Mayumi tandaan mo Ang mga ibinilin ko sayo at sanayin mo na Ang sarili mo na Ikaw si charlene, Ikaw na Ang bahala galingan mong umarte balak Kong Ngayon na Gawin Ang Plano ko.
Nandito kami Ngayon sa tapat Ng mansyon.
Kung Hindi Ikaw carlene Ang lalayo Kay Meena pwes si Meena Ang papalayuin ko sayo Ng sagayon sa akin padin Ang bagsak mo.
Ano babana na ko paalam ni mayumi.
Mag ingat ka mayumi, balitaan mo na lamang Ako kung ano Ng ganap maliwanag ba??
Oo na boss Fred makakaalis kana
Good Basta Ikaw na Ang bahala, gumawa ka Ng paraan para kamuhian ni meena si carlene
Oo na boss Sige pupunta na ko baka may maka kita pa satin Dito - mayumi.
💐
Mabango na po ba Ako mommy - Venn.
Paamoy nga Ako Ng Kili Kili Ng baby ko mmmmmm Bango Naman Ng baby ko na to Saad ko habang nakikipag kulitan Kay Venn dahil katatapos lang nila maligo.
Tita carlene where's my clothes tanong ni Vren habang nag lalakad sa Gawi Namin ni Venn.
"Come here bibihisan na kita",
No tita I can handle this big boy na po Ako Hindi na po Ako BABY madiin niyang sambit sabay tingin Kay Venn.
What? Naka ngusong tanong ni Venn
Nothing sagot Naman Niya habang nag bibihis na.
Venn wag Kang laging naka nguso Sige ka mag mumukha Kang duck niyan Saad ko.
At least magandang duck mommy sagot Naman Niya habang natatawa.
Manang mana ka sa daddy mo pareho kayong pilosopo
What pilosopo means mommy tanong ni Venn habang sinusuklayan ko Siya.
Ahm Basta yun na yon hahahha, talikod ka lalagyan kita Ng polbo mabilis Naman siyang tumalikod.
Wag na kayo masyadong malikot hah kakaligo niyo lang tapos kapag pinag pawisan Ang likod niyo sabihin niyo sa akin or kahit Kay daddy niyo para malagyan kayo Ng towel sa likod bilin ko sa kanilang dalawa.
Yes tita/Yes mommy.
Vren halika lalagyan din kita Ng polbo Lumapit naman agad Siya sa akin.
Oh akala ko ba big boy kana bakit baliktad yang damit mo,,
Hahahhahah baby kapa kuya vren look Hindi kapa Marunong mag suot Ng damit mo tumatawang pagak na Saad ni Venn.
Teka ayusin Muna natin yang damit mo bago ko langyan Ng polbo yang likod mo vren Saad ko.
Ng matapos kong bihisan Ang dalawang bata ay bumaba na din kami.
BINABASA MO ANG
Chasing Her Back ( Englot ) 2
RandomBook # 2 🧠Maybe you forgot about me, But your ❤️ still belongs to me.