Den ano bang ginagawa natin sa office ko bago Ako mawalan Ng malay tanong ko Kay Den habang hinihimas himas ko Ang noo ko.
Tinitingnan natin Yung mga picture na nasa wallet Yung napulot mo last tym Saad Niya.
Oo nga Pala pero nasaan na ba yun?
Kinuha ni Fred yun eh Hindi Naman Niya sinabi kung ano gagawin Niya dun pero Yung cash nakuha ko naka ngiting sambit Niya.
uy magkano Yung Pera pabalato Naman - Cris
20k mukhang mayaman Yung may Ari Nung wallet sambit ni Den.
Ano ba kayong dalawa ibabalik natin sa may Ari Yang Pera na Yan baka my pinag iipunan yung tao kaya ganyan kadami Ang Pera sambit ko sa kanila.
Ito Naman nag bibiro lang cyempre itatago ko yun ayaw ko Naman bumalik Yung karma sakin - Den
Teka uuwi na Ako hah paalam ni cris.
Ito Naman akala mong napaka layo Ng bahay dyan lang Naman sa baba - Den.
Hahaha baka Kasi nandyan na boyfie ko cyempre pagod yun kakahiya Naman wala pa akong naluluto - Cris.
Bakit Hindi ba yun Marunong mag luto? Masyado mo binebeybi yang bf mo masungit na sambit ni Den.
Tsk hayaan mo na si Cris - Den
Kita na Lang Tayo bukas sambit ni Cris.
Sige ingat ka sa pag baba hah - Carlene
Ouhm thank you sa care Saad niya sa tuluyang umalis.
Oh ikaw may lakad kaba bukas wala Naman tayong pasok - Den.
Baka lumuwas ulit Ako sa Batangas - Carlene
Oi kung uuwi ka mag paalam ka Kay Fred baka mamaya awayin kana nun - Den.
Oo alam ko tatawagan ko na Lang Siya mamaya sambit ko Saka tumayo pa puntang Cr.
💐
Dude where are you going today? - Nathan
Sa park I need some fresh air sagot ko.
Hindi mo isasama Ang twins mo? - Nathan
They are not here I said.
Where are they? Nathan asked.
Mommy Ellie and dad Jhon house I answered
Ok go a head see you later paalam Niya bumusina Muna Ako bago umalis sa bahay Niya.
Habang nasa byahe Ako para akong kinakabahan na Ewan Hindi ko maipaliwanag Ang nararamdaman ko excited Ako na kinakabahan.
Ilang minuto pa Ang lumipas nakarating na Ako sa park dumiretso Ako sa duyan at umupo Ako saglit at Dito ko inalala si jade hinding Hindi ko makakalimutan Ang pag kikita Namin dito napa buntong Naman Ako Ng malalim Saka tumuloy sa mini house ko mga 20 mins pa Ang lalakarin bago makarating duon.
Pagka pasok ko palang sa mini house ko ay napa wow na agad Ako sa ganda Ng design.
Pag pasok mo palang kc sa pinto sasalubong na agad Ang Sala at Ang mini kitchen tapos Cr then maliit na room.
dumiretso Ako sa kwarto at inopen ko Ang tv tingnan ko Ang CCTV footage sa entrance palang ay Makikita na kung sino Ang papasok well may gate Naman pero iniiwanan ko namang bukas yun pag andito Ako Yung pangalawang CCTV Naman ay sa bandang duyan naka tutok then Yung dalawa pa ay Dito na Banda sa bahay.
Napahikab Naman Ako at saglit na humiga sa kama Hindi ko Naman namalayang naka tulog Ako.
Wala pa yatang 1 oras na naka idlip Ako ay bigla namang tumunog Ang cellphone ko kagaad Naman akong tumayo at kinuha iyon at tinignan kung sino Ang tumatawag si jhoi Pala kaya agad ko namang sinagot.
Hello
Hello daddy...
Venn??
Yes daddy
Why baby is there a problem?
No Dady I just want to know where you are?
I'm at the park why baby??.
nothing but I just want to say I love you daddy
You're such a sweet baby girl by the way where's kuya vren?
He's playing daddy
Ok
Ahm Dady??...
Yes baby??
daddy is it allowed to go to the mall with momyla and daddylo?
Sure but baby don't be naughty ok?
Yes daddy I'm a good girl kaya
Alright alright
Thank you daddy I love you so much babye see you later.
I love you too baby see you later and she hung up the call.
Ng maibaba na Niya Ang tawag ay umupo ulit Ako sa kama.
Papatayin ko na sana Ang tv Ng my bigla akong mapansin at napatitig Ako sa monitor may Isang babae akong Nakita na naka upo sa duyan naka puting dress naka talikod siya kaya Hindi ko makita Ang mukha Niya.
Tinitigan ko pa Ng ilang sandali Nakita ko siyang tumayo at mukhang paalis na Ng bigla siyang lumingon.
(pakinggan niyo Yan guys para damang dama niyo SANGALAN NG PAG IBIG)
Nanlaki agad Ang mata ko at Hindi makapaniwala sa aking nakikita WHAT THE HELL TOTOO BA ITONG NAKIKITA KO SI Charlene BA TALAGA TO? Agad Kong sinampal sampal Ang sarili ko para makumpirma Kong Hindi Ako na nanaginip totoo nga ito agad Naman akong tumingin sa tv.
Ng Makita Kong malapit na siyang Hindi mahagip Ng camera ay agad akong tumakbo papalabas Ng mini house please Charlene wag ka munang umalis sana maabutan pa kita please lang sambit ko pero huli na Ako.
Hindi ko na Siya Nakita Hindi ko na Siya naabutan halos naikot ko na Ang buong park halos mapaos Ako kakatawag sa kanya ngunit wala na Siya.
Hindi ko na napigilang mapaiyak Hindi ko na Siya naabutan TANG*NA bakit Ganon bakit Ang unfair mo bakit Hindi mo manlang Ako binigyan Ng pagkakataon na makausap Ang Asawa ko sumbat ko sa kalangitan habang naka tingala at umiiyak.
Halos Mang lambot Akong bumalik sa mini house at agad na pumasok sa kwarto pabagsak akong umupo sa kama.
Charlene...... please pakiusap mag paramdam ka ulit gustong gusto kita Makita alam mo ba yun gusto Kong makausap Asawa ko mahal na mahal kita.
ilang sandali pa ay lumabas ulit Ako at umupo sa duyan na inupuan Niya kanina lang Hindi Ako maaring mag kamali alam Kong si Charlene yung Nakita ko.
Mag hihitay Ako Dito baka sakaling bumalis Siya sambit ko sa sarili ko
BINABASA MO ANG
Chasing Her Back ( Englot ) 2
RandomBook # 2 🧠Maybe you forgot about me, But your ❤️ still belongs to me.