Chapter 32

252 35 10
                                    

Shhhhhh kuya vren quite naririnig Kong saway ni Venn sa kanyang kuya

I know I know sagot Naman ni Vren.

So sweet and cute - Venn.

Hahahahhaha sleeping while cuddling tumatawang wika ni Vren.

sleeping while cuddling?? Sino Naman kaya? Saad ko sa aking isip habang naka pikit pa.

dahan dahan ko namang iminulat Ang aking mata laking gulat ko Ng magising akong nakayakap Kay Meena at Ganon din Siya naka unan Ako sa Kanang braso Niya at Ang mukha ko nasa dibdib Niya habang Ang kaliwang kamay Niya naka yakap sa bewang ko.

nagising din Naman si Meena Ng gumalaw Ako nagulat din Siya sa pwesto naming dalawa kaya agad kaming napa upo

Nalaglag Ako kagabi? Pero bakit Hindi ko naramdaman Hala tulog mantika yata Ako kagabi kaya Hindi ko na namalayan na nalaglag na Pala Ako.

Ayyyyyyyyyyyiiiiiiiiieeeeeeeeeee love na love Ang isa't Isa pang aasar sa Amin Ng dalawang bata habang nasa kama at naka dungaw sa Amin.

so-sorry Hindi ko namalayan na laglag na Pala Ako kagabi Saad ko.

It's ok don't say sorry - Meena.

T-teka bakit namumula yang labi mo takang tanong ko.

Hindi ko Naman siguro Siya hinalikan kagabi diba? My goodness malaking kahihiyan yun kung ginawa ko pero Hindi Naman siguro.

Agad Naman siyang tumayo at tumingin sa malaking salamin.

Jusko sana Hindi ko Siya niromansa kagabi.

You didn't tell me na may pagka ninja move ka Pala pang aasar nito.

Bakit? Sinapak ba kita kagabi habang natutulog Ako? nahihiya Kong tanong.

Yeah maikling sagot ni Meena jusko Naman nakakahiya ano ba tong pinag gagawa ko.

Just kidding Saad Niya pa kaya naka hinga Naman Ako Ng maluwag habang Yung dalawang bata nakikinig lang sa Amin.

Napano nga Yan tanong Kong muli.

Dalawang beses Kang nalaglag kagabi nasiko mo Ang labi ko then binuhat kita pabalik dyan sa kama I think mga 1 pm nung nalaglag ka ulit ibabalik sana ulit kita kaso baka malaglag ka nanaman kaya hinayaan na Lang kitang katabi he said.

Oww silly mommy - Venn.

I will cook breakfast first paalam Saka lumabas.

Good morning tita Carlene - vren.

Good morning vren naka ngiti Kong sambit mabilis Naman siyang lumapit sa akin at hinalikan Ako sa cheeck sabay tumakbo palabas so cute Saad ko nahihiya siguro.

Me too mommy good morning -venn.

Good morning too baby girl kong cute sabay yakap Niya sa akin Ng mahigpit Ganon din Ako sa kanya hahalikan Niya sana Ako sa labi Ng awatin ko Siya.

Why mommy I want to kiss your lips ngumuso Naman Siya dahil Hindi napag bigyan.

Later I need to wash my mouth I have a bad breath - Carlene.

I have too sagot nito at napangisi.

Come on let's tooth brush first Aya ko sa kanya.

Agad Naman kaming pumasok sa Cr at ginawa Ang aming morning rituals.

Sinuklay ko Naman Ang magulo niyang buhok bago kami lumabas.

Pareho na po tayong maganda mommy - Venn.

Chasing Her Back ( Englot ) 2Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon