I miss you baby, where are you now? I'm sorry baby I'm not a good father, sana nakakakain ka Ng maayos sana may taong mabuting puso Ang nakakita sayo baby girl ko, I wish you were here naiiyak na sambit ko habang tinititigan Ang picture ni Venn na hawak ko.
Dad......?
Yes vren??
will venice come back?
I don't know vren she's 1 week missing I don't know what to do to find your lil sister I try my best to find her but look until now I can't find her sambit ko Kay vren.
Yumakap Naman sa akin bigla Ang anak Kong lalaki kahit suplado ito sa kanyang kapatid ay mahal na mahal Niya ito.
Dad I want to rest vren said.
Ok go a head go to our room sambit ko Dito na Muna kami matutulog ni Vren sa mini house para maiwasan Ang lungkot sa kabilang bahay.
Masyado na kasing malungkot sa bahay na iyon.
💐
Den pwede bang Ikaw Muna Ang mag bantay Kay Venn may pupuntahan lang Ako saglit paalam ko.
Saan ka Naman pupunta? Takang tanong Niya.
Mag papadala lang Ako saglit Ng Pera kina nanay sagot ko.
Ahh ok Sige mag iingat ka hah tsaka bilisan mo baka magising si Venn alam mo namang Ikaw lagi Ang hinahanap Ng bata - Den
Oo saglit lang Ako Anong oras na ba??
4pm sagot niya.
Ok cgee Alis na Ako hah babalik din Ako agad sambit ko.
Saka tuluyang umalis.
Pagka tapos Kong mag Padala kina nanay naisipan Kong dumaan saglit sa Lugar na pinuntahan ko Nung nakaraan Yung private property.
Ilang oras pa Ang tinahak ko bago makarating dun laking tuwa ko na bukas ito baka may tao sa loob.
Kaya agad akong pumasok pero wala Naman akong Nakita.
Dumiretso agad Ako sa halaman at Nag selfie selfie saktong sakto Ang suot Kong dress na plain white Dito sa mga halaman na ibat ibang kulay.
Ng mapag sawaan ko na Ang mga bulaklak ay umupo Naman Ako sa duyan at nag selfie din duon Ng mag sawa akong mag selfie pumirmi Muna Ako sandali sa duyan.
Inugoy ugoy ko Ang sarili ko katulad Nung ginawa ko last time bahala na kung may makakita Basta nag eenjoy ako napaka fresh Kasi Ng hangin Dito at napaka tahimik tapos napaka luwang pa.
parang Ang sarap din mag picnic Dito bukas nga maipasyal si Vennice Dito para Naman Hindi Siya laging naka kulong sa loob Ng condo nakakaburyong din kc duon sambit ko sa aking sarili.
Speaking of vennice baka hinahanap na Ako nun kaya napag pasyahan ko Ng umuwi tiningnan ko Muna kung Anong oras na 6:30 kaya Pala medyo madilim na.
Habang nag lalakad Ako napa tingin Ako sa Puno na pinag kakabitan Ng duyan naririnig ko kasing Ang daming humuhuning ibon kaya agad akong tumingala at dun ko napansin na may room palang CCtV kaya kumaway Ako na parang Tanga.
Naalimpungatan Ako Ng maramdaman Kong nasipa Ako ni Vren kaya agad akong bumangon medyo masakit Kasi Ang pagkakasipa Niya sa akin.
napag isipan ko namang mag luto Muna Ng dinner Namin ni Vren.
Palabas na sana Ako Ng mapatingin ako sa TV na naka set sa CCTV monitor.
Charlene...... sambit ko kinusot kusot ko Naman Ang mata ko baka Kasi na nanaginip lang Ako.
Saka bumalik Ang attention ko sa TV totoo nga si Charlene to nagulat pa Ako Ng kumaway Siya Saka tumalikod na at nag lakad na papalayo kaya agad akong lumabas sa mini house.
Shiiittt sana maabutan pa kita jade please sambit ko sa aking sarili.
Charleneeee......asawaaa koooo sigaw ko Ng makarating Ako sa duyan pero wala na Siya duon.
Lordd please kahit Ngayon lang lord gusto Kong Makita Ang Asawa ko dasal ko.
Napaluhod na lamang Ako habang umiiyak Hindi ko nanaman Siya naabutan nakakainis Fuck sigaw ko.
Charlene pakiusap mag pakita ka sa akin parang awa Muna kahit Ngayon lang Asawa ko please pagod na pagod na Ako hirap na hirap na din Ako charleneeee pero nag papakatatag Ako dahil sa anak natin kaya please pakiusap mag pakita ka kahit Ngayon lang hagulgol Kong sigaw.
Ahhmm excuse me po sir ok lang po ba kayo?
Para akong binuhusan Ng Isang malamig na tubig sa aking buong katawan Ng marinig ko Ang Isang tinig na iyon Hindi Ako pwedeng mag kamali alam Kong boses iyon ni Charlene kaya agad akong lumingon at duon ko na nga Siya nasilayan agad Ako tumayo at lumapit sa kanya Saka binigyan Siya Ng mahigpit na yakap.
T-thank you darling thank you, thank you dahil pinag bigyan mo Ako sambit ko habang naka yakap sa kanya at umiiyak.
Kumalas Ako sa pagka kayakap ko sa kanya at Hindi napigilan Ang sarili Kong halikan Siya.
halos mapaluhod Ako Ng bigla Niya akong halikan gusto ko siyang itulak pero wala akong lakas na Gawin iyon pakiramdam Koy tila tutumba na Ako.
Darling....... Hindi Ako makapaniwalang nasa harapan kita Ngayon sambit Niya.
P-pasensya na po sir pero H-hindi po kita Kilala mabilis kong sambit.
Meena
Halos maputol Ang aking pag hinga dahil sa binanggit Niya Ganon ba talaga pag namamatay hindi nakakaala.
Charlene it's me Meena Ako Ang Asawa mo 6 years ka Ng Patay darling sambit ko.
Charlene
Excuse me po pero Hindi po Ako Patay Buhay po Ako tsaka Hindi niyo po Ako asawa mabilis Kong sagot.
Meena
Nag tataka akong tinignan Siya sinampal ko Ang aking sarili dahil baka na nanaginip lang Ako pero totoong nasa harapan ko na Ang babaeng matagal ko Ng gustong Makita.
Naguguluhan Akong tumitig sa kanya.
Kung Hindi Ikaw Ang Asawa ko sino ka?
Carlene po Ang pangalan ko sir at may asawat Isang anak po Ako kaya imposibleng maging Asawa po kita - Carlene
P-pero bakit nandito ka? - Meena
Nagandahan lang po kc Ako sa Lugar na to kaya tumambay po Ako saglit Dito pauwi na nga po sana Ako Ng marinig kitang sumisigaw kaya bumalik ulit Ako akala ko Kasi may masamang ngyari - Carlene
Imposible kamukhang kamukha mo Ang Asawa ko-
Pero Patay na po Ang Asawa niyo kakasabi niyo lang po kanina putol Niya sa sinasabi ko.
Are you sure you didn't know me? Paninigurado ko.
Hindi po Ako nag sisinungaling totoo Ang sinasabi ko - Carlene.
sasagot pa sana Ako Ng biglang mag ring Ang cellphone ko.
🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋🦋
BINABASA MO ANG
Chasing Her Back ( Englot ) 2
RandomBook # 2 🧠Maybe you forgot about me, But your ❤️ still belongs to me.