good morning darling wake up let's eat I prepared our breakfast bungad sa akin ni Fred Ng magising Ako.
Ngiting ngiti Siya sa akin na para bang may lumapit sa kanyang anghel kaya nag mukhang maamo Siya.
Where's Fam?? tanong ko Ng Maka upo na kami habang ipinag sasandok Niya Ako Ng pagkain.
Naihatid ko na masaya niyang Sambit gusto ko man siyang tanungin kung Anong dahilan Ng pagiging masaya Niya ay di ko na Lang ginawa baka Ako pa Ang Maka sira sa maganda niyang mood.
Darling pwede ba kitang ihatid mamaya sa work mo? - Fred.
Oo Naman bakit Hindi naka ngiti Kong sagot.
by the way I give you something agad siyang tumayo at pumunta sa kusina.
takang sinusundan ko Naman Siya Ng tingin pag balik Niya ay may dala na siyang Isang bouquet Ng tulips.
At iniabot sa akin.
Para Saan Naman to d ko naman birthday lalong Hindi Naman natin anniversary nag tataka Kong Saad sa kanya.
Pero Siya ay Todo ngiti parin.
Soon you will know darling hinalikan Naman Niya Ako at ipinag patuloy Ang aming pagkain.
💐
Harrison how are the DNA results? may resulta na ba? I asked.
No not yet maybe next month pa lalabas Ang DNA results sagot ko habang nag titimpla Ng kape.
Kamusta Naman itong resort mo ok na ba?
Yeah pero may ibang part pa na kailangang ayusin.
that's nice to hear that and by the way Adela And Trixie call me last 2 weeks
what did you talk about??
The new charlene may biglang babae na Lang daw sumulpot duon sa mansyon at nag pakilalang Siya daw si charlene
Hahaha as if maniniwala sa kanya si Meena.
Yes, because the woman looks like charlene.
What!!? Seriously paano namang naging kamukha ni charlene yon.
I don't know Yan din Ang ipinag tataka ko.
I feel strongly that the woman is fake Saka Ako tumawa Ng pagak.
I feel too.
Ikaw kamusta Naman Ang pag papaimbistiga mo Kay Fred? May update na ba? tanong ko habang nag titipa Siya sa kanyang laptop.
there is but I won't tell you sasabihin ko na Lang kapag full statement na para 100 % sure
💐
Wow hah may pag hatid sundo na talaga bakit parang naging biglang maamo yang Asawa mo Anong ganap??
BINABASA MO ANG
Chasing Her Back ( Englot ) 2
RandomBook # 2 🧠Maybe you forgot about me, But your ❤️ still belongs to me.