Bakit mo sinasaktan Ang anak ko Ang anak natin - Meena
Dahil masyado niyo na siyang inispoiled kaya ganyan si Venn dahil sa babaeng yun, kaya Hindi Niya Ako matanggap dahil Kay carlene sigaw ko.
Alam Kong spoiled si Venn pero madali siyang pag sabihan Hindi mo Siya kailangan saktan o pilitin hayaan mo Muna Ang bata matatanggap ka din nila - Meena
Hanggat andyan Yung babaeng yun sa tabi Ng mga anak natin hinding Hindi nila Ako matatanggap dahil imbis na nasa akin Ang attention nila na Kay carlene.
masakit sa akin Ang pag iwas sa akin Ng mga bata masakit sa puso ko Ang pag layo Ng loob nila sa akin Ang sakit sakit kc Hindi nila Ako matanggap na Ako Ang Ina nila at Hindi si carlene pag kunwari Kong nasasaktan.
Kailangan Kong mag paawa epek baka sakaling mawala na sa landas Namin si carlene, ito Naman kasing si boss Hindi sumasagot sa mga tawag ko.
Umeepal na Naman kc Ang Asawa Niya bakit kc Hindi na Lang Niya itali nakaka bwiset.
Shhhh I'm sorry charlene kakausapin ko na Lang ulit Ang mga bata mahigpit Niya akong niyakap.
Kahit kausapin mo sila Ng Isang daang beses kung nandyan padin si carlene Hindi pa din nila Ako matatanggap sambit ko Saka winaksi Ang mga braso niyang naka yakap sa akin at padabog na umakyat sa kwarto, pinunasan ko Ang pekeng luha ko Ng maisarado ko Ang pinto.
Kinuha ko Ang aking telepono at nag tipa, sinubakan Kong tawagan si boss Fred pero out of coverage Siya.
Hay naku Naman, pabagsak akong umupo sa kama.
💐
This pancit is so yummy wika ni Venn na halos nakaka tatlong kuha na Ng pansit.
Venn hinay hinay sa pagkain mamaya sasakit Ang tummy mo Niyan saway ko Kay Venn.
Tita ninang Ang sarap po kc sagot Niya.
Nako nag mana sa akin Yan wika Naman ni Trixie
Sus Ayan ka nanaman Trixie Saad ko
Ako na Naman Ang Nakita mo🙄
Carlene na mumula ka yata?? sambit ni Trixie Ng mapatingin Siya Kay carlene.
Ang kati nga Ng lalamunan ko ehh sagot Niya habang kinakamot Ang kanyang leeg.
Halaaaa!!! takang napatingin Naman kami ni Trixie Kay adela.
Bakit?/why?? they asked in shock
Carlene so-sorry nakalimutan Kong may Mani itong pancit - den
Ng sabihin sa akin ni den iyon ay kaagad akong tumayo at pumasok sa kwarto ko para kumuha Ng gamot mabilis Kong ininom yon dahil sobrang kati na Ng lalamunan ko.
Halos Hindi sila Maka galaw sa kanilang kinauupuan diba mga nurse kami tapos ganyan Yung mga reaction nila.
Buti na Lang mga tatlong subo pa lang Ang nakain Kong pancit Saad ko habang sila mga naka titig lang sakin.
Carlene sorry talaga naka limutan ko kasing sabihin pasensya na talaga paghinging paumanhin ni den at tumayo sabay niyakap Ako.
Ano kaba ok lang Buti kamo Hindi Ako mahilig sa pancit kaya Ang bagal Kong kumain - carlene.
Allergic ka sa Mani?? - adela
Oo allergic Siya si den Ang sumagot sa tanong ni Adela dahil napansin yata niyang talagang Panay kamot Ako sa leeg ko.
Sabay na nag katinginan Ang dalawang mag kaibigan.
B-bakit may problema ba? Tanong ko Naman.
Ah Hindi wala Naman naalala ko lang si charlene kc may allergy din Siya sa Mani wika ni Adela.
Carlene na mamantal mantal na yang braso mo oh - Trixie.
Huhupa din Yan mamaya naka inom Naman na Ako Ng gamot - carlene.
Ahm guys uuwi Muna Ako mamaya hah mag papaalam Muna Ako Kay Fred na Dito Ako matutulog pag iiba ko Ng topic.
Iiwan mo po Ako Dito mommy?? - Venn
Babalik Ako Dito mag papaalam Muna Ako Kay Fam baka hanapin Ako nun Saad ko.
Bumuntong hininga Muna Siya Ng malalim bago ulit Ako sinagot.
Wag kana po mag paalam mommy malungkot niyang wika sabay yumuko.
Bakit baby?? May problema ba? Alalang tanong ko.
Tita carlene sorry kc pinipilit Kong Ikaw Ang mommy ko Saad niya habang naka yuko padin.
Lumapit Ako sa kanya at umupo sa tabi Niya habang Yung tatlo ay gulat na naka titig Kay Venn na halatang nag hihintay sa sasabihin.
Venn................ tawag ko sa kanya na pinipilit Kong iharap Ang mukha Niya sa akin.
Ng maiharap ko Siya ay dun ko nakitang nag uunahang dumaloy sa mala Rosas niyang cheeck Ang kanyang mga luha.
Sorry tita carlene kc feeling ko inaagaw kita Kay Fam, masyado na po yata akong selfish I Know po na nasasaktan si Fam dahil sa akin the first time I saw her na umiiyak sa school naawa po Ako sa kanya kc wala ka daw pong time sa kanya, I really feel Yung hurt na nararamdaman Niya.
Sorry tita carlene pero nandito na po Yung real mommy ko tama po si daddy na kailangan po Namin ni kuya na I accept si mommy charlene sa Buhay Namin ni kuya vren and Ikaw po mommy mag focus ka na po Kay Fam mahal na mahal ka niya.
Ako na po Ang iiwas Sayo tita carlene masakit man po pero need ko po I accept pilit siyang ngumiti sa akin.
bakit parang biglang nabasag Ang puso ko dahil sa sinabi ni Venn.
Diba dapat nga Ako Yung umiwas bakit parang Siya pa Yung mas matured kaysa sakin.
Ni Hindi ko tuloy alam kung Anong isasagot ko Kay Venn, pero Hindi na niya Ako hinintay sumagot at inaya na Sina Adela at Trixie na ihatid Siya sa mansion.
Byee tita carlene I love you huling salitang binitawan Niya Saka lumabas Ng pinto.
Para Naman akong napako Dito sa kinauupuan ko at parang tinahi Ang bibig ko dahil walang ni katiting na salita Ang gustong lumabas Mula sa bibig ko.
Hanggang sa narinig ko na lamang Ang sasakyan nilang umalis na.
🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋
BINABASA MO ANG
Chasing Her Back ( Englot ) 2
RandomBook # 2 🧠Maybe you forgot about me, But your ❤️ still belongs to me.