Diệp Thanh Dương ngày hôm sau tỉnh lại thời điểm, nhìn đến bên gối Lục Cảnh Trừng còn có điểm kinh ngạc, hắn phản ứng vài giây, mới nhớ tới đêm qua, Lục Cảnh Trừng nửa đêm bò lên trên hắn giường.
Diệp Thanh Dương ngồi dậy, rón ra rón rén xuống giường rửa mặt một phen, lúc này mới lại lần nữa bò lên trên cây thang, đi kêu Lục Cảnh Trừng rời giường.
Lục Cảnh Trừng bình thường đi học thời gian này dậy sớm, bởi vậy hắn khó được không có ngủ nướng, ngược lại cảm khái nói, "Sớm biết rằng trọ ở trường có thể ngủ nhiều thời gian dài như vậy, ta từ nhỏ học nên trọ ở trường!"
Không, Diệp Thanh Dương tưởng, ấn ngươi này ái ngủ nướng tính cách, ngươi từ nhà trẻ nên trọ ở trường.
Bất quá hắn nghĩ lại tưởng tượng, Lục Cảnh Trừng nhà trẻ phỏng chừng cùng hắn không giống nhau, quý tộc nhà trẻ nói không chừng cũng không cần dậy sớm, cho nên cũng không cần trọ ở trường.
Hắn yên lặng ở trong lòng cảm khái một câu kẻ có tiền, không nói gì, chỉ lười nhác ngáp một cái.
Hai người ở cửa trường mua bữa sáng, cùng nhau vào cổng trường.
Trần Nguy bọn họ đã sớm tới rồi, chờ Lục Cảnh Trừng sau khi ngồi xuống, gấp không chờ nổi hỏi hắn nói, "Trọ ở trường cảm giác thế nào?"
"Sảng!" Lục Cảnh Trừng trát khai sữa chua, "Lão tử không bao giờ dùng vì dậy sớm mà bi thương."
"Phải không? Ta còn tưởng rằng ngươi là cùng Diệp Thanh Dương song túc song tê, cho nên cảm thấy sảng." Bách Nhạc nói.
Lục Cảnh Trừng một ngụm sữa chua thiếu chút nữa không nuốt xuống đi, điên rồi sao, hắn lại không phải Diệp Thanh Dương, còn sẽ vì loại chuyện này cảm thấy sảng.
Diệp Thanh Dương mới nên bởi vì cùng chính mình song túc song tê mà hạnh phúc kích động!
Cảm xúc mênh mông!
Hưng phấn đến cực điểm!
Nội tâm ám sảng!
Ai, thật đúng là tiện nghi Diệp Thanh Dương, Lục Cảnh Trừng ở trong lòng thở dài, tính, ai làm chính mình tâm địa thiện lương đâu.
Diệp Thanh Dương tối hôm qua bị Lục Cảnh Trừng giám sát ngay ngắn ở án thư ngồi cả đêm, lúc này cuối cùng là thoát đi đối phương giám sát, nháy mắt thả bay lên, xem tiểu thuyết, ngủ, xoát Weibo, một ngày xoát một chút, đôi mắt một bế trợn mắt liền đi qua.
Chờ nghe được chuông tan học vang, Diệp Thanh Dương tâm đều nát.
Đi học như thiên đường, tan học như ngồi tù, hắn lại phải đi về bị ngục giam trường nhìn ngồi ở án thư.
Ai, ai có thể nghĩ đến có một ngày, hắn sẽ cảm thấy chuông tan học như thế lệnh nhân tâm đau đâu!
Diệp Thanh Dương rưng rưng thu thập cặp sách, cùng Lục Cảnh Trừng cùng nhau rời đi phòng học.
"Cơm chiều ăn cái gì?" Lục Cảnh Trừng hỏi hắn, "Ngươi có đói bụng không?"
Diệp Thanh Dương đương nhiên là đói, "Ngươi muốn ăn cái gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xuyên thư ] Giáo thảo liêu thả ngọt
Ficção GeralHán Việt: Giáo thảo liêu thả điềm [ xuyên thư ] Tác giả: Lâm Áng Tư Diệp Thanh Dương xuyên thành bị cực phẩm thân thích ngược đãi, mỗi ngày cấp nam chủ ngáng chân, cuối cùng chết thảm đầu đường pháo hôi nam xứng. Làm đã từng vườn trường thiên tài đạ...