Chapter 67

241 27 0
                                    

Weeks months past

Ngayon ay Ang kabuwanan ni charlene halos bantay sarado Namin Siya dahil ano Mang oras ay pwede na siyang manganak.

Napag usapan na din Namin nila Meena na kaming 4 na girls Ang mag papaanak Kay charlene.

And may mga experience Naman na kami sa pag papaanak, katulad ni cris just incase na kapag Hindi normal delivery si charlene ay Siya Ang mag seseCaesarian Kay charlene.

naka handa na din sa kwarto ni charlene Ang mga kakakailanganin nito sa panganganak.

Samantalang si Meena Naman ay halos hindi na umalis sa tabi ni charlene natatakot daw siyang baka makasalisi si Gianne Dito sa mansyon at kidnapin na Naman Ang kanyang Asawa.

Hay Nako Meena medyo lumayo ka nga sa akin at akoy naiinitan pwede bang duon ka sa my sofa - charlene

No darling Dito lang ako

Tsk lumayo ka kc kahit konti lang !!

Lalakasan ko na Lang tong Aircon - Meena

Hay Nako Ang kulit talaga hindi Naman Ako mawawala - charlene.

Darlinggggggg........

Ohh????

Umihi ka ba?

Hindi bakit??

Bakit basa yang pagitan Ng mga hita mo?

Anong Sabi mo Meena? Takang tanong ni Adela Ng mapadaan ito sa guestroom

Umihi yata si charlene- ARAYYYYY manganganak na yata Ako putol ni charlene sa sasabihin ko.

ANO!! Meena Dali tawagin mo Sina Trixie

aligagang utos nito at nag madaling lumapit Kay charlene.

Arghhhhhh.............. Adelaaaa manganganak na ko!!!

Sigaw ni charlene habang si Meena Naman ay halos magkanda dulas dulas sa hagdan habang tinatawag Sina Trixie.

Den....... Trixie....... Crissss.... sigaw ni Meena.

Bakit? Anong ngyari?? gulat na tanong ni den

Ang Asawa ko manganak na Saad ni Meena.

What did you say daddy?? Lalabas na Ang mga babies? Venn.

Yes baby sagot ni Meena habang Ang tatlong babae ay nauna Ng umakyat.

Nay fabella kayo na po Muna Ang bahala sa mga bata sigaw ni Trixie Mula sa 2nd floor.

Sige na ijo puntahan mo na Ang Asawa mo Ako Ng bahala Dito Saad ni nanay Fabella.

Agad namang tumakbo pataas si Meena, at rinig na rinig Ang sigaw ni charlene.

Push charlene push........ Adela said

Arrrghhhhhhh....................

Come on darling you can do it kabadong wika ni Meena sa Asawa.

Hindi ko kaya masakit na arrrrghhhhh umiiyak ni wika charlene.

Kaya mo Yan charlene pag Hindi mo sila kayang iluwal CS na Ang gagawin ko sayo cris said.

Huminga Muna Ng malalim si charlene bago ulit umiri.

Pag bilang Kong tatlo umiri ka Ng Todo utos ni Adela habang si Meena Naman ay nasa Kanang Gawi ni charlene at si Trixie ay nasa kaliwang side ni charlene halos ma Mula Ang Ang braso ni Trixie at Meena dahil sa pag kakahigpit Ng hawak ni charlene.

Chasing Her Back ( Englot ) 2Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon