Hắn nhìn Diệp Thanh Dương, thấy đối phương nhất phái ôn hòa, mặt mày ôn nhu, lại nghĩ hắn liên tiếp giúp chính mình ban đồng học điệp ba cái ký túc xá, chỉ cảm thấy hắn nhưng thật ra xác thật thích hợp làm lớp trưởng.
Có năng lực, còn có chiến hữu tình, vui với trợ giúp chính mình đồng học, là cái hạt giống tốt, hắn thích.
Đội trưởng đội Bảy nhìn huấn luyện viên Hứa liếc mắt một cái, hai người trong lòng hiểu rõ mà không nói ra, cũng liền không đem giấy cửa sổ đâm thủng, chỉ nói, "Đội trưởng đội Một ngươi này lớp trưởng không tồi a, chúng ta ban nhận đánh cuộc chịu thua, lần này nội vụ, các ngươi thắng."
Mười ban đồng học nháy mắt hoan hô lên. --
Đội Bảy đồng học không phục, bọn họ từ trước đến nay khinh thường mười ban, lúc này bị đối phương đánh mặt, như thế nào cũng không muốn, liền nói ngay, "Nội vụ so xong rồi, không còn có quân sự huấn luyện sao? Có bản lĩnh so cái này."
Huấn luyện viên Hứa cảm thấy không cần thiết, này không phải khi dễ người sao, mới vừa đánh xong nhân gia má trái, lại đánh má phải, này không phúc hậu.
Cho nên hắn cự tuyệt nói, "Được rồi, nên huấn luyện, so cái gì so."
Đội Bảy đồng học thấy vậy, còn tưởng rằng hắn là sợ, một cái hai cái hô, "Chính là mau huấn luyện, mới nên trên sân huấn luyện thấy thật chương a."
Đội trưởng đội Bảy tuổi trẻ, hiếu thắng tâm cường, nghe vậy nói, "Cũng là, ban đầu chúng ta nói còn không phải là so quân sự huấn luyện sao."
Huấn luyện viên Hứa quả thực vô ngữ, hắn là thật không nghĩ vả mặt, không chịu nổi đối phương liên tiếp đem mặt hướng chính mình trước mặt thấu, còn kêu: Mau đánh, mau đánh!
Này mẹ nó ai nhịn được a!
Dù sao tham gia quân ngũ huấn luyện viên Hứa là nhịn không được, cho nên hắn gật gật đầu, đồng ý.
Đội Bảy học sinh nháy mắt vui vẻ lên, mà bọn họ đối diện mười ban học sinh so với bọn hắn càng vui vẻ, xem bọn họ trong mắt đều tràn ngập hai chữ —— ngốc bức.
Trời sáng khí trong, gió mát ấm áp, đúng là huấn luyện dã ngoại hảo thời tiết.
Đội trưởng đội Bảy cùng huấn luyện viên Hứa hai người vì phương tiện, lựa chọn một người đại biểu tiến hành thi đấu.
Huấn luyện viên Hứa cơ hồ đều không cần tự hỏi, "Lớp trưởng bước ra khỏi hàng."
Đội trưởng đội Bảy nhưng thật ra không tuyển bọn họ ban lớp trưởng, mà là tuyển một cái kêu Mã Thiên Duệ đồng học.
"Mã Thiên Duệ học tập còn khá tốt đi, ta nhớ rõ." Trần Nguy một tay đắp Lục Cảnh Trừng bả vai, thấp giọng nói.
"Không biết." Lục Cảnh Trừng ngữ khí đạm mạc, "Chưa từng nghe qua."
Trần Nguy nhìn hắn một cái, cúi đầu cười nói, "Cũng là, chúng ta đại thiếu gia người nào, vườn trường nam thần, này lại không phải hỏa tiễn ban Thiệu Văn Hiên, nào có tư cách bị ngươi nghe qua a."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xuyên thư ] Giáo thảo liêu thả ngọt
Fiksi UmumHán Việt: Giáo thảo liêu thả điềm [ xuyên thư ] Tác giả: Lâm Áng Tư Diệp Thanh Dương xuyên thành bị cực phẩm thân thích ngược đãi, mỗi ngày cấp nam chủ ngáng chân, cuối cùng chết thảm đầu đường pháo hôi nam xứng. Làm đã từng vườn trường thiên tài đạ...