Chương 59

5 0 0
                                    

"Ta không có!" Diệp Hồng gân cổ lên hô, "Là hắn oan uổng ta! Đều là hắn nói hươu nói vượn, ta cái gì cũng chưa làm!"

"Ghi âm đều nơi này bãi đâu, này chẳng lẽ không phải ngươi thanh âm sao!" Nữ cảnh nói.

"Đây là hắn cố ý, không phải thật sự, là hắn dụ dỗ ta nói, đứa nhỏ này nói dối thành tánh, ngài không thể tin hắn a!" Diệp Hồng trang chính là một bộ ủy khuất.

"Ta không có." Diệp Thanh Dương phản bác nói, "Thúc thúc a di, các ngươi nếu là không tin, có thể đi ban công xem, ta ngủ giường dây thép còn ở, còn có ta tiểu ngăn tủ cùng ghế dựa."

"Ngươi bậy bạ." Diệp Hồng chỉ vào Vương Phàm nhà ở, "Ngươi rõ ràng là ngủ ở cái này nhà ở, ngươi sớm đều không ngủ ban công!"

"Ta là sớm đều không ngủ ban công, bởi vì ta đồng học thiện tâm, phát hiện ta ở nhà tình cảnh, cho nên ra tiền làm ta ở tại trường học ký túc xá, nhưng là cái này gia, hiện tại nào còn có ta phòng! Ngươi nhi tử đều đã kết hôn đi ra ngoài ở, ngươi tình nguyện đem hắn phòng không, đều không muốn làm ta trụ, nói ta chỉ xứng ở tại ban công, nhưng này rõ ràng là ta ba mẹ phòng ở không phải sao!"

Nữ cảnh đứng lên, "Các ngươi nói phòng là kia gian sao?"

Nàng chỉ chỉ Diệp Hồng vừa mới chỉ vào phòng.

Diệp Thanh Dương gật đầu.

Nữ cảnh đi qua, đẩy ra môn, khai đèn.

Trên tủ đầu giường bãi một cái thoạt nhìn cùng Vương Việt có năm phần tương tự nam nhân ảnh chụp, nữ cảnh cầm lấy nhìn thoáng qua.

Diệp Thanh Dương nói: "Đây là ca ca ta Vương Phàm."

"Tiểu phàm phía trước là ở tại này gian nhà ở, chính là hắn mặt sau kết hôn, liền biến thành ngươi ở."

"Ta nào xứng a." Diệp Thanh Dương tự giễu nói.

Nữ cảnh kéo ra tủ đầu giường, bên trong có chút vụn vặt tiểu đồ vật, quá thời hạn Vương Phàm chứng kiện, còn có một quyển album, ký lục Vương Phàm từ nhỏ đến lớn bộ dáng.

Nàng lại đi tới tủ quần áo bên, mở ra tủ quần áo, bên trong quần áo rõ ràng không phải Diệp Thanh Dương kích cỡ.

"Ngươi nói Vương Phàm kết hôn sau, Diệp Thanh Dương liền ở tiến vào, kia vì cái gì tủ quần áo không có hắn quần áo đâu? Cái này trong phòng, có một kiện là đứa nhỏ này đồ vật sao?"

Diệp Hồng vội vàng nói, "Hắn mặt sau trọ ở trường đi, cho nên đem đồ vật dọn tới rồi ký túc xá."

"Ta không có." Diệp Thanh Dương nói, "Ta đồ vật đều ở ban công, nơi đó mới là ta vẫn luôn sinh hoạt địa phương."

"Ngươi nói bậy gì đó, Diệp Thanh Dương, ngươi......"

"Hắn có phải hay không nói bậy, chúng ta đi xem sẽ biết." Nam cảnh đánh gãy nàng lời nói, đi tới ban công.

Diệp Hồng một nhà nháy mắt sắc mặt đều thay đổi.

Xét đến cùng, bọn họ chưa từng có đem Diệp Thanh Dương đương một chuyện, cũng chưa bao giờ cảm thấy Diệp Thanh Dương cùng bọn họ là người một nhà, cho nên cho dù Diệp Thanh Dương đã rời đi gia lâu như vậy, bọn họ cũng không nghĩ tới, đem ban công giường dây thép thu hồi tới, đem Diệp Thanh Dương tiểu ngăn tủ bàn nhỏ phóng tới Vương Phàm phòng.

[ Xuyên thư ] Giáo thảo liêu thả ngọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ