Chapter3

404 53 11
                                    

Oh iha napadalaw ka gulat na Saad sakin ni nanay Fabella.

Namiss po Kasi kita nanay naka ngiti Kong sambit sa kanya.

Pasok ka pasensya kana Hindi pa Ako nakakapag linis Ng bahay - nanay Fabella

Ok lang po nanay Siya nga po Pala ito po pinag grocery na po kita sabay abot ko sa kanya tatlong paper bag iyon.

Nako Carlene nag abala kapa saad Niya.

Konti lang Naman po iyan nay

Siya nga pala nasaan si Fam Kasama mo ba Siya tanong ni nanay

Hindi po nay may pasok po Kasi Siya hayaan niyo po isasama ko Siya Dito next tym kapag lumuwas ulit Ako Dito Saad ko.

Kumain kana ba?? Tamang tama kakatapos ko lang mag luto Ng ginataang kalabasa na may sitaw at alimango sambit niya.

Bigla Naman po akong natakam nanay Teka asan po Pala si Lucas takang tanong ko.

Nanduon sa dagat Ng huhuli Ng mga isda sa katuyan nga eh Siya Ang Ng huli nitong mga alimango Kasama Ang kanyang mga barkada sambit Niya.

Sige po nay pupuntahan ko lang po para sabay sabay na po tayong kakain

Sige puntahan mo na at mag hahain na Muna Ako para pag balik niyo eh kakain na Tayo sambit Niya.

Lucas....... Tawag ko sa kapatid ko siguro mga nasa edad 13 or 14 na to agad Naman siyang lumingon.

Atteee..... Sigaw Niya pabalik at agad na tumakbo pa lapit sa akin.

Halika na kakain Muna daw Tayo Sabi ni nanay Saad ko sa kanya Ng makalapit Siya sa akin.

Anong oras ka pa po dumating ate takang tanong Niya sabay yakap sa akin.

Kadadating ko lang may mga binili akong pasalubong para sayo at Kay nanay napansin ko Naman siyang ngumiti.

Nag abala kapa ate eh makasama ka lang Namin ni nanay eh masaya na kami naka ngiti niyang sambit sa akin.

Sus napaka sweet mo Naman kaya lab na lab kita eh sambit ko.

Lucas Siya ba Yung tinutukoy mong ate mo takang tanong Ng batang naka salubong Namin ni Lucas.

Oo Siya nga si ate Carlene sagot ni Lucas.

Ang ganda Naman Ng ate mo pwede ba siyang ligawan naka ngiting sambit Ng batang kaedaran Niya.

Umayos ka nga kenzo pati banaman ate ko papatusin mo napaka babaero mo talaga sagot Ng kapatid ko kaya palihim akong natawa.

Pag naging girlfriend ko ate mo pakakasalan ko agad Siya tapos magkakaroon kami Ng madaming anak sambit Niya kaya agad Naman siyang naka tanggap Ng batok galing Kay Lucas.

Ikaw talaga kung ano Anong lumalabas Dyan sa bibig mo Hindi ka panga tuli tsaka Ang bata bata mo pa para mag kaanak saway niya Kay kenzo hahahaha pareho Naman silang bata mas matured lang mag isip itong kapatid ko.

Tsk Ang sakit nun hah Sige pag nag patuli ba ko hahayaan mo na akong manligaw Kay miss beautiful sabay kindat sa akin kaya Hindi ko na napigilang matawa.

Umalis kana nga kenzo baka masipa ko yang maliit mong butuytuy sabay Hila sa akin.

Teka lang gusto ko pang makausap si miss beautiful eh

Chasing Her Back ( Englot ) 2Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon