Chapter 63

238 32 0
                                    

Good afternoon po Mister Vincenzo bati sa akin ni charries.

Good afternoon ija nasaan si Ang anak ko??

Nasa kwarto Niya po mister Vincenzo simula pa po kahapong pag uwi Niya ay hindi na po Siya lumabas sa kanyang kwarto

Kumain na ba Siya?

Hindi ko po sure kung kinain Niya po Yung dinala Kong pagkain sa kwarto Niya kanina mister Vincenzo, kahapon po kc Yung mga inakyat Kong pagkain Hindi Naman po Niya ginalaw na panis lang po paliwanag ni charries

Ok I'm just going to his room na Lang and I will talk to him - mister Vincenzo.

kung hindi na Ako mapapatawad ni carlene fine Hindi ko na Lang Siya pipilitin ayaw Niya Kong Makita ok, Hindi na Lang Ako kakain yun na lang Ang parusa ko sa sarili ko dahil sa katangahan Kong ginawa sa Asawa ko.

Mahal na mahal kita charlene I love you more than much kung ayaw mo na sa akin maigi pang mamatay na Lang Ako wika ko sa aking sarili Ng marinig Kong bumukas Ang pintuan ko.

Son are you here??........ tawag ko sa aking anak naka Patay kc Ang kanyang ilaw Dito sa kwarto.

Yes dad why??

Oh come on son let's go outside son

No dad I want to be alone

Let's hangout

Please Dad leave me alone!! Saad ko habang naka higa.

Ijo come on get up let's go to terrace para makalanghap Ng sariwang hangin I said Saka hinawi Ang kurtina at binuksan Ang kanyang sliding window.

Dad please hayaan mo na Ako kung gusto mong mag hangout kayo na lang ni mom - Meena.

Hindi nakinig Ang matanda sa sinasabi Ng kanyang anak pinilit Niya pa itong kumain ngunit sadyang nag mamatigas Ang kanyang anak.

Tumayo si Meena at lumapit sa ama pilit niyang pinapalabas si mister Vincenzo.

Please Dad get out of my room and paki Sabi na Lang din kina charries wag na nila akong hahatiran Ng pagkain dahil Hindi Ako nagugutom

Walang nagawa Ang kanyang ama kundi lumabas sa kwarto Ng kanyang anak at agad na tinawagan Ang kanyang Asawa na si Gianna at sinabi Ang kalagayan Ng kanilang anak.

Ngunit maging Ang Ina ni Meena ay walang nagawa sa kanya ni Hindi man lang Siya napapayag Ng Ina niyang sumubo kahit na Isang kutsara.

Lumipas Ang higit Isang linggo ay Ganon padin si Meena, dahil sa Hindi pagkain nito Ang dating matikas nitong pangagatawan ngayon ay na ngangayayat na.

Please ijo kumain kana para sa mag Ina mo pakiusap Ng Ina Niya.

Please mom wag mo na akong pilitin kumain  dahil kahit Anong pilit niyo sa akin ay Hindi Ako kakain - Meena

Daddy please kumain kana po naiiyak na pakiusap ni Venn.

Dad please wag na pong matigas Ang ulo vren said.

Imbis na makinig si Meena sa Kanyang kambal ay nasigawan Niya pa ito

all of you don't you hear what I'm saying? I said I don't want to eat right? They nodded then get out of my room leave me alone Singhal nito.

I hate you daddy if you don't want to eat fine Hindi ka po Namin pipilitin we're just worried about you sagot ni Venn habang humuhikbi at tumakbo palabas Ng kwarto.

Chasing Her Back ( Englot ) 2Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon