F-fred Anong ngyar? takang tanong ko Ng magising Ako.
Nawalan ka Ng malay kanina sambit Niya.
T-teka si Fam kamusta na Ang anak natin pag aalalang tanong ko.
Calm down carlene
Paano Ako kakalma? Ok na ba si Fam? - carlene
50% na ok 50% na Hindi - Fred
Gusto Kong Makita si Fam pupuntahan ko Siya tatayo na sana ako Ng awatin Niya Ako.
Carlene relax mag pahinga ka Muna makakasama sa baby natin yang ginagawa mo - Fred
Baby? Anong pinag sasasabi mo Fred - Carlene
Buntis ka naka ngiti nitong sambit.
Natulala Naman Ako dahil sa sinabi Niya.
Magkaka baby na Tayo ulit carlene - Fred
nag tataka akong tinignan Siya, bakit Masaya siya Ng malaman niyang buntis Ako diba dapat ay magalit Siya?.
dapat magalit Siya dahil Hindi Siya Ang ama nitong batang nasa sinapupunan ko, si Meena Ang ama at Hindi si Fred di kaya alam na Niya?
Pero dapat ay Galit siya, paano ko sasabihin Kay Meena na nag bunga na Ang aming maling ginawa.
Sasabihin ko ba Kay Fred na Hindi Niya anak Ang batang to.
Tok tok biglang katok Ng kung sino mang nasa labas dahilan para matigil Ako sa pag iisip.
Come in malumanay na sagot ni Fred.
Fred carlene dederetoshin ko na kayo kailangang masalinan si Fam Ng dugo, dahil madaming dugo Ang nawala sa kanya kanina - wika ni den.
Ako Ako na Lang Ang mag dodonate Ng dugo prisinta ko.
Pero buntis ka baka makasama iyon sa baby mo - den.
Ako na Lang Ayden - Fred.
Ako na Lang please den maliit pa Naman Ang bata sa sinapupunan ko please Ako na Lang - den.
Fine kuhanan ka Muna Ng dugo at itetest paliwanag Niya.
Tulad Ng sinabi Niya ay kinuhanan Niya Ako Ng dugo para dalhin sa laboratory dahil kailangan pang itest iyon.
Ikinuwento Naman sa akin ni fred Ang ngyari kung bakit nasagasaan si Fam Nung una ay Hindi Ako Maka paniwala pero base sa naaalala ko kahapon sinabi sakin ni Fam na Hindi na Siya pinapansin ni Venn napansin ko din Naman iyon Nung inaya niyang makipag laro si Venn ngunit Hindi Siya nito pinansin.
lord pagalingin mo po si Fam please tulungan niyo po Ang anak ko, sana po bigyan niyo pa po Siya Ng mahabang Buhay hindi ko kakayanin na mawala Siya sa akin dasal ko.
Excuse me Fred carlene sabay Naman naming nilingon si den.
Den kamusta Yung result?? - Fred
Pasensya na carlene pero hindi kayo nag tugma Ng blood type ni Fam - den.
Paano ngyari yun?? Ako Ang Ina Niya dibat dapat sa akin Siya tugma - carlene.
It's normal carlene baka Kay Fred Ang nakuha niyang blood type - den.
Kung gayon kuhanan Muna Ako Ng dugo Ngayon din - Fred.
Ito Yung results Ng blood test niyo ni Fam carlene inabot ko iyon sa kanya.
Carlene Maximus blood type O
Frances Maximus blood type A
BINABASA MO ANG
Chasing Her Back ( Englot ) 2
RandomBook # 2 🧠Maybe you forgot about me, But your ❤️ still belongs to me.