Ahm good afternoon po mister Jhon and madame ellie bati ko sa mag Asawa Ng makapasok Ako sa VIP room.
binigyan Naman Ako Ng space ni Adela para makaupo sa tabi niya.
Kaharap ko Ang mag Asawa.
Call me tita ija mahinhing sambit ng matandang babae kasabay nun Ang pag tunog Ng cellphone Ng kanyang Asawang lalaki excuse me Saad Niya Saka lumabas.
Sige po tita sagot ko.
Saan Ang probinsya mo ija - tita Ellie
Ahm Batangas po Bali tatlo po kaming magkakapatid dalawang babae at Isang lalaki pangalawa po ako Patay na po Ang kapatid Kong panganay gayon din po Ang Aking tatay Ang nanay ko Naman po ay sabahay Kasama ni Lucas Minsan po ay nag lalaba Siya upang matugunan Ang pangangailan nila ni Lucas sa araw araw at makapag tapos Ng pag aaral Ang aking bunsong kapatid deretso Kong sagot.
Condolence ija ngumiti na Lamang Ako.
Pasensya kana ija kung napag kamalan kitang anak Namin alam ko namang Patay na Ang anak ko pero iba talaga Ang pakiramdam ko sa puso ko ay Buhay na Buhay Siya sambit Niya.
Ayos lang po iyon tita hndi niyo po kailangang Humingi Ng tawad naiintindihan ko pong namimiss niyo lang Ang iyong anak gayong alam ko po Ang hirap na dinanas Niya - carlene.
Maaari ba kitang mayakap ija Ng sagayon ay maibsan ang pagka miss ko sa aking anak - tita Ellie.
Cyempre Naman po Saad ko saka tumayo at nilapitan Siya para yakapin.
Mahigpit Niya akong niyakap at hinalikan sa pisngi kumabog na Naman Ang dibdib ko.
Bumitaw din Naman agad Siya sa pag kakaakap sa akin.
Siya nga Pala ija malapit na Ang birthday Ng kambal nabanggit naba Sayo ni Meena yun? - Tita
Hindi pa po eh Siya nga po Pala asan si Meena takang tanong ko.
Nasa baba nag luluto malumanay niyang Saad.
Pwede ka din ba naming mayakap Saad ni Adela.
Oo Naman mabilis Naman nila Ako niyakap.
Alam mo malakas Ang pakiramdam Kong Ikaw si charlene - Trixie.
Naku Mali yang pakiramdam mo kamukha ko lang Siya pero magkaiba kami - carlene.
Pasali Naman Ako sa group hug niyo - tita Ellie.
Masaya kaming magkayakap na apat Ng my narinig kaming sumisigaw.
Mommmyyy carleneeeee............ sigaw ng bata alam ko na agad kung sino yun.
Kaya agad kaming lumabas Ng VIP room agad Naman kaming sumilip sa baba Mula Dito sa 2nd floor Nakita naming tumatakbong pababa si Venn habang umiiyak at kasunod Niya si vren na halatang nag aalala sa kanyang kapatid.
Daddyyyyy...... Sigaw ni Venn.
Nakita ko namang mabilis na lumabas si Meena Mula sa kusina.
Yes baby nag aalalang tanong ni Meena.
Where's mommy carlene humihikbi niyang tanong Kay Meena Dali Dali Naman kaming bumabang apat.
she said she won't leave me she promise me daddy
Shhhhhh she's not baby...
Where is she daddyy hagulgol na iyak ni Venn.
I'm here baby Saad ko nilingon Naman Niya Ako at patakbong lumapit sa akin.
Umupo Naman Ako para mapantayan Siya.
I thought you leave us again - Venn.
No I won't do that - carlene
You promise diba tita carlene - vren.
Pakayakap nga Ako sa dalawang baby ko Saad ko sa kanila.
Ang sweet - Trixie.
I love you tita carlene napangiti Ako Ng marinig ko iyon Mula Kay vren.
I love you too baby boy sagot Kong pabalik.
I'm not baby anymore tita carlene masungit Niyang Sabi habang salubong Ang kilay.
Oops sorry kuya vren wika ko.
Ok na ba pakiramdam niyo?? Hindi na kayo sick? - Trixie.
Hindi na po Tita mommy - vren.
Isang kiss lang ni mommy magaling na po kami ni kuya vren pag mayabang ni Venn kaya natawa kami sa kanya.
Siguro may magic Yung kiss mo mommy Saad Niya pa.
Ahm mister Vail madame naka handa na po Yung mga pagkain for dinner - charries.
Halika na kain na Tayo nagugutom na ko natatakam na Sabi ni Trixie.
Ikaw talaga mukhang pagkain - Adela.
Halina kayo Kumain na Tayo Aya ni tita Ellie.
Short update Muna guys
🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋
BINABASA MO ANG
Chasing Her Back ( Englot ) 2
RandomBook # 2 🧠Maybe you forgot about me, But your ❤️ still belongs to me.