy singit ni Vren.

alam ko namang nahihiya si Meena kaya Ako na Ang nag Alok.

Pag bigyan mo na Ang mga bata Ngayon lang Naman eh Saad ko.

if I join who will take a picture of us - Meena.

Ipatong mo sa lamesa yang phone mo sakto my flower vase Dito sa lamesa isandal mo then ilagay mo sa timer - Carlene.

Fine Saad ni Meena at Ganon na nga Ang ginawa Niya.

Tawa Naman Ng tawa Ang dalawang bata sa mga post na ginagawa namin.

naalala ko tuloy si Fam mahilig kaming dalawa mag picture si Fred lang Naman Ang may ayaw sa camera Ewan ko ba sa taong yun daig pa takot sa camera. Namiss ko na si Fam kamusta na kaya yun for sure Hindi Naman yon sasaktan ni Fred mahal na mahal Niya si Fam.

Naputol Ang aking pag iisip Ng tumayo si Meena.

Daddy I want to see our pictures naaatat na Sabi ni Venn.

Me too dad - vren.

Kaagad namang binigay ni Meena Ang kanyang cellphone Kay Venn.

we are like a whole family Saad ni Venn at tuwang tuwa na ipinakita sa akin.

Nagulat Naman Ako Nung Makita ko naka tingin Ako Kay Meena habang naka ngiti tapos si Meena Naman naka tingin sa camera Ganon din Ang dalawang bata, Yung pangalawang picture na Nakita ko Naman pareho na kami ni Meena na magka harap while smiling, naka kandong sa kanya si Venn at sa akin Naman si vren.

3rd picture magka dikit Ang ulo Namin ni Meena habang Ang dalawang bata ay simpleng naka ngiti sa camera.

agad Naman iyong ginawang wallpaper ni Venn sabay tingin sa akin at ngumiti.

The other shots puro wacky face na.

excuse me I'll just cook our dinner saad ni Meena Saka pumunta sa kitchen.

Tita Carlene I'm glad you're here - Vren

Why? Takang tanong ko.

I noticed that daddy is happy now,sometimes even if he doesn't let us know that he's sad, we notice that he just shows that he is happy when we are with him but the truth is that when he is alone he is sad - vren.

Kuya vren is right, daddy misses mommy so much Ngayon lang po si daddy ngumiti Ng totoo na Hindi Niya po pinipilit Ang sarili Niya dahil sayo mommy Carlene- Venn.

napa ngiti na Lang Ako Ng mapait sa sinabi Ng dalawang bata at napa tingin sa Gawi ni Meena bc Siya sa pag gagayat Ng tumingin Siya sa akin at ngumiti nginitian ko din Siya pabalik Saka Niya itinuloy Ang pag gagayat.







FAST FORWARD











Need help rinig Kong Saad Ng magandang babaeng nasa likuran ko.

No I can handle these sagot ko habang hinahalo Ang gravy for mashed potato.

Ang Dami mo namang niluto mauubos ba natin Yan? - Carlene.

Yes, favorite nila Yan - Meena.

Chasing Her Back ( Englot ) 2Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon