Lục Cảnh Trừng ở thủy phòng cọ xát trong chốc lát, mới chậm rì rì về tới ký túc xá, Diệp Thanh Dương đã nằm xuống, Lục Cảnh Trừng mạc danh nhẹ nhàng thở ra, lại mạc danh có chút thất vọng.
Hắn đem bồn phóng hảo, đi tới giường đệm trước, bò đi lên.
Diệp Thanh Dương hướng trong nằm nằm, tưởng cho hắn nhiều đằng điểm đất trống.
Bách Nhạc ngồi ở cách vách giường đệm thượng, chống cằm nhìn bọn họ.
"Nhìn cái gì mà nhìn, ngươi cho ta nằm xuống." Lục Cảnh Trừng nói.
"Ta không." Bách Nhạc cự tuyệt, "Đôi mắt lớn lên ở ta trên mặt, ta muốn nhìn liền xem."
Lục Cảnh Trừng bất đắc dĩ, "Ta thay quần áo ngươi cũng xem a."
Bách Nhạc thoải mái hào phóng, "Hai ta ai với ai a, khi còn nhỏ ta còn cùng ngươi cùng nhau tắm xong ngươi đã quên."
Lục Cảnh Trừng:......
Loại này thời điểm nói loại này lời nói làm cái gì!
Không thấy được hắn bên cạnh nằm cái tiểu dấm tinh sao!
Lục Cảnh Trừng tức giận đến trừng hắn.
Bách Nhạc hồi trừng hắn.
Diệp Thanh Dương thấy vậy, ngồi dậy, hỏi, "Lục ca, ngươi không nghĩ làm Bách ca xem phải không?"
"Ân." Lục Cảnh Trừng đáp, "Hắn diễn quá nhiều."
Bách Nhạc nghe vậy, đương trường tiêu khởi diễn tới, "Nếu không phải vì bệ hạ suy nghĩ, lão thần gì đến nỗi này."
"Ngươi không phải vừa mới đều nằm yên nhận mệnh sao?" Lục Cảnh Trừng bất mãn nói, "Như thế nào còn gập bụng a!"
"Ai." Bách Nhạc thở dài, "Còn không phải là vì giang sơn xã tắc."
"Vô dụng." Hôn quân Lục Cảnh Trừng giết người tru tâm, "Ta như vậy, sớm hay muộn mất nước, ngươi sớm một chút đầu thai, khác tìm minh quân đi."
Bọn họ đang nói, liền thấy Diệp Thanh Dương vòng qua Lục Cảnh Trừng, chuẩn bị xuống giường.
Lục Cảnh Trừng khó hiểu, "Ngươi đi đâu?"
Bách Nhạc đại hỉ, "Bệ hạ ngươi thấy được sao, hắn không muốn cùng ngươi cùng giường! Ngươi khiến cho hắn đi thôi!"
Lý Lan ở nghiêng đối diện thượng phô ăn dưa xem diễn, còn không quên châm ngòi thổi gió, "Không thể a nương nương, thật vất vả thượng long sàng, ngài không thể như vậy rời đi a!"
"Ngươi câm miệng!" Bách Nhạc xem hắn, "Ngươi cái tiểu thái giám, không muốn sống nữa?"
Lý Lan không sợ cường quyền, "Đầu nhưng đoạn, huyết nhưng lưu, nương nương long sàng không thể ném!"
Diệp Thanh Dương:......
Diệp Thanh Dương bình tĩnh xuống giường.
"Nương nương, ngài như thế nào thật đúng là xuống dưới?" Hạ phô Lưu Ninh hát đệm nói, "Ngài này không phải làm thỏa mãn Bách đại nhân ý sao?"
Chính là, Lục Cảnh Trừng thầm nghĩ, này như thế nào thật đúng là đi xuống?!
Ngươi bỏ được sao?!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xuyên thư ] Giáo thảo liêu thả ngọt
General FictionHán Việt: Giáo thảo liêu thả điềm [ xuyên thư ] Tác giả: Lâm Áng Tư Diệp Thanh Dương xuyên thành bị cực phẩm thân thích ngược đãi, mỗi ngày cấp nam chủ ngáng chân, cuối cùng chết thảm đầu đường pháo hôi nam xứng. Làm đã từng vườn trường thiên tài đạ...