Gabi na Ako nakarating sa bahay pagka pasok ko palang sa bahay ay mukhang tulog na silang dalawa dahil nakapatay na lahat Ng ilaw dumiretso Muna Ako sa kusina para uminom Ng tubig Saka umakyat sa kwarto bago Ako tumuloy sa kwarto Namin ni Fred dumaan Muna Ako sa kwarto ni Fam Nakita Kong mahimbing siyang natutulog lumapit Ako sa kanya Ng dahan dahan para halikan Siya napatingin Naman Ako sa kanyang wall clock 11:29 na Pala sobrang traffic din Naman Kasi, inayos ko Muna Ang kumot ni Fam bago Ako lumabas sa kanyang silid.
Ng makarating Ako sa tapat Ng pintuan Namin ni fred ay dahan dahan Kong pinihit Ang pinto ayaw ko namang ma storbo Siya sa kanyang pag tulog.
Yun Pala ay kabaligtaran Ng iniisip ko napa balikwas Ako Ng bigla siyang mag salita kahit madilim ay naaaninag ko padin Siya dahil sa tama Ng liwanag sa aming kwarto nakaupo Siya sa upuan habang may hawak na alak.
Where have you been malamig ngunit madiin niyang tanong sa tono Ng kanyang pananalita ay alam Kong Galit Siya.
Ki-kina nanay sambit ko habang pinipigilan Kong mautal pero Ang sarili ko ay tinatraydor Ako dahil nautal Ako.
Tang*Ina kanina pa kita tinatawagan bakit Hindi ka sumasagot alam mo bang halos mataranta na Ako sa kakahanap sayo dahil baka kung napaano kana paano kung na pahamak kana Naman paano kung narape ka nanaman alam mo bang umiiyak si Fam kanina kakahanap sayo Fuck!! Galit niyang bulyaw sa akin.
Let me explain first sambit ko habang garalgal na Ang Boses ko Hindi ko na napigilang mapaiyak.
Explain you don't need to explain Carlene tang*na Ang gusto ko lang mag paalam ka sa akin kung Saan ka pupunta para pag tinanong Ako Ng anak mo masasagot ko next tym kung aalis ka na Hindi nag papaalam wag ka Ng bumalik bulyaw padin Niya sa akin sabay talikod nagulat pa Ako Ng bigla niyang ihagis Ang basong hawak Niya kanina na may lamang alak.
Pansin ko sa tuwing mag aaway kami lagi niyang idinadahilan si Fam, lagi niyang isinisingit si Fam sa away Namin pero hinahayaan ko lang para bawas gulo mahirap na makipag talo kaya bababaan ko na Lang pride ko.
S-sorry sambit ko at Saka niyakap Siya habang naka talikod Siya.
Sorry HIK* H-hindi na ma u-ulit HIK* Tinatawagan kita kanina pero H-hindi kita macontact HIK* w-wag kana ma-galit p-please HIK* i-I love you HIK* sambit ko habang umiiyak narinig ko namang bumuntong hininga Siya Saka Humarap sa akin maniwala ka sinubukan talaga kita tawagan kanina pahabol ko pa.
I'm sorry I'm just worried about you natatakot lang Ako na baka maulit uli Yung ngyari sayo noon sambit Niya habang hawak Ang mukha ko at pinupunasan Ang luhang umaagos sa mukha ko.
I'm sorry nasigawan kita natakot lang talaga Ako Darling Saad ni Fred naka ramdam Naman Ako bigla Ng guilty.
H-hindi kana Galit? Tanong ko
Hindi na nakauwi ka Naman Ng safe, na guilty din Ako Kasi na lowbat Ang cellphone ko kanina kaya siguro Hindi mo Ako macontact sambit Niya niyakap ko Naman Siya Ng mahigpit naramdaman Kong hinalikan Niya Ako sa tuktok ko.
Ng kumalis Ako sa yakap naming dalawa bigla na Lang Niya akong hinalikan at isinandal sa pader.
F-fred munting ungol ko gusto ko sana siyang pigilan kaso na dadala Ako sa ginagawa Niya at napapikit lalo na Ng mabilis niyang naipasok Ang kamay Niya sa loob Ng damit ko at kinalas Ang bra ko kaya Malaya niyang minamasahe Ang melon ko.
Mmmmm ungol ko ulit Hindi ko na namalayan na binuhat na Pala Niya ako pa puntang kama.
I love you Carlene bulong Niya sa kaliwang Tenga ko bago pa Ako makasagot ay agad Niya ulit Ako hinalikan sa labi ko at dahan dahang bumaba papunta sa leeg ko.
Hindi ko alam kung bakit pakiramdam ko ay ibang tao Ang gumagawa sa akin nito Hindi ko alam kung sino Yung taong pumapasok sa isip ko pakiramdam ko tila ay may Isang imahe Ng lalaki na nakatatak sa aking isipan.
Ngunit Hindi ko alam kung sino iyon.
Naputol na Lang Ang pag iisip ko Ng maramdaman Kong ipinapasok na Niya Ang kanyang Ari sa Ari ko kaya bigla akong napamulat at ibang imahe Ng mukha ni Fred Ang Nakita ko.
SHIIT!! sambit ko Saka itinulak Siya Ng malakas.
FUCKKKKKK!! Malakas niyang sigaw at duon ko Nakita si Fred na naka upo sa sahig habang hawak hawak Ang kanyang balakang na halatang tumama sa cabinet.
I-i'm sorry Fred sambit ko Saka tinulungan siyang tumayo.
What happened to you Singhal Niya habang kunot noong naka titig sakin.
Pa-pasensya na Hindi pa Kasi Ako sanay pag papalusot ko.
Sana sinabi mo instead of pushing me Ani Niya.
Sorry mag ccr Muna Ako sambit ko.
Pag pasok ko sa Cr ay agad akong nag hilamos Nakita ko namang may bathrobe Ako duon kaya isinuot ko yon saka bumalik sa harap Ng salamin at tinitigan Ang sarili ko.
Sino ka bang tao ka bakit mo ginugulo Ang isipan ko sino ba Ako dati bumabalik na ba Ang ala ala ko takang tanong ko sa sarili ko.
Saka nag hilamos ulit dapat bang sabihin ko ito Kay Fred oh dapat ilihim ko Muna, hayst bahala na nga sasabihin ko na Lang sa kanya kaya Dali Dali akong lumabas Ng Cr pagka labas ko ay Nakita Kong mahimbing na siyang natutulog.
Napa buntong hiningang tumabi na Lang Ako sa kanya.
hindi agad Ako nakatulog kung ano Anong bagay Ang pumapasok sa aking isipan.
Hanggang sa Hindi ko na namalayan na naka tulog na din Pala ako.
nagising na lamang Akong wala na sa tabi ko si Fred kaya agad ako lumabas Ng kwarto naabutan ko silang nag aalmusal.
Good morning mommy bati sakin ni Fam.
Good morning baby sagot ko sabay hinalikan Siya sa kanyang pisngi Hindi Naman Ako pinaunan Ng konting tingin ni Fred napansin ko ding naka bihis na Siya.
Good morning naka ngiting bati ko sa kanya habang paupo na Ako sa pwesto ko Hindi Naman Siya sumagot kaya napawi bigla Ang ngiti ko.
Daddy mommy said good morning Saad ni Fam Kay Fred.
Good morning malamig niyang sagot at agad na tumayo Saka kinuha Ang gamit Niya at umalis hindi man lang nag paalam.
Mommy daddy is mad?? Takang tanong ni Fam.
No I think he stress because of he's work palusot ko pero alam Kong Galit Siya.
Hurry baby ihahatid pa kita sa school mo sambit ko.
Ok po mommy sagot Niya at pagkatapos Kong Kumain ay naligo na Muna Ako bago ihatid si Fam sa kanyang school.
🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋
BINABASA MO ANG
Chasing Her Back ( Englot ) 2
RandomBook # 2 🧠Maybe you forgot about me, But your ❤️ still belongs to me.