Trần Nguy thực mau trở về tới, tâm tình sung sướng, "Ta cũng có mì gói."
Hắn nhìn Lục Cảnh Trừng khoe ra nói, "Cùng ngươi giống nhau nga ~"
Lục Cảnh Trừng:......
"Xa hoa chí tôn hải cảnh phòng phần ăn nga ~" Trần Nguy tiếp tục tìm đường chết.
Lục Cảnh Trừng lãnh diễm cao quý "A" một tiếng.
"Chờ đến hạ tiết khóa gian, ngươi liền nhìn ta ăn đi ~" Trần Nguy đắc ý dào dạt.
Lục Cảnh Trừng:......
Lục Cảnh Trừng đứng lên, hướng Diệp Thanh Dương phương hướng đi đến.
Trước khi đi, còn cảnh cáo Trần Nguy, "Không chuẩn chạm vào ta mì gói."
"Ngươi liền thừa cái canh." Trần Nguy vô ngữ.
"Canh cũng không cho ngươi!"
Trần Nguy:...... Hắn mới không nghĩ ăn canh đâu hảo đi! Hắn lại không phải canh cao nhân!
Lục Cảnh Trừng đi tới Diệp Thanh Dương chỗ ngồi biên, nhìn lướt qua những người khác, "Vây quanh làm gì, cút ngay."
Đám người nháy mắt tan không ít.
Chỉ có mấy cái tâm đại nữ sinh còn chưa đi, trong đó một cái còn không quên dặn dò Diệp Thanh Dương, "Nhớ rõ muốn giúp ta phao hảo đoan đến ta trên chỗ ngồi nga, ta chính là nam thần cùng khoản phần ăn ~"
Nam thần cùng khoản phần ăn trung nam thần Lục Cảnh Trừng:......
Diệp Thanh Dương gật đầu, một cái "Ân" tự còn không có tới kịp nói ra, liền nghe Lục Cảnh Trừng nói, "Dựa vào cái gì?"
Lục Cảnh Trừng nói xong, nhìn về phía Diệp Thanh Dương, "Ngươi còn tưởng giúp nàng đưa qua đi!"
"Đưa qua đi nhiều 5 mao tiền phục vụ phí, ta lấy tiền." Diệp Thanh Dương đúng sự thật nói.
Lục Cảnh Trừng lấy ra tiền bao, chụp trương một trăm đến trên bàn, "Mua ngươi 200 thứ phục vụ, ta xem ngươi còn có cái gì thời gian cấp những người khác phục vụ."
Diệp Thanh Dương:......
Diệp Thanh Dương cảm thấy hắn thật đúng là tài đại khí thô.
Vì thế Diệp Thanh Dương đành phải đem chính mình tài liệu chuyển giao cho trước mặt nữ sinh, tỏ vẻ, "Ngượng ngùng a, ngươi nam thần không đồng ý."
Thuận đường đem Lục Cảnh Trừng một trăm chiết chiết nhét trở lại hắn trong túi, "Lục ca ngươi là vip, chung thân miễn phí, không cần phục vụ phí."
Nữ sinh phát ra "Nga ~~" thanh âm, biến đổi bất ngờ, ánh mắt qua lại ở hai người bọn họ trên người bồi hồi, yên lặng ôm chặt chính mình nguyên liệu nấu ăn.
Diệp Thanh Dương cầm lấy di động cho nàng lui 5 mao tiền trở về.
Còn hảo mua cái này phục vụ cũng không nhiều, chỉ có Tề Huyên cùng Trần Nguy.
Nói đến Trần Nguy, Diệp Thanh Dương ngẩng đầu nhìn về phía Lục Cảnh Trừng, "Trần Nguy cũng cho ta cho hắn đưa qua đi, cũng không thể sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xuyên thư ] Giáo thảo liêu thả ngọt
Fiction généraleHán Việt: Giáo thảo liêu thả điềm [ xuyên thư ] Tác giả: Lâm Áng Tư Diệp Thanh Dương xuyên thành bị cực phẩm thân thích ngược đãi, mỗi ngày cấp nam chủ ngáng chân, cuối cùng chết thảm đầu đường pháo hôi nam xứng. Làm đã từng vườn trường thiên tài đạ...