naabutan Kong naka upo si Fam sa upuan gilid Ng pool habang yakap yakap Ang kanyang Binti at umiiyak.
Kahit masakit pa Ang aking pagka babae at Ng hihina pa Ang aking katawan pinilit Kong puntahan Siya para kausapin.
Baby pwede ba tayong mag usap? tanong ko habang dahan dahang lumalapit at tumabi sa kanya.
bakit umiiyak Ang baby ko my problema ba? Malambing Kong tanong.
Why I feel jealous mommy? bakit po Ganon I know Naman po na love mo Ako bakit parang may kulang Dito sa heart ko😭🥺.
Ganito po ba talaga HIK*😭 pag Hindi ka po tunay na anak?HIK*😭 Buti pa po si ate Venn nahanap kana po niya HIK*😭 samantalang Ako Hindi ko po alam kung sino HIK*😭 Ang mommy ko HIK*😭 gusto ko din pong magka roon Ng real sister mommy HIK*😭 sana po tunay na anak mo na lang ako mommy humihikbi nitong Saad.
Shhhhhh tahan na love na love kita Fam kahit Hindi kita tunay na anak alam mo bang Dito sa heart ko parang tunay na kitang anak Ako Ang nag alaga at nag palaki sayo baby
Why Frances Ang name ko?
Kasi kinuha ko sa pangalan ni daddy mo dapat nga Ang name mo Frenel pero Ang Sabi ko Francess na Lang alam mo kung bakit?
Why mommy?
Kasi simula Nung dumating ka sa Buhay ko noon pakiramdam ko naka laya Ako sa kalungkutan ko parang naging free Ako Nung dumating ka that's why Frances Ang ipinangalan ko sayo that means FREE naging maalwan Ang Buhay ko
So parang blessing Ako Sayo mommy?
Hmm i answer while nodded.
gusto mo bang Makita Ang real mommy mo? Gusto mo ipahanap natin Siya?
Sure mommy siguro mommy kamukha ko Siya baka mag kasing ganda kami naka ngiting Sabi Niya.
sumasang ayon Ako sa lahat Ng sinasabi Niya pero deep inside may kirot akong nararamdaman sa puso ko lalo na Nung sabihin niyang gusto na Niya Makita Ang totoong Ina Niya.
Ready na ba akong mawala sa Buhay ko si Fam? Handa na ba akong malayo Siya sa akin gayong pagka bata Niya ay Ako na Ang nag alaga sa kanya? Pero kung Ang ikakasaya Niya ay Ang Makita Ang kanyang totoong Ina sino banaman Ako para hadlangan Ang nais Niya.
Mommy are you ok? Fam ask
Ah yes I'm fine
Talaga bang gusto mong makasama Ang realmom mo??
Yes mommy naka ngiti nitong wika.
Iiwan mo na kami Fam? Tanong ni Venn na bigla na lang sumulpot Kasama si Meena.
No I just want to see my real mom gusto ko lang malaman kung kamusta Siya - Fam
Napa tingin Naman Kay charlene si Meena bakas Ang lungkot sa mukha ni charlene
Tapos pag Nakita mo na Ang mom mo sasama kana sa kanya? pwede bang Dito ka na lang Fam Ako Ang unang malulungkot kapag nawala Ka malungkot na wika ni Venn
Don't worry ate Venn Ikaw padin Naman Ang best ate ko na kahit Hindi mo Ako real na kapatid tinuring mo akong parang bunso mong kapatid I love you ate Venn naka ngiting wika ni fam Kay Venn at Saka niyakap.
Nag hugback Naman si Venn Kay Fam at mabilis na hinalikan nito sa noo pansin ko lang silang mag aama ang hilig humalik sa noo.
Pasali Naman Ako sa hug niyong dalawa Ang swerte swerte ko naman sa inyong dalawa Saad ni charlene habang yakap Ang dalawang bata.
BINABASA MO ANG
Chasing Her Back ( Englot ) 2
RandomBook # 2 🧠Maybe you forgot about me, But your ❤️ still belongs to me.