Chapter 52

192 30 0
                                    

Hali na kayo baka nandun na si Fred sa kwarto ni Fam Aya ko sa kanila Ng makarating na kami sa hospital.

Dito kayo nag tatrabaho carlene? - adela

Oo, kayo saang hospital ba kayo naka assign? - carlene

Saint Lucas kami - Trixie

Ay maganda din dun completo Ang mga gamit dun eh sabat ni den.

Bakit mo alam?, Nag trabaho kana din ba dun? - Trixie

Sana kaso hindi pinalad Kasi Hindi Naman daw hiring duon tsaka Ang hanap daw nila lalaki madami na daw kasing nurse na babae - den

Ng makalabas kami Ng elevator pa punta na sana kami sa room kung Saan naka confine c Fam Ng madaanan Namin Ang office ni Mr imperial at Hindi sinasadyang marinig Ang kanilang pinag uusapan Ng kanyang kausap.

Familiar Ang Boses ng kanyang kausap and I Know it's Fred, Hindi Naman na sana Namin sila papansinin at hihintayin na Lang sana sa kwarto si Fred Ng marinig ko Ang pangalan Namin ni Fam sa kanilang usapan.

Dahil curious Ako sa kanilang pinag uusapan ay nakinig Ako nilingon ko Muna Ang mga Kasama kong masayang Ng kukwentuhan.

Sinaway ko naman sila na huwag maingay at manahimik, Saka sila mabilis na pumunta sa pwesto ko at nakinig din medyo naka awang din kc Ang pinto kaya kahit sino namang dumaan Dito ay malayang maririnig Ang kanilang pinag uusapan.

Gawin mo Ang lahat doc imperial para mabuhay Ang anak ko kailangang mabuhay si Fam doc mahal na mahal ni carlene si Fam kahit Hindi Niya tunay na anak yon

Parang na windang Ako Ng marinig ko iyon Mula Kay Fred nagka tinginan Muna kaming Lima.

kokomprontahin ko na sana si Fred Ng sawayin Ako ni den.

Mamaya mo na komprontahin makinig Muna Tayo sa usapan nila baka Hindi langyan Ang itinatagong sikreto ni Fred - den.

Sumang ayon Naman Ako sa sinabi ni den Nakita ko pang inilabas ni Adela Ang kanyang cellphone na halatang nirerecord Ang usapan ni doc imperial at ni Fred.

kung nag iisip ka Kasi sana ijo Hindi mangyayari yon Kay Fam bakit mo Naman kc gustong ipa sagasa Yung anak mo at kinontsaba mo pa Yung boyfriend ni cris na si Steven - doc imperial

Hindi si Fam Ang balak Kong ipa bangga I said in my deep voice.

Kung Hindi Ang anak mo sino?? Takang tanong ni doc imperial

Ang anak na babae ni Meena, Ang batang yon Ang dahilan kung bakit nag kikita pa si carlene at si Meena dapat matagal ko ng ipinapatay Ang batang yon-

Halos malagutan Ako Ng hininga dahil sa aking mga narinig Mula Kay Fred, Siya Ang nag tangkang pumatay Kay Venn hayop Siya napaka hayop niya.

Kaya Hindi na Ako nag dalawang isip pa at agad na itinulak Ng malakas Ang pinto.

Gulat na gulat Naman silang tumingin sa Akin Hindi ko na napigilan Ang sarili Kong sampalin Ng malakas si Fred.

Hayop ka Fred bakit mo nagawa sa akin to??

K-kanina pa ba kayo dyan?? - Fred

Bakas sa mukha Niya Ang kaba at takot habang naka titig sa akin.

Sagutin mo Ang tanong ko Fred bulyaw ko

Gusto man akong pigilan Ng mga Kasama ko ay Hindi nila magawa.

Hindi ko anak si Fam?? Kaya Pala Hindi kami nag match ni Fam at Ikaw na GAGO KA!! Ang may dahilan kung bakit nandito si Fam Ngayon sa hospital na halos mag agaw Buhay dahil sa kagaguhan mong hayop ka napaka Sama mo napaka walanghiya mo.

Hindi ko alam Hindi ko maisip kung Anong sasabihin ko Kay carlene tangina ito Yung ikinakatakot Kong mangyari Ang malaman Niya Ang totoo.

Napaka demonyo mo Fred pati Ang anak ni Meena pinag tangkaan mong patayin wala silang ginagawang masama Sayo lalo na Ang anak niya bakit Fred bakit mo nagawa yon hah?? Ang Tanga mo Hindi ka nag iisip napaka demonyo mo dahil sa kabobohan mo nag back fire Sayo Ang kasalanan mo.

Sino Ang Ina ni Fam?!!!! Mag salita ka tang *na ka sumagot Kang Gago ka sigaw ko at hinawakan Siya sa kwelyo at inalog alog Siya ngunit Hindi pa din Siya nag sasalita.

Mag sasalita ka o ipapahuli kita sa mga pulis

Patawarin moko carlene Hindi ko sinasadya kinain lang Ako ng selos ko patawarin moko Asawa ko please pag makakaawa ko at mabilis na lumuhod sa kanyang harapan.

Tumayo ka Dyan Fred Hindi ka nakakaawa ngunit tila wala siyang naririnig kaya sinigawan ko na Siya PUTANG*NA MO SINABI KO SAYONG TUMAYO KA DYAN AT SABIHIN MO SA AKIN KUNG SINO ANG TOTOONG INA NI FAM!! gigil Kong sambit.

Anak Namin Siya Ng ex girlfriend ko pero Patay na Siya alam mo iyon bago ka mawalan Ng memorya noon Ikaw pa Ang nakausap Niya mag asawa na tayo noon Ng malaman Kong buntis Siya nakiusap pa Ang ex girlfriend ko sayo na Ikaw na Ang bahala Kay Fam bago Siya nag patiwakal dahil sa depression Ikaw Ang tumanggap Kay Fam noong maliit pa ito na wala pang kamuwang muwang, Galit na Galit ka sa akin nuon carlene pero kalaunan ay tinanggap mo din Ako at c Fam kaso sa kasawiang palad narape ka at nagka amnesia pag sisinungaling ko.

sana naman ay nakunsinti ko Si carlene wala na akong naisip na idadahilan kaya yon na Lang lumabas sa bibig ko.

Pero bakit alam ni doc imperial lahat??

Dahil Ako Ang gumamot Sayo ija dinala ka ni Fred dito nagka amnesia ka at nagka roon Ng trauma noon ay takot na takot ka kapag may lalapit sa iyo kahit Ang pamilya mo ay kinakatakutan mo wika ni doc imperial

Hindi ko na alam kung Anong paniniwalaan ko Hindi Ako kombinsido sa kanilang mga sinasabi paki wari ko ay nag sisinungaling parin sila sa akin.

Hanggang sa Hindi ko na namalayan na nag black out na Pala Ako tangina narinig ko na Lamang ay Ang pag sigaw Ng mga Kasama ko.

MORE KASINUNGALINGAN NA NAMAN SI FRED PAPAYAG PA KAYA SI CARLENE NA MAKASAMA NIYA PA SI FRED?






abangan.........

Chasing Her Back ( Englot ) 2Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon