Chapter 64

248 30 0
                                    

Tulad nga Ng ipinangako ni charlene sa kanyang mga anak agad siyang pumunta sa bahay ni Meena buo na sa sarili niyang makikipag ayos Siya sa kanyang Asawa.

Good afternoon po Tito tita bati nito sa mga magulang ni Meena Ng makapasok Siya sa loob Ng mansyon.

Anong maipag lilingkod Namin Sayo ija - tita Gianna

Ahm gusto ko lang po sana makausap si Meena tita andyan po ba Siya?

Oh thank God Buti Naman ija nag bago Ang isip mo - tita Gianna

Narealize ko po kc na baka sobra na po itong ginagawa Kong pambabalewala Kay Meena at napansin ko din pong nahihirapan na din po Ang mga bata sa away Namin ni Meena kayat naparito po Ako para sana kausapin Siya - charlene

Nako ija lagi na Lang Siya naka kulong sa kwarto Niya at Hindi kumakain ito nga Yung pagkain na dinala ko sa kwarto Niya kanina pero Hindi Naman Niya kinain Nung mga nakalipas na araw sobrang Daming pagkain na nasayang ni Isang subo yata ay Hindi Niya ginawa - tita Gianna

Ija Ikaw na Ang bahala sa anak Namin Ikaw na Lang Ang natitirang alam naming makakatulong Kay Meena - Tito Vincenzo

Sige po Tito Ako na pong bahala sa kanya akin na po Ang pagkain at Ako po Ang mag papakain sa kanya - charlene.

Mabilis na inabot Ng Ina Kay charlene Ang tray na nag lalaman Ng pagkain na para Kay Meena.

Ay Teka ija Ako na Ang mag dadala nitong food tray aalalayan ka na lang ni Tito mo paakyat - tita Gianna

Hindi Naman na tumutol si charlene at hinayaan na lamang Ang mag Asawang tulungan Siya.

Ng makaayat sila sa 3rd floor ay kinuha na ni charlene Ang tray Saka pumasok sa kwarto.

napansin niyang Wala sa higaan si Meena ipinatong Muna Niya Ang tray sa kama at sinundan Naman Niya Ang liwanag na nag bibigay linaw sa kwarto at duon Niya Nakita si Meena sa may terrace habang naka upo at halatang malalim Ang iniisip.

Naka talikod ito kaya hindi siya napansin nito.

Napansin agad ni charlene Ang katawan Ng kanyang Asawa, naka hubad kc ito at Ang dating matikas nitong katawan Ngayon ay bagsak na bagsak na.

Medyo may Amoy narin Ang kanyang Asawa dahil halos 1 and half week na itong Hindi naliligo.

Hindi Naman napigilan ni charlene na mapaluha lalabas na sana Siya Ng kwarto ngunit pag atras Niya ay nasagi Niya Ang mga book na naka patong sa lamesa at nag laglagan sa sahig.

Kaya agad siyang nilingon ni Meena.

Charlene?" Gulat na wika nito tumalikod Naman si charlene para Hindi Makita Ng lalaki Ang kanyang mga luha at palihim iyong pinunasan Saka bumalik Ang tingin Kay Meena.

A-anong ginagawa mo Dito? Lumabas kana baka magalit kana Naman sa akin, baka ma stress ka charlene Sige na lumabas kana baka kung mapaano pa Ang 3 plets diba ayaw mo akong Makita? Saad Ng lalaki habang naka tagilid at iniiwasang tingnan si charlene.

Kinagat ni charlene Ang kanyang ibang labi para mapigilan Ang pag tulo Ng kanyang luha.

Talagang sumobra na nga Ako wika nito sa sarili.

Hindi kapa daw kumakain heto may dala akong pagkain Saad nito at Saka kinuha Ang tray na ipinatong Niya kanina sa kama at dinala sa terrace kung Saan naka upo si Meena kanina.

Chasing Her Back ( Englot ) 2Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon