Happy birthday my twins bati ko sa kambal habang nag lalaro.
Really mommy Ngayon po birthday Namin ni kuya vren? - Venn.
Yes Venn Saad ko.
Shit!! - Meena
Bakit?? - charlene
I forgot that day is our twins birthday - Meena
It's ok daddy let's go to the mall na Lang po naka ngiting wika ni Venn.
this day is long we can still prepare for you and vren birthday - Meena
No dad let's go to the mall na Lang po - vren
Oo nga Naman Meena if mag peprepare pa Tayo sino Naman kaya pupuntang bisita - charlene
I wish tita carlene is here malungkot na wika ni Venn.
Anong Sabi mo?? Singhal ko.
I wish mommy carlene is here she promise me na sa birthday ko Hindi po siya mawawala😔 Venn said.
Ano?? Pagka tapos ka niyang sigawan gugustuhin mo pa siyang Makita at makasama Venn?? Gigil Kong Saad.
Charlene wag mong sigawan si Venn - Meena
Naka ka bwisit yang anak mo eh Singhal ko
I understand why tita carlene shouted at me lahat Naman po Ng mommy kapag nasaktan Ang anak nila Ganon din po Ang kanilang magiging reaksyon, diba mommy if Ako Yung nasagasaan mag aalala ka din po and I beblame mo po si Fam umiiyak na sambit ni Venn.
Stop crying baby pag aalo sa kanya ni Meena.
I'm sorry Venn na bigla lang Ako sorry baby kung pwede lang sabihin Dito sa batang to na Hindi ko Siya anak ginawa ko na.
Wait me here ok I need to change my clothes - Meena
Ok then faster Venn said.
Hoy Venn Ikaw na bata ka bakit mo pa hinihiling na makasama si carlene Ngayon hah pabulong Kong Saad para Hindi marinig ni Meena na Ngayon ay tinatahak na Ang hagdan pataas.
Sorry mommy maluha luha nitong Sabi.
Mabilis ko siyang nilapitan at hinawakan Ng madiin Ang kanyang magkabilang pisngi at iniangat Ang mukha Niya sa akin.
Sa susunod ayaw ko Ng maririnig na binabanggit mo pa Ang pangalan Ng babaeng yon maliwanag ba??
Opo mommy sorry po sagot Ng bata at napahawak pa ito sa kamay ni charlene dahil nasasaktan na Siya sa pag kakahawak nito sa kanyang mukha.
Let go Venn nasasaktan na Ang kapatid ko Singhal ni Vren habang pilit na tinatanggal Ang kamay ni charlene na nakahawak sa mukha Ng kanyang kapatid.
Ikaw Isa ka pa hah ayaw na ayaw ko Ng maririnig na lalabas dyan sa bibig mo Ang pangalan Ng babaeng yon dinuduro durong wika ni charlene sa bata..
Napaka sama mo isusumbong kita Kay dad - vren
Subukan mong mag sumbong gagawa Ako Ng paraan para mapalayas kayong dalawa Dito, akala niyo ba papaniwalaan kayo Ng daddy niyo?? Hindi dahil may bago na kaming baby Ako Ang papaniwalaan Niya at Ang baby sa tyan ko sigaw ni charlene.
Saka patulak na binitawan si Venn dahilan para matumba ito.
Mabilis Naman itong nilapitan Ng kanyang kapatid at tinulungang tumayo.
BINABASA MO ANG
Chasing Her Back ( Englot ) 2
RandomBook # 2 🧠Maybe you forgot about me, But your ❤️ still belongs to me.