Isang taon Ang nakalipas bago Namin matunton Ang mga magulang nila Charlene laking pasasalamat Namin sa Isang matandang tumulong sa mag Asawa Nung Makita daw niya Ang mag Asawang nasa tabi Ng dagat ay agad Naman daw siyang Humingi Ng tulong Isang buwan Ang kanilang itinagal sa hospital at nag karoon Ng temporary amnesia kaya Hindi agad sila nakauwi nahuli na din Naman Ang salarin sa pag papasabog Ng sinakyan nilang eroplano Ang kapatid ni mister Jhon si Heloisa nagawa Niya lang Naman daw iyon dahil sa inggit Niya Kay mister Jhon dahil simula bata pa lang sila ay si mister Jhon na lagi Ang pinapaburan Ng kanilang magulang but it doesn't mean na valid reason yun para Patayin Ang kanyang kapatid tapos inangkin pa Niya Ang bahay na pag mamay Ari ni madame Elli at pinalayas sina jade and jhoi pero Ngayon ay nabawi na nila Ang bahay naka kulong na din si Heloisa si Chloe Naman ay nasa kanyang ama hiwalay Kase Ang kanyang mga parents wala na din naman siyang mapupuntahang kamag anak.
Ijo kami na Ang mag hahatid kina Vren at Venn sa school sambit ni momy Elli.
Ako na Lang po Ang mag hahatid sa kambal ko para Naman po makapag pahinga kayo sagot ko.
Kami na Lang ijo tutal ihahatid din Naman Namin si jhoi sa school right hon tawag Niya Kay dadd Jhon.
Yes tipid niyang sagot wala Naman na akong nagawa kaya hinayaan ko na Lang silang umalis na tutulog na muna ulit Ako tutal mamayang 9 am pa Naman Ang pasok ko sa office.
Fam..... tawag ko sa anak ko hayss nasaan na Naman kaya Yung batang yon Fred tawagin mo nga Yung anak mo kanina ko pang tinatawag Hindi Naman sumasagot Saad ko sa Asawa ko.
Darling hayaan mo Muna si Francess nag lalaro pa yun sunduin mo Muna kina Den Den at kakain na Tayo naiinis Kong sambit sa kanya.
Ok sandali susunduin ko na Muna Saad Niya Saka Dali Daling umalis after 5 minutes bumalik na agad sila.
Francess Akari Maximus (FAM) Saan kana Naman galing kanina pa kita tinatawag inis na sambit ko sa kanya.
Mmm I'm sorry mommy Hindi na po mauulit sambit Niya sa malambing niyang boses sabay yakap sa akin kaya bigla namang nawala Ang inis ko.
Ok next tym pag tinawag kita sumagot ka agad hah sambit ko sa kanya.
Opo mommy sagot Niya.
Ikaw Naman Carlene sa Amin lang Naman Siya tumatambay at nakikipag laro sa kapatid ko kung makatawag ka Naman parang nasa kabilang barangay Ang anak mo - Ayden
Hay naku Den maigi sana kung wala siyang pasok hahayaan ko siyang mag laro sa inyo kahit mag hapon pa Yan sagot ko.
Sabagay Siya nga pala Tara na malelate na Tayo paalala Niya sakin.
Fred Ikaw na muna mag hatid Kay Fam sa school hah kailangan Kase maaga kami Ngayon nag iba na Kase kami Ng schedule sa cafeteria na Lang Ako kakain sambit ko.
Oo Sige Ako Ng bahala sa kanya mag iingat ka Darling sabay halik Niya sa labi ko Ganon din si Fam Mauna na kami ni Den hah paalam ko.
Bye mommy ingat ka pahabol ni Fam nag flying kiss Naman Ako sa kanya Saka sumakay sa sasakyan ko.
Ang bilis Ng panahon no akalain mo yun nurse na Tayo tsaka Ang laki na Ng anak mo hah - Den
Oo nga Malaki na kaya tumitigas na din Ang ulo hay paano nga namang Hindi titigas Ang ulo inispoiled ni Fred lahat Ng gusto ibinibigay sambit ko.
Ano kaba Carlene ganyan talaga nag iisang anak niyo eh - Den.
Kahit na pangit pa din Naman sa bata Yung spoiled ayaw Kong lumaki Siya na Isang iyak lang eh lahat Ng gusto Niya ay nakukuha Niya agad dapat my limit Saad ko.
Bigyan mo na Kase Ng kapatid
Gaga! wala pa sa Plano ko no
Bakit kailan ba kayo huling nag sex ni Fred natatawag tanong ko.
Kailangan nga ba kami huling nag sex siguro years na Ewan ko wala Ako sa mood makipag sex sa kanya eh sagot ko.
So ibig sabihin simula Nung dumating kayo Dito sa Lugar na to never pa kayo nag sex? Takang tanong Niya.
Oo bakit sa Isang relationship ba kailangan lagi mag sex? Natatawa Kong Saad sa kanya.
Hindi Naman sa Ganon kaya lang cyempre alam mo na lalaki may pangagailangan din.
Baliw ka pero may time na inaaya Niya Ako makipag sex pero mismong katawan ko Ang may ayaw Ewan ko ba sa sarili epekto yata to Ng amnesia ko sambit ko.
Pero sa totoo lang Carlene wag ka sana Magalit o ma offend hah - Den.
Bakit ano yun?. Tanong ko.
Hindi mo kamukha si Fam alam mo Yun kahit Isang anggulo sa mukha Niya wala siyang nakuha sayo halos lahat Kay Fred Niya nakuha maliban na Lang sa mata tsaka sa shape Ng mukha Niya - Den
Ok lang yun atlis kamukha Niya tatay Niya kaysa Naman wala siyang kamukha edi napagkamalan pang nasalisihan si Fred natatawang sambit ko Natawa Naman Siya Ng pagak.
Sabagay may point ka Naman seryoso niyang sambit sakto namang nasa parking lot na kami.
See you later Carlene mag kita na Lang Tayo sa office mo or sa office ko sambit Niya Ng makapasok kami sa loob Ng ospital tumango Naman Ako at agad na dumiretso sa aking office.
Next time nga mapuntahan si nanay Fabella at Lucas na mimiss ko na sila sambit ko sa aking sarili.
Good morning ma'am Carlene bati ni cris Isa sa mga kaibigan ko pag Dito sa ospital ma'am or sir Ang tawagan Namin pero pag sa labas cyempre back to normal.
Good morning too ma'am Cris sagot ko habang naka ngiti.
Ah Sabi ni doc Yung report mo daw ipasa mo na daw sambit Niya.
Ah ok Sige thank you dadalhin ko na Lang dun sagot ko
Oh Siya Sige mag round Muna Ako paalam Niya.
Ok Sige sagot ko.
🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋
BINABASA MO ANG
Chasing Her Back ( Englot ) 2
عشوائيBook # 2 🧠Maybe you forgot about me, But your ❤️ still belongs to me.