Chapter 69

256 26 5
                                    

DAYS MONTHS PAST...................

darling..... tawag ni Meena sa kanyang Asawa.

Mmmm???.... sagot nito habang Buhat Buhat si baby Vienne at hinehele habang Ang dalawa pa ay mahimbing na natutulog si vren Ven at Fam Naman ay nasa school.

Kahit kambal si vren at Venn ay magkaiba padin sila Ng room grade 3 na sila Ngayon habang si Fam Naman ay grade 2 na.

Mag pakasal na Tayo sambit ni Meena sa kanyang Asawa habang nag titipa sa kanyang laptop.

Dahan dahan namang inilapag ni charlene si baby Vienne katabi Ng dalawang kambal at Saka mabilis na lumapit Kay Meena.

Sige ba kailan mo ba gusto?? tanong ni charlene

Maybe now?? Kunot noo nitong tanong.

Umupo si charlene sa tabi Ng kanyang Asawa at si Meena Naman ay Kay charlene na naka tingin.

Ang bilis Naman Ngayon talaga? - charlene.

Just kidding darling maybe next week or next month Meena said Saka kinuha Ang dalawang kamay ni charlene at hinalikan Ang likod noon.

Next month? Pwede Naman - charlene.

Naaalala ko noon Nung inaya kita mag pakasal buntis ka non sa dalawang panganay natin Sabi mo gusto mong mag pakasal Tayo kapag 7 years old na Ang twins natin kwento ni Meena.

Talaga? tanong nito habang naka ngiti

Yeah, actually Hindi pa natin alam nun na twins Pala Ang anak natin sabi mo noon na kapag babae Ang anak natin gusto mo siyang maging flower girl and kapag lalaki Naman ring bearer but we are so lucky kc 1 boy and 1 girl Ang baby na dumating - Meena.

Wow talaga bang sinabi ko iyon dati? - charlene

Yes darling kaya ito na Yung pagka kataon na dapat ay mag pakasal Tayo - Meena.

Pero kinakabahan Ako eh - charlene

Why? If you are not ready willing akong mag hintay darling you don't need to force yourself

Hindi Naman Yun Ang ibig Kong sabihin

What?? - Meena

Eh kc baka may mangyari na namang masama sakin Sayo or sa baby natin or kahit sino sa pamilya natin diba't Hindi pa nahuhuli si Fred.

Don't worry darling mahuhuli din Yung gagong yon tsaka Hindi ko na hahayaang mawala ka pa ulit sa akin sa Amin o kahit sino sa pamilya natin Hindi ko na kakayanin kapag nawala kapa ulit sakin darling.

Shhh hindi Ako mawawala Sayo ok?? kahit mawalan man Ako ulit Ng alaala kahit San man Ako mapunta hahanapin ko ulit Ang Daan pabalik Sayo sa inyo Ng mga anak natin - charlene.

mabilis Naman hinalikan ni Meena si charlene sa labi.

I love you so much darling - Meena

I love you too 😗😙

Madiing nag halikan si Meena at charlene tumagal iyon Ng 8 minuto bago sila tuluyang nag hiwalay na parehong hingal na hingal.

Hindi pa nakontento Ang lalaki at mabilis na inihiga si charlene Saka hinalikan Ang leeg nito minasahe Ang dibdib Ng kanyang Asawa Hanggang sa mag sawa iyon kaya agad siyang bumaba sa pagitan Ng mga hita ni charlene tatanggalin na sana Niya Ang underwear nito ngunit biglang umiyak Ang Isa sa tatlong kambal.

Chasing Her Back ( Englot ) 2Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon