Fam wag ka masyadong malikot hah para Hindi ka pinag papawisan masyado after lunch papalitan ni teacher mo yang towel sa likod mo may extrang towel ka Dyan sa bag mo nilagay ko Yan Dyan kanina bilin ko habang nag lalakad kami patungong classroom Niya.
Opo mommy sagot Niya hi ate Venn let's play later naka ngiting Saad Niya Kay Venn Ng maka sabay Namin ito.
Ngunit inisnob Niya lang si Fam at nag lakad Ng mabilis pa pasok sa room Niya.
Ngitian Naman Ako ni charlene Saka sinundan si Venn.
Naka simangot Naman si Fam Ng bumalik sa kanya Ang attention ko.
Wag ka Ng malungkot Saad ko sa kanya
She sigh deeply bago sumagot
Kc mommy lagi na po Kasi akong iniisnob ni ate Venn wala Naman po akong ginagawang Mali sa kanya Hindi Naman po kami nag away nag sorry Naman po Ako sa kanya Nung naitulak ko Siya naging ok Naman po kami nun then lately Hindi na po Niya Ako kinakausap lagi Niya na po Ako iniiwasan 😔🥺 - Fam.
Wag mo na Lang masyadong kulitin si ate Venn mo Saad ko.
mommy pwede po bang Ikaw ulit sumundo sakin later?? - Fam.
Sure baby gusto mo mag bonding ulit Tayong tatlo ni daddy mo - carlene
Really mommy??
Yup I call your dad later - carlene
Yessss mag bonding ulit Tayo mommy punta po ulit Tayo sa EK sana Naman po mommy sumakay kana din po sa ferris wheel - Fam
Sige susubukan ko para sayo - carlene
Wag ka pong matatakot mommy Kasama mo Naman po Ako tsaka si daddy naka ngiti niyang sabi.
Oo na pero Sige na pumasok kana sa room Ako susundo Sayo mamaya - carlene.
Bye mommy I love you
I love you too baby ko sabay halik sa labi Niya.
Habang nag lalakad Ako pa puntang parking ay naka sabay ko si charlene.
Kamusta?? Tanong Niya.
Ok lang Naman ito bc sa trabaho at sa mag ama ko sagot ko.
Buti Naman para Hindi mo na nilalandi si Meena pabulong Kong Saad.
Anong Sabi mo? narinig ko Kasi siyang bumulong.
Ah wala Sabi ko lang parang tumataba ka no offend pansin ko lang Naman - charlene.
Ah kc napapalakas Ang kain ko Minsan - carlene.
napapalakas Ang kain o dalawa na kayong kumakain sabay tawa ko Ng pagak.
Hah? Dalawang kumakain? Anong ibig mong sabihin kunot noo Kong tanong Kay carlene.
Wala wag mo na Lang pansinin Yung sinabi ko ah Mauuna na ko - charlene.
Sige ingat paalala ko Ikaw din Saad Naman Niya.
💐
Meena kamusta Naman Ang mga inaanak ko - Adela.
Ok Naman sila maikling sagot ko habang nag titipa sa aking laptop.
Eh Yung pakikitungo nila Kay charlene sabat Naman ni Trixie.
Ok Naman - Meena
Eh kayo ok na din ba? - Trixie
Yeah - Meena
So may ngyari na? natatawang tanong ni Adela sa akin.
Yes - Meena.
Naks iba ka din Meena no matinik hah - Trixie.
Change topic did you already talk the two dickheads? I ask habang nasa laptop padin Ang attention ko.
Oo last time ang bc nga nila eh Hindi na din sila masyado pumupunta Dito - Adela.
Baka Naman may babae na pang aasar ni Meena sa Amin ni Trixie.
Babasagin ko Ang dalawang itlog ni harrison kapag ginawa Niya yon mataray na sagot ni Trixie.
Ako wala akong pake kahit mambabae si Nathan Buhay Niya yon d ko Siya pakikialaman - adela.
Siya nga Pala sa susunod na araw na Ang birthday Ng kambal Meena - Trixie.
Yeah I know tipid Kong sagot.
Anong Plano mo? - Adela.
Nag iisip nga Ako Ng magandang isusurprise sa kambal - Meena.
Alam na ba ni charlene na bukas Ang birthday Ang kambal? - Adela.
No, I tell her later - Meena.
Ano kayang magandang gift for the twins - Trixie.
Tara sa mall mag hanap Tayo - Adela.
Sige Tara pag sang ayon ni Trixie
Ikaw Meena gusto mong sumama? - Adela.
No, I have many things that I need to do now - Meena.
Ok Sige kami na Lang bye paalam nila at umalis.
🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋
BINABASA MO ANG
Chasing Her Back ( Englot ) 2
RandomBook # 2 🧠Maybe you forgot about me, But your ❤️ still belongs to me.