Nasaan na kaya Yung wallet ko sambit ko sa aking sarili.
Hoy Trixie Anong hinahanap mo bakit aburidong aburido ka Dyan - Adela.
Eh Kase simula pa kahapon Hindi ko napapansin Yung Isa Kong wallet Buti na Lang kamo naka hiwalay Yung mga important cards ko katulad na Lang nitong passport ko Saad ko.
Baka Naman na misplace mo lang kung Saan - Adela.
Halos halughugin ko na nga tong buong bahay Hindi ko pa din nakikita eh nag tanong na nga Ako sa mga maid's kung may Nakita silang wallet na pink wala Naman daw aligaga Kong Saad Kay adela.
Bakit magkano ba laman non - Adela.
20 naka nguso Kong sambit.
Langhiya ka aburidong aburido ka sa pag hahanap 20 pesos lang Pala laman nun halika sa mall bibilhan kita Ng wallet bibigyan pa kita Ng bente pesos - Adela.
Hahahahaha 20 thousand Kasi Hindi bente pesos Saad ko sabay tawa Ng pagak.
Buoin mo Kasi Hindi Yung binibitin mo pa ko Jusko - Adela.
As if Naman umabot na sa bente pesos Ang Pera ko sa wallet NEVER!! rich kaya Ako pag yayabang ko naka tanggap Naman Ako Ng malakas na batok galing Kay adela.
ARAY KO!!😠 Singhal ko Hindi Naman masakit Adela🙄 sabay kamot sa ulo ko.
Dapat lang sayo Yan no Ng maalog yang utak mo Ang Dami mong alam.
Tulungan mo na Lang kaya Ako mag hanap Saad ko.
Saan mo ba Kase huling dinala yun
Basta Nung pumunta tayong mall dala ko yun eh pag uwi ko Naman Dito sa bahay Hindi ko Naman na pansin Ngayon ko lang naaalala Kase na ngungutang si kuya Trio sambit ko.
Baka Naman nalaglag mo
Ewan ko hindi Naman siguro tsaka diba pumunta Tayo kina Meena Nung nahimatay Ako baka naiwan dun Saad ko.
Mamaya tanungin mo si Meena tsaka Sina cherry baka may napansin sila duon.
Sana Naman duon naiwan Yung wallet ko Saad ko.
Teka mag bibis na Muna Ako saad Kong muli.
Bilisan mo malelate na Tayo niyan bawas sweldo - Adela
Oo na saglit lang
Alam mo kung lalaki Ako nirape na kita baka kung si Harrison nandito nag Jack Em Poy na kayong dalawa natatawang sambit ko paano naka panty at bra lang Siya.
Hahaha kung Ikaw lang din naman mang rerape sakin eh abay papayag Ako alam mo namang babe kita pag bibiro ko.
Yuck Hindi Hindi kita papatulan - Adela.
Hoy grabe ka Naman Maka yuck Dyan alam mo bang sa buong Buhay ko Ngayon lang Ako nainsulto sambit ko.
Sarey babe hahahhaha
Tse hindi Tayo bati kunwaring tampo ko.
Baka gusto mong pitasin ko yang buko mo pang aasar sakin ni Adela.
Palibhasa yang sayo kasing laki lang Ng dalandan na Tig 2 pesos natatawang pang aasar ko.
Ok lang atlis Hindi masakit kapag tumatakbo or kapag may lubak Tayong nadadaan atlis itong akin behave lang eh Yung sayo talbog Dito talbog duon talbog everywhere hahahahhaha - Adela.
BINABASA MO ANG
Chasing Her Back ( Englot ) 2
RandomBook # 2 🧠Maybe you forgot about me, But your ❤️ still belongs to me.