Mommy thank you po kc hinatid mo po Ako Saad ni Fam Ng makarating kami sa kanyang room.
ramdam kong may naka titig sa akin kaya lumingon Ako sa gawing kaliwa at dun ko Nakita si Venn na naka tingin nga sa akin habang naka upo sa kanyang upuan.
Nginitian ko Naman Siya pero biglang umiwas Siya Ng tingin sa akin na parang Hindi Niya Ako nakita, medyo na hurt Ako pero naiintindihan ko Naman Siya alam Kong nag tatampo Siya sa akin.
Alam Kong nasaktan ko Ang damdamin Niya, pero yun Naman Ang totoo hindi ko naman talaga Siya anak.
Mommy sunduin mo po ako later naka ngiting sambit ni fam.
Sure baby but now I need go ok?
Yes mommy sagot Niya Saka binigyan Siya Ng halik sa noo tsaka Siya mabilis na tumakbo sa kanyang upuan.
Napatingin ulit Ako Kay Venn nahuli ko nanaman siyang naka tingin sa akin.
napansin ko agad Ang kanyang mga luhang nag uunahang bumagsak pero seryoso pa din Ang kanyang mukha tatawagin ko na sana Siya kaso lang umiwas ulit Siya Ng tingin tahimik niyang pinupunasan Ang kanyang luha.
Napa buntong hininga Muna Ako Ng malalim at nag madaling umalis dahil ano Mang oras babagsak na din Ang aking mga luha.
Ng makapasok Ako sa sasakyan ko dun na ko tuluyang umiyak.
Hindi ko maintindihan Ang sarili ko feeling ko may pagkukulang Ako Kay Venn, nagiguilty akong itinanggi Kong Hindi ko anak si vren and Venn, pero yun Naman talaga diba Hindi ko Naman talaga sila anak sinubukan Kong ikalma Ang sarili ko para makapag drive na, pero kusang lumalabas Ang mga luha ko.
Ilang minuto pa Ang itinagal ko sa parking lot bago tuluyang umalis.
Oh Carlene wag mong sabihing nag away nanaman kayo ni Fred bumangad sakin ni Den Ng makapasok Ako sa office Niya habang katabi si Cris.
Hindi, Hindi kami nag away ni Fred Saad ko
Anong Hindi tumingin ka sa salamin mugto na yang mata mo - Cris.
Ano bang ngyari? Ano nag seselos nanaman ba Siya? - Den.
Hindi nga kami nag away ni Fred
Kung Hindi kayo nag away bakit ka umiiyak? - Cris.
Kanina kc hinatid ko c Fam sa school Niya tapos Nakita ko si Venn naka tingin sa akin Nung una nginitian ko Siya kaso umiwas Naman Ng tingin tapos Nung nag paalam na ko Kay Fam na aalis na ko napa baling ulit Yung tingin ko Kay Venn nahuli ko siyang naka titig sakin tapos Nakita ko lumuluha na Siya dun Ako nasaktan gusto ko siyang lapitan at Humingi Ng sorry kaso Hindi ko alam kung paano garalgal Kong Sabi.
Mabilis namang lumapit Yung dalawa sa akin at kinomfort Ako.
Shhhhhhh tahan na pag papakalma sakin ni den habang hinahagod Ang aking likod.
Pakiramdam ko may pag kukulang Ako Kay Venn at vren pero Hindi ko alam kung ano yun parang nahahati Ang puso ko sa mga bata dagdag ko pa.
Ano nanamang drama Yan biglang singit ni Nicole kaya agad Kong pinunasan Ang mga luha ko.
Alam mo Ikaw para Kang kabute bigla ka na Lang sumusulpot - Den.
Oo nga akala mo Naman kung sinong head Dito eh parepareho lang Naman Tayo Ng ranggo lumamang lang Ng konti Yung sayo akala mo kung sino na umasta - Cris.
BINABASA MO ANG
Chasing Her Back ( Englot ) 2
RandomBook # 2 🧠Maybe you forgot about me, But your ❤️ still belongs to me.