Ate Venn let's play Aya ni Fam Kay Venn ngunit Hindi Niya ito pinapansin dahil feeling Niya ay Malaki Ang kasalanan Niya Kay Fam sapagkat noon ay lagi niyang kinukuha Ang attention ni carlene pakiramdam Niya ay napaka selfish Niya.
No Fam leave me alone I want to be alone malamig na wika nito Kay Fam.
Please ate Venn pag mamakaawa nito.
Ngunit hindi pa din Siya nito pinansin bagkos ay nag lakad pa ito palabas Ng gate.
Sinusundan Naman ito ni Fam kahit Saan pumunta.
Ate Venn Galit ka ba sakin? Akala ko ba mag bff na Tayo naka simangot nitong tanong Kay Venn habang naka yuko.
I'm not mad ok I just want to be alone sigaw nito Kay Fam.
I want to play with you ate Venn katulad Ng dati, gusto ko lang Naman ulit Gawin Yung ginagawa natin dati - Fam.
I said leave me alone I'm not in my mood right now Fam sigaw Niya ulit Saka tumalikod
Sorry sincere nitong Sabi
Hindi kumibo si Venn kaya Hindi na ito pinilit pa ni Fam.
Sige ate Venn if ayaw mo akong kausapin ok lang Saka Siya nag simulang mag lakad papasok sana Ng gate Ng school Ng makarinig Siya Ng sunod sunod na busina kaya agad siyang lumingon.
At Nakita niyang tumatawid si Venn na malapit Ng mabangga mabilis siyang tumakbo at pwersang itinulak si Venn para Hindi mabangga ito.
Ngunit sa kasamaang Palad ay si Fam Ang nabangga.
Fammmmm............. Sigaw ni Venn ng Makita Niya itong naka handusay na at duguan.
Mabilis niyang nilapitan si Fam saka sumigaw Ng malakas na humihingi Ng tulong.
napalibutan na sila Ng mga studyante habang pinapanood sila.
Helppppppp........ Fam please wake up I'm sorry please wake up wika nito habang humahagulgol na sa pag iyak.
Oh my god Fam.. wika Ng Isang teacher na naunang pumunta sa pwesto nila Venn.
Teacher please help Fam please pag mamakaawa ni Venn.
mabilis namang lumapit Ang mga medic nurse galing sa loob Ng school at binigyan si Fam Ng unang Lunas pero Hindi sapat iyon para tumigil Ang pag durugo Ng ulo ni Fam.
Ilang saglit pa ay dumating na Ang ambulansya at mabilis na isinugod si Fam sa hospital kung Saan nag tatrabaho Ang Ina nitong si carlene.
💐
Bisi Ako sa pag susulat Ng aking report Ng biglang bumukas Ang pinto at iniluwa nito si Cris na hingal na hingal.
Anong ngyari sayo?? Gulat Kong tanong habang papalapit sa kanya.
Carlene s-si f-fam sambit niyang pilit inaayos Ang kanyang pag sasalita.
Anong si Fam? Bakit?? kinakabahan Kong tanong.
Si Fam nasa emergency room kailangan ka Niya Ngayon Saad Niya Ng makabawi Siya Ng hangin.
ANO!!!! bakit?? Anong ngyari sa anak ko!! Sigaw ko sa sobrang pagka bigla ko.
nabundol Siya carlene puntahan mo na Siya kailangan ka Niya Ngayon Saad nito sa akin.
BINABASA MO ANG
Chasing Her Back ( Englot ) 2
RandomBook # 2 🧠Maybe you forgot about me, But your ❤️ still belongs to me.