Chapter 19

210 38 16
                                    

Isang malakas na sampal Ang ibinigay sa akin ni Fred Ng makapasok kami sa bahay.

Daddyyyyy......... Gulat na sigaw ni Fam Ng Makita niyang sinampal Ako ni Fred.

Fam go to your room now!! Madiing sambit ni Fred tinitigan Naman Ako ni Fam na parang nag tatanong kung ok lang Ako.

Go baby go to your room I'm fine sambit ko kaagad Naman siyang pumasok sa kwarto Niya at isinara Ang pinto.

mabilis Naman akong hinatak ni Fred pa pasok sa aming kwarto Saka malakas akong itinulak sa kama malakas naman niyang isinara Ang pinto Saka binalik Ang attention Niya sa akin.

Kaya Pala wala Kang tym sa Amin ni Fam dahil may iba Kang Kasama sabihin mo nga sa akin gaano na kayo katagal na magka Kilala sigaw Niya.

Nga-ngayon ko lang Siya Nakita garalgal Kong Saad.

Sinungaling bulyaw Niya Saka sinampal ulit Ako Ng malakas ramdam ko Ang pamamanhid Ng mukha ko Ngayon Niya lang kc Ako sinaktan Ng ganito.

Siguro kaya ka tumatangging makipag sex sa akin dahil sa lalaking yon umamin ka Carlene sigaw Niya.

Nag sasabi ako Ng totoo sayo sinabi Kong wala kaming relasyon Ng lalaking yun sinabi ko Ng Ngayon ko lang Siya Nakita bulyaw ko akma na Naman Niya akong sasampalin Ng mag salita ulit Ako.

Ano sasampalin mo ulit Ako?? Sige Gawin mo para makalimutan Kong Asawa kita Fred sambit ko.

Mabilis siyang lumapit at sinakal Ako tapos ano makikipag kita ka sa lalaki mo hah??

B-bitawan mo-ko f-fred H-hindi a-ko Maka h-hinga sambit ko.

Mas mabuting mamatay ka na Lang kaysa Makita Kong nakikipag landian ka sa ibang lalaki.

Daddyyyyy............ Sigaw ni Fam

What are you doing here Fam I said go to your room sambit ni Fred habang sinasakal padin Ako.

Daddyyyyy please don't hurt mommy umiiyak na sambit ni Fam lumuwag Naman Ang pagkakahawak Niya sa leeg ko, sa sobrang pang hihina ko ay natumba na Lang Ako Ng pabagsak sa sahig at napansandal sa kama habol hininga akong nilapitan ni Fam.

Are you ok mommy?? alalang tanong Niya sa akin.

Y-yes b-baby I'm fine sagot ko yumakap Naman sa akin si Fam saka masamang tinitigan si Fred.

you are so bad daddy why did you hurt mommy sambit ni Fam.

I-i'm sorry I didn't mean it nadala lang Ako sambit Niya Saka nag madaling lumabas.

Mommy your lips is bleeding sambit ni Fam

It's ok baby sagot ko, si Fam lang Pala Ang makakapag pakalma Kay Fred.









💐











Venn are you ok? alalang tanong ni Vren Kay Venn.

Yes I'm fine but why mommy Charlene is denied us kuya Venn said habang umiiyak.

because she is not our mother sagot ni vren.

Tuloy tuloy lang sa pag iyak si Venn Ng lapitan Siya ni Meena.

Baby stop crying - Meena

Daddy Hindi po ba tayo mahal ni mommy bakit Niya po kami dinenay ni kuya vren kanina umiiyak na sambit ni Venn.

Baby venn kc Hindi Siya Ang iyong mommy Charlene remember mommy Charlene is dead singit ni Adela sa usapan.

Why she looks like mommy takang tanong Niya sa akin.

Kc baby may mga tao talaga na may roong kamukha sagot ko.

Yes baby your tita ninang is right, mommy Charlene is dead - Meena

Stop crying Venn kuya is always here I will protect you to the bad people sambit ni Vren habang pinupunasan Ang luhang dumadaloy sa mukha ni Venn Saka hinalikan sa noo kumalma Naman si Venn.

Stop crying Venn you need to rest your eyes  oh look its turning red - Trixie

Ok tita mommy - Venn.

Na niniwala ba kayong Hindi si Charlene yun takang tanong ni Trixie sa Amin ni Meena habang umiinom Ng tsaa.

Ako nga naguguluhan eh 50/50 sagot ko.

Anong 50/50?? - Trixie.

50/50 Kasi diba nahanap Naman Yung katawan ni Charlene nuon Ganon padin Yung suot Niya pero feeling ko si Carlene at si Charlene ay iisa hayyy Ewan Saad ko.

Baka Naman Hindi talaga namatay si Charlene - Trixie.

Paano Mang yayari yun eh Nakita nga nating halos durog Ang mukha ni Charlene nuon imposible din namang Hindi Siya yun - Adela.

Ikaw ba Meena? Wala kabang masasabi dun sa babaeng naka kita Kay venn - Trixie.

Ang pinag tataka ko lang sa Daming pwedeng makakita Kay Venn bakit Yung kamukha pa ni Charlene - Meena.

Hindi kaya pinag lalapit kayo Ng Tadhana - Trixie

Alam niyo guys antok lang to matulog na Tayo medyo inaantok na din Ako eh - Adela

Sige Mauna na kayong dalawa umakyat Dito Muna Ako - Meena

Sure ka? - Adela.

Oo aakyat din Naman Ako pag inaantok na mabilis Kong sagot agad naman silang umakyat.






Fred Pov's

Fuck sa Dinami dami Naman Ng matutulungan ni Carlene na bata Yung anak pa talaga nila ni Meena Buti na Lang pinapalitan ko Ang mukha ko kung Hindi siguradong mabubunyag Ako Buti na Lang naisipan ni Gabriel na ipa plastic surgery Ako.

Hindi Ako papayag na mawala sa akin si Carlene Ngayong Hindi Naman ako nakilala ni Meena, kahit Tadhana pa Ang gumagawa Ng paraan para pag lapitin sila Ako Ang magiging hadlang sa kanila.

Hindi Ako papayag na maging masaya sila, pinatay ko si Zariyah at kinuha Ang anak ko kahit kailan Hindi ko minahal si Zariyah pinikot lang Naman Niya Ako Ng gabing mag inuman kami sa bar at aksidenteng may ngyari sa Amin at si Fam Ang batang nag bunga sa kasalanan naming ginawa.

Dimonyo na Ako kung dimonyo si Charlene talaga Ang mahal ko at Siya Ang gusto Kong maging Ina ni Fam.

Walang ibang pwedeng manakit Kay Fam.

🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋

Chasing Her Back ( Englot ) 2Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon