Good afternoon kuya guard nasaan po si Fam tanong ng bata sa guard.
Nasa room pa po yata Niya ma'am Hindi ko pa Naman po napansin na lumabas Siya sagot Niya.
Ah Sige po puntahan ko na Lang po naka ngiting sambit ko.
Sige po ma'am pasok na po kayo mabilis Naman Ako pumasok at dumiretso sa room ni Fam.
good afternoon ma'am Carlene bati sa akin Ng adviser ni Fam na naka salubong ko.
Good afternoon din po susunduin ko lang po sana Ang anak ko sambit ko sa kanyang adviser.
Sige po ma'am andyan po Siya kasama Yung Isang batang grade 2 nag lalaro po sila sambit Niya sabay turo sa grade 2 room.
Sige po pupuntahan ko na Lang po mabilis Kong sagot.
Fam...... Tawag ko sa kanya Ng Makita ko Siya.
Mommy...... Saad Niya ng Makita Ako at agad na tumakbo Dito sa kinaroroonan ko.
How are you my baby naka ngiting sambit ko
I'm fine mommy mabilis niyang sagot mommy may ipapakilala po Pala Ako Sayo Saad Niya ulit.
Sino Naman takang tanong ko.
Bestie tawag Niya sa batang kalaro Niya.
Why?? Takang tanong Nung bata.
Ipapakilala kita sa mommy ko sambit ni Fam at agad namang lumapit.
Para siyang naka kita Ng multo Ng Makita Ako napa tayo siya ng tuwid at derektang naka titig sa akin.
Poppy this is my mom and mom this is poppy sambit ni Fam habang naka ngiti.
H-hi po utal niyang Saad hello baby girl naka ngiti Kong sambit pero tila napako Siya sa kanyang kinatatayuan.
Sayang mommy Hindi mo po naabutan si Ate Aira best friend ko din yun kakaalis lang Niya sinundo Siya Ng daddy Niya.
Next tym pag sinundo kita ulit malay mo mag kita kami sagot ko.
Sana nga po mommy
Let's go na Aya ko sa kanya.
Kukunin ko lang po Yung bag ko paalam Niya
Go get it saad ko Saka bumalik Ang attention ko sa kanyang kaibigan na Hanggang Ngayon ay titig na titig padin sakin.
Are you ok? Tanong ko sa kanya.
A-akala ko po ba Patay kana po? Utal na tanong Niya pakiramdam ko ay tila binuhusan Ako Ng malamig na tubig dahil sa sinabi Niya.
H-hah? What do you mean baby girl utal ko ding tanong.
Diba po Ikaw si tita Charlene mommy ni vennice
Naku baby girl baka kamukha ko lang yun tsaka Carlene Ang pangalan ko Hindi Charlene sambit ko.
Pwede po ba yun eh wala Naman po kayong pinag kaiba ni tita Charlene kunot noo niyang Saad.
Napaisip Naman Ako sa sinabi Niya Ng bigla ulit siyang mag salita.
Saglit lang po hah may kukunin lang Ako wag ka pong aalis dyan sambit Niya.
Ok Sige sagot ko na Lang dahil gulong gulo na utak ko.
Bumalik din Naman agad Siya.
Ito po Kunin mo tignan mo po Yung nasa picture kamukhang kamukha mo nalaglag po Yan ni vennice kanina bago Siya umalis sambit Niya agad ko Naman kinuha iyon sakto namang dating ni Fam
Mommy let's go Aya sakin ni Fam tatanungin ko pa sana yung bata kaso dumating na din Ang magulang Niya agad ko namang isiniksik sa bag Ang picture na iniabot sakin ni poppy at mabilis akong hinila ni Fam.
Mommy thank you po kase sinundo mo po Ako Ngayon sambit Niya habang nag dadrive Ako.
Tumawag sakin si daddy mo nag tatantrums ka daw
Ehh Kasi po mommy na mimiss po kita
Baby uuwi din Naman Ako sa bahay need lang ni mommy matulog sa condo para hindi Ako ma late 1 week lang Naman Yun and after that uuwi na din Ako sa house paliwanag ko.
I know po mommy nag wowork ka lang Naman po para sa future ko I'm right mommy?
Yes baby kaya mag behave ka hah tsaka wag mong inistress si daddy dapat good girl ka lagi hah paalala ko sa kanya.
Mommy alam mo para Kang si ate Aira sambit Niya.
Who's Aira?? Takang tanong ko.
Yung Isa ko pa pong bestie kaklase po ni Bestie Poppy sagot Niya.
Anong Meron Kay Aira?
Kamukha mo Siya mommy para po kayong pinag biyak na bunga mabilis niyang sagot.
Napa buntong na Lang Ako Ng malalim kung ano ano na tuloy pumapasok sa isip ko kanina Yung Vennice Ngayon Naman Yung Aira hay Nako sumasakit na Ang ulo ko sambit ko sa sarili ko.
Mommy are you ok tanong ni Fam
Yes I'm fine baby may iniisip lang si mommy btw may dinner date Tayo Kasama daddy mo.
Talaga po mommy yeyyyy happy family na Naman po Tayo masayang sambit Niya.
Makalipas Ang 45 minutes ay naka rating na din kami sa Lugar na itenext ni Fred.
Hi darling hi baby bati sa Amin ni Fred
Hi tipid Kong sagot Saka humalik sa lips Niya.
Hi daddy masayang salubong Niya Kay Fred agad Naman niyang binuhat si Fam.
Kumain na Tayo nakapag order na din Naman Ako Ng pagkain natin sambit Niya agad Naman kaming umupo sa table na pinareserve Niya at nag simulang Kumain.
Pagka tapos naming Kumain ay dumiretso kami sa E. K sumakay silang mag ama sa ferris wheel roller coaster Hindi Ako sumakay dahil takot Ako sa matataas last na sinakyan nila ay carosel dun ay sinama nila Ako sobrang enjoy na enjoy Ang baby girl ko.
Sana po maulit po ulit tong dinner date nating tatlo sambit ni Fam.
Sure baby Basta Hindi kami bc Ng mommy mo sagot Niya sa anak Namin.
Nag enjoy ka po ba mommy??
Oo Naman enjoy na enjoy Ako lalo nat kitang kita ko na sobrang saya mo sambit ko
I love you mommy I love you daddy malambing niyang sambit habang naka upo sa kandungan ko naka sakay na kc kami sa kotse ihahatid nila Ako sa condo bago sila dumiretso umuwi.
I love you always baby ko sambit ko tsaka hinalikan Siya sa noo.
Ganon din Ang sinabi ni Fred Saka hinalikan si Fam sa ulo Ako Naman ay hinalikan Niya sa labi.
Matulog Muna kayong dalawa tutal malayo pa Naman Tayo Saad Niya pinikit ko Naman agad Ang mata ko dahil napagod Ako sa ginawa Namin kanina.
Darling wake up where here sambit ni Fred iminulat ko Naman Ng dahan dahan Ang mata ko.
Nandito na Tayo sa condo niyo Saad Niya kaya agad Naman akong kumilos dahan dahan Kong ibinaba si Fam sa upuan para makalabas Ako sa sasakyan bago sila umalis ay hinalikan ko Muna sa noo si Fam hinalikan ko Naman sa labi si Fred.
Mag ingat kayo paalala ko.
You too Ani Fred sabay umalis Ako Naman ay pumasok na sa condo.
🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋
BINABASA MO ANG
Chasing Her Back ( Englot ) 2
RandomBook # 2 🧠Maybe you forgot about me, But your ❤️ still belongs to me.