Chương 21

11 1 0
                                    

Diệp Thanh Dương kiều chân, tính chính mình hiện tại tổng tài sản.

Không tính Lục Cảnh Trừng chuyển cho hắn kia số tiền, bán hoa tai 300, người bán liền mặt 40, bán đồ ăn vặt 105, hiện tại hơn nữa Vương Việt 300, không sai biệt lắm 745.

Cũng không tệ lắm, đủ hắn hoa hơn một tháng.

Diệp Thanh Dương cắm tai nghe nghe xong một lát ca, bắt đầu chờ đợi đêm tối buông xuống.

Rạng sáng 12 điểm thời điểm, Diệp Hồng một nhà ba người, theo thường lệ tiến vào mộng đẹp.

Sắp ngủ trước Diệp Hồng còn rất đắc ý đứng ở phòng ngủ cửa cười nhạo hắn, "Hảo hảo ngủ ban công đi, ban công không hảo sao? Ban công cùng ngươi nhất xứng!"

Diệp Thanh Dương lúc ấy không nói chuyện, Diệp Hồng lại lần nữa tựa như chiến thắng gà mái già, liền kém không "Ha ha ha" kêu.

Xuẩn, Diệp Thanh Dương thầm nghĩ, hảo vết sẹo đã quên đau, nàng cũng không nghĩ, nàng lần trước là bị ai nhốt ở phòng ngủ ngoại.

Diệp Thanh Dương cảm thụ được phòng trong một mảnh yên tĩnh, chậm rãi ngồi dậy, thân thân tay, đi tới phòng khách.

Hắn khai đèn, lần này không có ca hát, mà là đi tới Vương Phàm phòng trước.

Đơn giản thô bạo trực tiếp nhấc chân cửa trước thượng đá tới.

Diệp Thanh Dương khống chế đá môn lực đạo, đá ra tới thanh âm rất lớn, nhưng là lại khống chế được không hiện tại liền giữ cửa đá văng.

Hắn khi còn nhỏ mỗi ngày đi theo hắn kia xuất ngũ bộ đội đặc chủng ba ba luyện tập, không chỉ có luyện cách đấu, còn luyện thể lực cùng sức chịu đựng.

Khống chế lực đạo loại chuyện này, tự nhiên là không nói chơi.

"Phanh", "Phanh", "Phanh" từng tiếng đá môn thanh ở một mảnh an tĩnh trung phá lệ vang dội, đá đắc nhân tâm kinh.

Vương Tuệ phòng ngủ dựa gần Vương Phàm phòng ngủ, cho nên cũng là sớm nhất bị đá môn thanh đánh thức.

Nàng phẫn hận khai tủ đầu giường đèn bàn, cả giận nói, "Lại làm sao vậy!"

Đáp lại nàng là từng tiếng đá môn thanh.

Vương Tuệ táo bạo đi ra, liền thấy Diệp Thanh Dương đang ở đá môn.

"Ngươi hơn phân nửa đêm lại phát cái gì điên!" Vương Tuệ quát.

Diệp Thanh Dương vô tội nói, "Ban công quá lạnh, ta muốn ngủ trong phòng ngủ."

"Có cái gì lãnh, đều cái này điểm, ngươi nháo cái gì a! Lăn trở về đi!"

Diệp Thanh Dương rất hào phóng, "Nếu tỷ tỷ ngươi cảm thấy không lạnh, vậy ngươi đi ngủ đi."

Hắn nhìn Vương Tuệ, "Ngươi này còn hoài bảo bảo đâu, hai người, nhất định càng ấm áp, đi thôi ~"

Vương Tuệ:......

Vương Tuệ cởi giày liền triều hắn ném tới, Diệp Thanh Dương linh hoạt vọt đến một bên.

"Tỷ tỷ ngươi không đi sao? Ngươi không phải không cảm thấy lạnh không?"

[ Xuyên thư ] Giáo thảo liêu thả ngọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ