Paano ka naka ligtas Ang alam ko nahulog ka daw sa bangin at pagka tapos naabutan ka na lang daw Ng mga pulis na Patay na - Adela.
Nung pumunta kami sa hospital dun Namin Nakita Ang bangkay mo durog na durog pa Ang iyong mukha na halos Hindi kana makilala, Yung damit na suot Ng bangkay yun Ang damit mo Nung huling makasama ka Namin sa hospital - Meena.
Nakikinig lang Ako sa kanila habang nag uusap usap kami Dito sa VIP room Hindi na sana Ako makikisali sa usapan nila at pupuntahan Ang mga bata Ng pigilan Ako ni Meena.
Ang huli ko lang natatandaan ay tumakas Ako Mula Kay Gabriel pa punta na sana kami sa hideout nila Ng masiraan Ang sasakyang sinasakyan Namin kinuha ko Ang pag kakataong Yun para Maka takas ngunit malakas ko lang habang tumatakbo Ako Hindi ko alam na malapit na Pala Ako sa bangin Hanggang sa nalaglag Ako duon.
Ng magising Ako nasa Isang di pamilyar na kwarto Ako yun pala ay nasa hospital Ako nag karoon din ako Ng temporary Memory lost - mayumi.
sa loob Ng 6 years bakit Ngayon ka lang nag pakita sa Amin? - Meena.
Dahil nag karoon nga Ako Ng temporary amnesia kinailangan Kong mag pagaling sa hospital ni pangalan ko hindi ko alam kaya hinayaan nila akong manatili roon.
Kahit pa paano Naman ay bumalik Ang ala ala ko pero it doesn't mean na naalala ko Ng lahat.
Pinilit ko Ang sarili Kong alalahanin Ang nakaraan ko laking pasasalamat ko Naman Kay lord na kahit papaano ay natatandaan ko pa kayo kaya naisipan Kong pumunta Dito baka kayo Ang makatulong sa akin lalo nat kayo Ang pamilya ko dagdag Niya.
for me pakiramdam ko ay Hindi Ako kumbinsido sa kanyang mga pinag sasabi parang Meron sa isip ko na sinasabi ay nag sisinungaling Siya.
Maaaring Hindi ko pa kayo masyadong na aalala pero Yung puso ko Kilalang Kilala kayo paliwanag Niya pa habang nag dadrama I mean umiiyak.
Self kumalma ka self
Pwede ko bang Makita Ang mga anak ko pakiusap ko para Hindi nila mahalatang umaarte lang Ako kailangan Ko kasing maging kasing sweet kasing bait ni charlene🙄 ka bwct bakit ba kailangan ko pang gayahin yun.
Idagdag pa tong babaeng Asawa ni Fred talaga namang mag kamukha sila ni charlene, hindi kaya Siya Ang totoong charlene.
Naputol Ang aking pag iisip Ng pumasok na Ang kambal.
Ang lalaki na Ng mga anak ko ibinukas ko Naman Ang aking mga braso para sana yakapin sila ngunit Kay carlene sila lumapit.
Mommy....... Who's that girl why she looks like you pabulong na Sabi Niya sa akin pero alam Kong naririnig nila.
Venn vren listen to me ok? Tumango Tango Naman Sila.
I want you to know na Siya Ang totoong mommy charlene niyo Hindi Ako kinakabahan Kong Saad.
N-no mommy - Venn.
Tita carlene I want you to be my mommy I don't like her Saad ni Vren sabay yumakap sila sa akin.
Sino ba tong babaeng to? - mayumi.
She's my mom - vren.
But I'm your mother not her I'm your real mom - mayumi.
mabilis akong tumayo at nilapitan Ang dalawang bata kung Hindi lang ito anak ni Meena at charlene Hindi ko na kailangang makipag plastikan sa dalawang bubwit na to bulong ko sa aking sariling.
Vren Venn come to mommy please pakiusap ko at nag kunwaring umiiyak.
Pilit nilang tinatanggal Ang kamay ko na naka hawak sa kanila at mas lalo pang umakap Kay carlene bwisit din tong babaeng to ehh.
"Let me go I don't like you" mommy carlene please help me
"Me too let me go" pag tataboy nila sa akin.
Charlene Don't force them hayaan mo Muna Ang mga bata na ninibago pa sila Sayo saway sakin ni Meena.
Wala Naman akong magawa kundi sundin Siya.
Gusto ko lang Naman silang mayakap kahit saglit lang.
Kahit Naman kami ay naguguluhan pa, pero pilit Kong inintindi Ang sitwasyon - Meena.
Venn vren come to mommy please I'm your mommy charlene pag pupumilit ko na sinamahan Ng konting kaartehang iyak.
Halos sumuot Naman sila sa loob Ng damit ni carlene.
Ahm kayo na Muna Dito lalabas na Muna Ako para makapag usap pa kayo - carlene.
Tita carlene I want us to come with you - vren.
No vren maiwan kayo Dito ni Venn kausapin niyo Ang totoo niyong mommy Saad ko habang pinipigilang wag maiyak.
Mabilis akong tumayo ngunit bago pa Ako Maka hakbang ay mabilis na kumapit Ang dalawang bata sa mga Binti ko habang umiiyak.
Mommy you promise me na you won't leave us🥺😢 umiiyak na wika ni Venn.
Please don't go mommy carlene magiging good boy and kuya na po Ako pag mamakaawang wika ni Vren kaya hindi ko na pigilan Ang mga luha Kong kanina pang gustong lumabas lalo na ng tawagin Ako ni Vren na mommy bakit Ang sarap sa pandinig na tinawag Niya akong mommy pero Ang sakit sa puso dahil ba Hindi Ako Ang kanilang Ina.
Meena Kunin mo na sila please Saad ko lumapit Naman si Meena Adela at Trixie Saka inihiwalay sa akin Ang dalawang bata.
Mommy mommy nooooo mommmyyy nag wawalang tawag sakin Ng dalawang bata na halos mag lupasay na sa sahig. ( Alam niyo Naman po siguro kung paano mag wala Ang mga bata😊)
Siguro Meena kailangan ko na munang umuwi sa condo ko Saad ko na Hindi sila nililingon.
Ayaw Kong Makita Ang dalawang bata na umiiyak Ng dahil sa akin Hindi ko na Siya hinintay sumagot at nag madaling umalis.
🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋
BINABASA MO ANG
Chasing Her Back ( Englot ) 2
RandomBook # 2 🧠Maybe you forgot about me, But your ❤️ still belongs to me.