Chapter 11

219 43 8
                                    

Huy Carlene ano ngyari sayo? tanong ni Den Ng pumasok Siya Dito sa office ko.

Hah? Anong ngyari sakin? Bakit?

Gaga! 2 days ka kayang absent

Ano? Seryoso kaba dyan eh kahapon mag Kasama lang Tayo.

Baliw ka huling nagka sama Tayo Nung nahimatay ka Dito sa office mo Ako lang kaya natulog sa condo pinuntahan kita sa bahay niyo kahapon kaso tulog ka Naman..

Anong pinag sasabi mo eh magkasama nga lang Tayo kahapon...

Tsk Hindi nga 2 days ka ngang absent ay wait ito saktong Daan ni cris.

Crissss............ Tawag ni Den

Oh bakit? Tanong ni cris habang papalapit sa Amin.

Long time no see sambit sa akin ni cris.

Tingnan mo unang bungad sayo ni cris long time no see - Den.

Ok kana ba? Hindi na ba masakit ulo mo? Alalang tanong sa akin ni cris.

Hindi Naman I'm fine don't worry pero totoo ba Yung sinasabi mong 2days akong absent? Takang tanong ko Kay Den.

Oo nga diba best 2 days absent si Carlene sambit Niya.

Oo akala nga Namin Hindi ka pa din papasok Ngayon - Cris

Yung totoo Carlene umamin ka nag dadrugs kaba?? Nagulat Naman kaming dalawa ni cris dahil sa tanong ni Den.

Luka kaba?? Bakit Naman Ako mag dadrugs mukha ba Kong adic?? Kunot noo Kong tanong.

Eh kung Hindi ka Naman tumitira bakit sinasabi mong Kasama mo kami kahapon eh Ang totoo Hindi ka Naman pumasok masungit na sambit sakin ni Den.

Ano bang huli mong naaalala  - Cris.

Ang natatandaan ko lang pinainom Ako ni Fred Ng gamot tapos ayon naka tulog na ko Hindi ko nga matandaan kung bakit Ako nahimatay last tym speaking of that bakit nga ba ko hinimatay nun nag katinginan Naman Yung dalawa.

Carlene Hindi kaba talaga nag dadrugs imposible namang Hindi mo maalala yun Isang beses lang Naman nabagok yang ulo mo - Cris.

Hindi nga talaga ko nag dadrugs tsaka San Naman Ako kukuha nun napa buntong na Lang Ako Ng malalim.

Hoy kayong tatlo uso mag trabaho chismisan kayo Ng chismisan Dyan sambit ni Nicole Yung head Namin.

Sabay sabay Naman Namin siyang nilingon.

Pasensya na po sambit Namin.

Back to work sambit ni Nicole.

At Ikaw Carlene 2 days ka Ng absent abat wag Kang mag feeling boss Dito na kung kailan mo lang gusto pumasok eh dun ka lang papasok madami tayong pasyente Dito Singhal sakin ni Nicole.

Pasensya na po pag hingi ko Ng paumanhin.

Sus siya nga tong feeling boss porkit mas mataas lang ranggo niya satin eh nag mamagaling na pangit naman bulong ni Den.

May sinasabi ka?? Mataray na tanong ni Nicole.

Wala Ang Sabi ko mag tatrabaho na PO KAMI! Tara na Carlene Cris masyado ng mainit dito may demenyo kc sambit ni Den at tsaka mabilis kaming hinila palabas.

Chasing Her Back ( Englot ) 2Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon