Chapter 7

238 49 11
                                    

Good morning teacher bati ni Venn sa lahat Ng teacher na nakaka salubong Niya.

Good morning Vennice naka ngiting ganti ng teacher.

Habang nag lalakad Ang bata pa puntang room may Nakita siyang batang umiiyak kaya nilapitan Niya ito.

Why are you crying? Takang tanong ni Venn ngunit Hindi sumagot Ang bata.

Take this Ani Niya sabay abot Ng kanyang panyo kinuha Naman iyon Ng batang umiiyak.

Thank you Ani Ng bata.

Why are you crying tanong ulit ni Venn

My mom did not came home last night sambit Niya.

Why? Takang tanong ni Venn.

Because she's working maikling sagot Ng bata habang humihikbi.

Ano bang trabaho Niya?

Nurse sagot agad Ng bata.

Mmm she's working Pala

Yes that's why 1 week siyang Hindi uuwi sa house Ani Ng bata.

It's ok 1 week lang Pala Siya dun eh uuwi din mommy mo you need to understand she's working for your future Buti ka nga my mommy kapa eh.

Why where's your mommy pabalik na tanong ng bata

My mom is dead 6years ago she will never be back malungkot na sambit Niya.

So sino nag aalaga sayo daddy mo??

Yes my daddy kaya maswerte ka Kasi Yung mommy mo nag tatrabaho lang tapos uuwi din eh Yung mommy ko never Ng babalik kaya you should understand your mom nag tatrabaho Siya para sayo paliwanag ni Venn.

Your right by the way what's your name naka ngiti na nitong tanong.

My Name is Vennice Aira Z. Crimson call me Vennice naka ngiting sambit ni Venn.

Ang haba Naman Ng pangalan mo

Edi call me Venn for short

Venn sounds like boys name natatawang Saad Ng bata.

How about Aira na Lang I call you Aira naka ngiti niyang sambit.

Sure why not how about you what's your name??

May name is Francess A. Maximus call me FAM

Wow nice name naka ngiting sambit ni Venn.

So friends na Tayo?

Oo Naman friends na Tayo naka ngiting sagot ni Venn

Saan ba Ang room mo takang tanong ni Venn

Grade 1 Ako and you?

Grade 2 mag katabi lang Pala room natin halika pasok na Tayo Aya ni Venn.

Tara baka late na Tayo kaya agad silang nag lakad pa puntang room nila bago pa sila makapasok sa kanya kanyang room ay may inabot si Venn Kay Fam.

Take this Fam naka ngiting sambit ni Venn

Para Saan tong bracelet takang tanong ni Fam.

Diba best friend na Tayo then take this agad Naman iyong kinuha ni Fam at isinuot.

Ang ganda Naman nitong bracelet mo may pangalan mo pa VENNICE sambit ni Fam.

Chasing Her Back ( Englot ) 2Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon