Chapter 5

277 51 11
                                    

Uyy Adela samahan mo Naman Ako mamaya sa mall after Ng ship natin.

Bakit?? Takang tanong Niya habang nag aayos Ng gamit Niya dahil malapit na din Naman Ang off Namin.

mag titingin tingin lang Kasi Ako Ng cellphone sambit ko.

Hah eh diba my cellphone kapa saad Niya.

Nalaglag sa bowl kaninang Umaga eh mabilis Kong sagot

Bakit nalaglag sa bowl?? Takang tanong Niya.

Eh Kasi kanina Ang kulit kulit ni harrison

Oh ano namang Meron Kay harrison? Kunot noo Kong tanong.

Alam mo na mapilit kamot batok Kong sambit.

Anong mapilit ano nga deretsohin mo na Lang Kase - Adela.

Fine Kasi magka video call kami kanina nag paalam na Ako na ieend ko na Yung call dahil maliligo na Ako kanina mapilit siya gusto daw Niya Makita itong joga ko wala Naman Ako magawa kundi ipakita kesa Naman mambabae Siya-

Did you!? Putol Niya sa sasabihin ko.

Tumango lang Ako

Gaga ka!! Langhiya tigang ba yang boyfriend mo Jusko Naman kung gusto ka niyang eutin edi sana pumunta na Lang Siya sa bahay niyo o kaya sa condo tsaka alam mo kung talagang mahal ka Niya irerespeto ka niya, Hindi Naman sa pinag ooverthink kita hah paano kung na screenshot Niya habang magka vc kayo pwede ka niyang Iblackmail gamit yun Gaga ka talaga inis niyang sambit sa akin.

Hindi Naman siguro Siya Ganon no tsaka mabait Naman Yun kahit manyakis sa salita sagot ko.

Pati sa gawa Gaga ka naku Trixie mag isip ka nga inis na sambit Niya sa akin.

Uyy Sige na samahan mo na Ako sa mall tsaka pinag bigyan ko lang Siya Hindi na masusundan yun pangungumbinsi ko Kay adela.

Hay Ewan sayo bahala ka Dyan sabay kuha Ng gamit Niya at lumabas na.

Tsk huy ito naman Dali na samahan mo na Ako uy babe nag seselos kaba pang aasar ko tumigil Naman Siya.

Gago Hindi bakit Naman Ako mag seselos, babae din Ako no cyempre may care lang Ako sayo masungit Niyang sambit.

Sorry na nga Hindi n mauulit yun promise sabay angat ko Ng palad ko na ipinababatid ko sa kanyang sincere Ako.

Inikutan Niya lang ako Ng mata at Saka tinuloy Ang kanyang pag lalakad.

Babbee..... Tawag ko sa kanya tuloy tuloy padin Siya sa pag lalakad.

Babe mo mukha mo sagot Niya sakin bigla Naman akong napasimangot.

Crush ko kc si Adela hahahaha Yung mga bagay Kasi na gusto ko sa lalaki nasa kanyang hay Ewan ko ba pero Hanggang crush lang Naman.

Hintayin na Lang kita sa parking lot rinig Kong sambit Niya kaya agad na gumuhit Ang aking mga ngiti sa labi.

Sabi ko na nga ba Hindi Niya Ako matitiis agad Naman akong pumunta sa office ko at kinuha Ang aking mga gamit Saka patakbong pumunta sa parking lot.

Pagka labas ko Hindi ko Naman Siya Nakita duon pero andun padin Ang sasakyan baka nasa loob Siya sambit ko sa aking sarili.

Chasing Her Back ( Englot ) 2Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon