Maaga akong bumangon para mag luto Ng almusal Namin ni Venn habang nag luluto Ako iniisip ko kung paano ko ibabalik si Venn sa kanyang mga magulang natatakot Naman Kasi akong mapag bintangan na kinidnap ko Ang bata nasa Ganon akong pag iisip Ng bigla dumating si Den sumisigaw pa.
Carlenggg....... you huuuuuu andyan kaba sigaw Niya habang nag lalakad paakyat Dito sa condo kaagad Naman akong lumabas.
Psssttt wag kang maingay ano ba pagagalitan Tayo Ng kapit bahay niyan eh saway ko sa kanya.
Ay oo nga Pala pasensya na nakalimutan ko ehh sambit Niya.
Siya nga Pala akala ko ba pupunta ka sa Batangas bakit nandito kana agad?? Takang tanong Niya.
Mommy what's that noise sambit ni Venn habang kinukusot kusot Ang kanyang mata na natatakpan pa Ng kanyang buhok Ang mukha Niya.
Aba nandito Pala tong anak mo hah, hiii Frances sambit Niya Saka lumapit at niyakap.
I'm not Frances masungit na sambit ni Venn kaya agad na hinawi ni Den Ang buhok na naka takip sa pag mumukha ni Venn.
Sino ka?? Takang tanong ni Den
I'm Vennice Aira Z. Crimson Venn for short mabilis na wika ni Venn.
Teka Carlene sino tong batang to Saan mo napulot to nag tatakang tumingin Siya sakin.
My mommy's name is Charlene not Carlene sabat ni Venn.
Mommy?? Anak mo Siya?? Gulat na tanong ni Den.
Yes I'm her daughter sagot ni Venn.
Ahm baby pasok ka Muna sa kwarto mag tooth brush ka Muna sambit ko.
Ok po mommy mabilis niyang sagot at agad na pumasok sa kwarto.
Hoy Carlene bakit hindi mo sinasabi sakin na may anak ka Pala sa labas - Den.
Baliw Hindi ko anak si Venn kaya nga Ako Hindi naka uwi sa Batangas, actually pa punta na Ako kahapon eh kaya lang tatawagan ko sana si nanay tapos Nung kukunin ko na sana Yung cellphone ko wala Pala Dito sa bag ko kaya bumalik Ako kaso hindi pa man Ako nakakarating Dito nabundol ko Siya kaya dinala ko Siya Dito paliwanag ko.
Bakit Hindi sa ospital?? Ano may Bali ba?? Alalang tanong Niya.
Wala Naman gas gas lang pero ginamot ko na kahapon sagot ko.
Naku Carlene dinala mo na sana sa Police station Yan baka mamaya hinahanap na Yan Ng mga magulang Niya sambit Niya.
Baka Naman akalain nila kinidnap ko si Venn tsaka alam mo bang napagkamalan Niya Ako na Ako Ang nanay Niya kaya mommy Ang tawag sa akin.
eh nasaan daw ba Ang nanay Niya - den.
Patay na daw naaawa nga Ako eh napaka bait at napaka sweet na bata niyan - Carlene.
Mommy I'm done sambit Niya habang palabas na sa kwarto at agad na lumapit sakin.
Can I kiss you mommy naka ngiting sambit Niya napatingin Naman Ako Kay Den bago sumagot.
Sure sagot ko kaya bahagya akong yumuko at hinalikan Siya sa pisngi hinawakan Naman Niya Ang mukha ko at hinalikan Ako sa noo ilong at bibig Nakita ko namang ngumiti si den
Ang sweet Naman sambit Ni den.
Alam mo po ba kung bakit 3 kiss yun?
Bakit nga ba? Naka ngiti Kong tanong.
BINABASA MO ANG
Chasing Her Back ( Englot ) 2
RandomBook # 2 🧠Maybe you forgot about me, But your ❤️ still belongs to me.