Chương 48

7 1 0
                                    

Diệp Thanh Dương còn đang cùng Trương Dã thầy trò tình thâm đâu, đột nhiên liền nghe được phía sau Lục Cảnh Trừng nói, "Làm gì đâu các ngươi, buông tay."

Trương Dã vội vàng buông lỏng tay, lấy lòng hướng Lục Cảnh Trừng cười một chút.

Nhưng mà Lục Cảnh Trừng cũng không ăn hắn lấy lòng, hừ lạnh một tiếng, kéo qua Diệp Thanh Dương đi tới một bên.

"Rõ như ban ngày, lanh lảnh càn khôn, trước công chúng, ngươi làm gì đâu ngươi?"

Diệp Thanh Dương: "Không làm gì a."

"Không làm gì đều cầm tay tương xem hai mắt đẫm lệ, này muốn làm điểm cái gì có phải hay không nên đai lưng tiệm khoan?"

Diệp Thanh Dương:...... Lúc này ngươi đều không quên khoe khoang ngươi ngữ văn thành tích sao!

Lục Cảnh Trừng nhíu mày, "Ngươi thiếu cùng Trương Dã lui tới."

Diệp Thanh Dương thuận mao nói, "Ta chỉ là cho hắn đương gia giáo, chỉ thế mà thôi."

Lục Cảnh Trừng hừ một tiếng, "Còn chỉ thế mà thôi, ngươi còn tưởng cùng hắn có quan hệ gì a?"

Diệp Thanh Dương bất đắc dĩ, "Không nghĩ, cái gì quan hệ đều không nghĩ."

"Này còn kém không nhiều lắm." Lục Cảnh Trừng miễn cưỡng tiếp thu nói.

Kiệt -- mễ -- đát.

Diệp Thanh Dương xem hắn, tổng cảm thấy lúc này nếu là đưa ra Trương Dã tưởng buổi tối cùng bọn họ cùng nhau ôn tập, Lục Cảnh Trừng khẳng định sẽ nổ mạnh, cho nên hắn thực khắc chế không có nói.

Nhưng là mặc dù như vậy, vào lúc ban đêm, hắn cấp Trương Dã đi nhà trên giáo khóa thời điểm, Lục Cảnh Trừng cũng sắc mặt thập phần không tốt.

Diệp Thanh Dương cảm thấy hắn thật đúng là càng ngày càng biệt nữu, "Ta chính là đi đi học, lại không phải xuất quỹ."

Lục Cảnh Trừng:!!!

"Ngươi còn muốn xuất quỹ."

"Đương nhiên đã không có." Diệp Thanh Dương nói, "Nói nữa, công tác sao có thể xem như xuất quỹ đâu."

"Công tác không tính xuất quỹ, nhưng là ai biết ngươi có thể hay không cùng công tác đối tượng xuất quỹ."

Diệp Thanh Dương cười khẽ, "Tưởng cái gì đâu, ta lại không thích Trương Dã loại này hình."

Lục Cảnh Trừng gật đầu, đó là, ngươi thích ta loại này hình.

Hắn nghĩ đến đây, tâm tình cuối cùng là tốt hơn một chút.

"Đi thôi." Lục Cảnh Trừng nói.

Diệp Thanh Dương lúc này mới lên xe, đi Trương Dã gia.

Tới gần nguyệt khảo, Trương Dã căn cứ lâm trận mới mài gươm, không nhanh cũng sáng ý tưởng, ôn tập thập phần nghiêm túc.

Hắn cơ sở kém, sẽ không nhiều, vấn đề cũng nhiều, hai cái giờ kết thúc, hắn còn có nửa trương bài thi không có làm xong.

"Thêm giờ dạy học đi." Trương Dã nhìn chính mình còn có một phần tư chỗ trống bài thi, "Bằng không ta đêm nay đều ngủ không an bình."

[ Xuyên thư ] Giáo thảo liêu thả ngọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ