Chương 1

119 4 0
                                    

Diệp Thanh Dương nhìn trước mặt lui tới đám người, xa lạ giáo phục, xa lạ nhà ăn, nơi này rốt cuộc là nơi nào?

Hắn như thế nào sẽ xuất hiện ở chỗ này?

Hắn đang nghĩ ngợi tới, trong đầu đột nhiên có cái gì tin tức dũng mãnh vào.

Những cái đó tin tức giống bị điện giật giống nhau bay nhanh thoáng hiện, lại bị chỉnh tề an trí ở bên kia, hình thành một tổ tổ hồi ức.

Diệp Thanh Dương tiếp thu này đó tin tức, mơ hồ minh bạch chính mình tình cảnh hiện tại, hắn xuyên qua, xuyên đến một quyển vườn trường văn.

Không chỉ có như thế, hắn xuyên qua cái này nguyên thân đi, còn có chút một lời khó nói hết.

Nguyên thân cũng kêu Diệp Thanh Dương, cùng chính mình trùng tên trùng họ.

Diệp Thanh Dương đánh giá này khả năng chính là chính mình xuyên qua cơ duyên, bằng không mênh mang biển người, cũng không thể tùy tiện liền lựa chọn hắn a.

Chỉ là nguyên thân cái này "Diệp Thanh Dương", kia cũng thật chính là ngươi nói hắn thảm đi, hắn cũng là thật sự thảm.

Ngươi nói hắn thiếu đánh đi, hắn cũng là thật sự thiếu đánh.

Trong sách, "Diệp Thanh Dương" cha mẹ chết vào một hồi ngoài ý muốn.

"Diệp Thanh Dương" lúc ấy tuổi nhỏ, hắn cô cô nhận nuôi hắn, trở thành hắn người giám hộ.

Cô cô mặt ngoài trang đến nhân mô cẩu dạng, bối mà lại không làm người, nhận nuôi "Diệp Thanh Dương" là vì hắn cha mẹ di sản.

Di sản tới tay sau, nhìn cái này tiểu trói buộc, tưởng ném lại sợ hãi nhàn thoại, liền chỉ cấp "Diệp Thanh Dương" ở ban công chi trương giường dây thép, làm hắn quá hôi vương tử giống nhau sinh hoạt.

"Diệp Thanh Dương" cái này hôi vương tử, nhưng xa không bằng cô bé lọ lem tin tưởng kiên định.

Chính cái gọi là: Không ở trầm mặc trung diệt vong, liền ở trầm mặc trung biến thái.

"Diệp Thanh Dương" chịu đựng cô cô khắt khe, hắn không có lựa chọn diệt vong, hắn lựa chọn biến thái.

Hắn hàng năm ăn mặc cũ nát quần áo, ngồi ở nhất hẻo lánh góc, cúi đầu không nói lời nào, lại ở trong lòng ghen ghét căm hận trong ban được hoan nghênh nhất người —— quyển sách nam chủ, giáo thảo Lục Cảnh Trừng.

Lục Cảnh Trừng làm vườn trường văn tiêu xứng nam chủ, xuất thân hào môn, diện mạo tuấn mỹ, nhất hô bá ứng, còn có được hơn người học tập năng lực cố tình chính là không thích học tập.

Như vậy một cái nam chủ, ở ngày sau tất nhiên là sẽ sáng lên nóng lên, trở thành một thế hệ thiên kiêu, không cần giương cung cũng có thể bắn đại điêu!

Nhưng cố tình "Diệp Thanh Dương" cái này tâm lý vặn vẹo tiểu vai phụ không biết.

Hắn trốn ở góc phòng, giống một con tiểu lão thử giống nhau, thỉnh thoảng hướng Lục Cảnh Trừng thả ra tên bắn lén, tận sức với đem chính mình vui sướng thành lập ở tìm Lục Cảnh Trừng phiền toái thượng.

[ Xuyên thư ] Giáo thảo liêu thả ngọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ