Meena Buti na pakiusapan mo si carlene na Siya Ang mag alaga Kay Venn momento ko habang andito kami sa Sala.
Actually magkasama kami maikli niyang sagot.
Magkasama? - Adela
Yes, mag Kasama kami sa park - Meena.
Paanong magka sama kayo eh may Asawa't anak si carlene Saad ko.
Lumayas Siya sa bahay nila dahil binubugbog Siya Ng kanyang Asawa dahil sa akin wika Niya.
Oh bakit Naman nadamay ka tanong ni Trixie.
Inumpisahan ko Namang ikwento sa kanila kung paano kami nag Kasama ni carlene, sinabi ko sa kanila Ang totoo.
Hindi ko Naman ikinuwento sa kanila na may ngyari sa Amin ni carlene cyempre respeto ko na sa kanya iyon.
Habang nag kukwentuhan kami dumating Naman Sina dad and mom Buhat ni dad si vren.
Hi dad mom bati ko nginitian Naman nila Ako.
Dad.... tawag sakin ni Vren
Why you look pale? Your not feeling well too?? Alalang tanong ni Meena Kay vren.
Yes dad malamya Niyang sagot.
May sakit din si Venn?? Mom ask
Yes but she's fine now she's with carlene - Meena.
Who's carlene? Don't tell me Siya Yung sinasabi niyong kamukha ng anak ko dad John said
Yes dad she is I answered.
I want to see her - dad.
Later dad Venn is sleeping - Meena
Dad I want mommy carlene too please pakiusap ng aking anak kaya agad ko Naman siyang kinuha at dinala sa kwarto kung nasaan si carlene at Venn.
Mahimbing Ang tulog ni Venn habang naka yakap Kay carlene at naka tanday pa halatang ayaw niyang mawala sa tabi Niya c carlene dahan dahan akong lumapit para Hindi sila magising naka tulog na din yata si carlene.
Meena Saad Niya Ng mag mulat Siya.
I thought you were asleep - Meena.
Hindi Naman naka pikit lang Ako sagot Niya.
Tita carlene I want to cuddle you saad ni Vren Ng maibaba ko Siya sa kama.
Mabilis Naman siyang lumapit at humiga sa kaliwang side ni carlene at pinaunan din sa kanyang braso Saka Siya mabilis na niyakap.
Mainit ka din ah - carlene
Ganyan talaga sila once na nilagnat yung Isa sa kanila madadamay din Ang Isa singit Naman ni Adela na kakapasok lang Kasama Ang dalawang matandang mag Asawa ito na yata Ang mga magulang ni carlene Saad ko sa aking sarili.
Ija gulat na tawag sa akin Ng matandang babae Hindi Naman Siya masyadong matanda siguro mga nasa 50's palang sila or 60's.
Excuse me po if iniisip niyo pong Ako po si charlene nag kakamali po kayo carlene po Ang pangalan ko mabilis pa sa alaskwatro Kong sagot.
Alam ko naman sa sarili ko na pinag kakamalan din nila Ako na Ako daw si charlene hayst.
Nasaan Ang mga magulang mo tanong Ng matandang lalaki.
Shhhhhhhhh quite I want to sleep saway sa kanila ni Vren.
Ahm let's go outside hayaan na Lang po natin na makapag pahinga Ang kambal - Meena.
Napansin ko namang umiiyak na Ang matandang babae bago inalalayan Ng kanyang Asawang lalaki Saka lumabas kasunod si Adela.
Meena call me if you need anything nandun lang kami sa baba bilin ni Meena at hinalikan Ang dalawang bata sa noo bago lumabas.
Pati tuloy Ako nag dududa na sa sarili ko kung sino ba talaga Ako paano kung Ako nga si charlene what if Ako Ang Ina Ng dalawang batang katabi ko.
Tinatanong ko Naman si nanay dati kung bakit wala akong mga picture sa bahay Sabi Naman Niya sa akin nasunog daw lahat iyon Nung nasunog Ang dati naming bahay sa Quezon at Ng masunog Ang bahay Namin duon lumipat na kami sa Batangas.
Pero ano kaya Yung importanteng sasabihin San akin ni tatay, tungkol ba yun sa pagka tao ko, Hindi kaya aaminin Niya sa akin na Hindi Niya Ako anak tsk ano ba tong iniisip ko.
Anak ka nila carlene ano kaba sambit Ng isipan ko.
Pero paano kung Hindi nga talaga nila Ako anak napa buntong na Lang Ako Ng malalim dahil sa aking mga naiisip Hindi ko Naman namalayang naka tulog na Ako.
💐
Fred Pov's
Alam ko na kung nasaan ka carlene Hindi mo Ako matataguan kahit saang lupalop kapa Ng Mundo mag tago alam Kong magkasama kayo ni Meena wala ka namang ibag mapupuntahan kundi sa kanya lang.
oh boss ok na ba tong itsura ko kamukha ko na ba si charlene tanong Niya.
Oo mayumi kamukhang kamukha mo na Ang babaeng mahal ko sagot ko.
Edi mahal mo na Ako niya malanding sambit ni mayumi
Hindi!! Sarkastiko Kong sagot
ARAY hah - mayumi.
Si mayumi Ang dating katulong nila Meena sa mansyon Siya Ang gagamitin ko para mabawi si carlene Kay Meena Pina plastic surgery ko si mayumi para Siya Ang mag papakilalang charlene na matagal na nilang hinahanap.
Alam Kong may feelings si mayumi para Kay Meena kaya Siya Ang gagamitin ko para tuluyan ko Ng maangkin si carlene.
Ano Ng susunod na Plano boss Fred - mayumi.
Hintayin mo Ang go signal ko kailangang maingat Tayo para Hindi Tayo mabuking matalino si Meena kaya Isang making galaw mo lang mabubuking ka agad, nakasama mo Naman si charlene noon kaya alam Kong alam mo Ang mga kilos ni charlene Saad ko sabay inom Ng alak na hawak ko.
Yes boss, pero alam mo bang parang nakikita ko sayo Yung kapatid ni Meena si Gianne
Bigla Naman akong nasamid sa sinabi Niya.
Sino si Gianne maang maangan Kong tanong.
Hinay hinay lang kc sa pag inom akala mo namang mauubusan Ng alak sambit Niya.
Basta ayusin mo na Lang Ang pag Arte mo babayaran kita Ng Malaki Saad ko.
Yes boss sabihin mo na Lang sa akin kung kailan Ako mag uumpisang mag trabaho - mayumi.
Kung maaari ay bukas kana mag umpisa para mabawi ko na agad Ang Asawa ko
Sure boss oh Siya uuwi na Muna Ako Ng makapag pahinga para Naman may energy Ako bukas sa trabaho ko
Tumango na lamang Ako bilang sagot at tuluyan Ng lumabas
🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋
BINABASA MO ANG
Chasing Her Back ( Englot ) 2
RandomBook # 2 🧠Maybe you forgot about me, But your ❤️ still belongs to me.