Son let's talk - Dad
About what? - Meena.
Sa mga bata pati Sayo - dad
Nag tataka naman akong tinignan si dad.
Ijo masyado Ng madaming ngyayari, pati Ang mga bata nadadamay na nahihirapan din sila if pwede sana sa Paris na Muna kayo mag bakasyon, iwanan niyo Muna yung mga negative vibes dito hayaan mong duon na Lang mag pagaling c Venn, naaawa na Ako sa mga apo ko alam Kong nahihirapan din sila sa mga ngyayari Ngayon, suggestions ko lang Naman yon ijo pero cyempre Ikaw Ang parents Ng mga apo ko nasayo pa din Ang desisyon - Dad.
Actually dad naisip ko din Yan pero paano Ang kumpanya dad - Meena.
Don't worry Ako Ng bahala sa company Basta mag enjoy lang kayo Ng mga bata - Dad.
I will dad, pagka labas ni Venn sa hospital mag bakasyon na kami - Meena.
💐
Daddy we're going to Paris? masayang sambit ni Venn.
Yes baby isasama natin si tita mommy And tita ninang mo.
Kuya vren are you excited too? - Venn
Yes Venn sagot Ng kuya niya
Seryoso isasama mo kami Meena sa Paris masayang tanong ni Trixie.
Yes, Venn and vren request it
Omg I'm so excited for sure masaya dun - Trixie.
Ito Naman akala mo namang Ngayon lang makakapunta sa Paris - Adela.
Ngayon lang Naman talaga - Trixie.
Duh kinuwento mo kaya sakin noon nag punta kana dun with your " Ex Boyfriend 🙄" - Adela.
Hahahah natatandaan mo pa Pala Yung sinabi ko pero kinalimutan ko na yun hahaha - Trixie.
Ewan ko sayo Tara na nga guys umuwi na Tayo Aya ni Adela.
Habang bumibyahe kami napansin Kong palinga linga si Venn na para bang may hinahanap.
Venn??..... tawag ko.
Yes tita ninang? sagot Niya habang sa labas parin Ng binta naka tingin.
May hinahanap kaba o may tinitignan ka?
I'm just looking to see if madaanan po natin Yung hospital
Hospital, diba dun na tayo galing kanina - Trixie.
Oh there you are sabay sabay Naman kaming napatingin kung Saan naka tingin c Venn.
Daddy can we go there sambit ni Venn.
Why baby? May masakit ba sayo kakagaling lang natin Ng hospital - Meena.
BINABASA MO ANG
Chasing Her Back ( Englot ) 2
RandomBook # 2 🧠Maybe you forgot about me, But your ❤️ still belongs to me.