Chương 65

10 0 0
                                    

Diệp Thanh Dương sinh hoạt một lần nữa khôi phục bình tĩnh, hắn đem chính mình gia căn hộ kia thuê đi ra ngoài, cùng Lục Cảnh Trừng tiếp tục ở tại trường học trong ký túc xá.

Trình Yến lo lắng hắn chịu mấy ngày nay sự tình ảnh hưởng, trong lòng có bị thương, tìm hắn nói chuyện vài lần lời nói, lời trong lời ngoài đều biểu lộ mặc kệ có cái gì khó khăn đều có thể nói cho lão sư ý tứ.

Diệp Thanh Dương vì làm nàng yên tâm, ở tân một lần nguyệt thi đậu, lại lần nữa đề ra mấy chục phân, thành công nhảy cư trong ban đệ nhất danh, chấn kinh rồi toàn bộ lớp.

"Ngươi sao lại thế này a!"

"Lợi hại a Diệp Thanh Dương, ngưu bức!"

"Ta còn tưởng rằng ngươi lần này thứ tự sẽ hàng đâu, không nghĩ tới ngươi thế nhưng còn thăng."

"Quá lợi hại đi."

Đại gia kinh ngạc cảm thán liên tục.

Diệp Thanh Dương thở dài, ra vẻ phiền muộn nói: "Ta đã xem minh bạch, học tập là ta duy nhất đường ra, cho nên ta cần thiết hảo hảo học tập, ta không có đường lui."

Đại gia nhiều ít đều đối chuyện của hắn có chút nghe thấy, chỉ cảm thấy hắn cũng là thật sự không dễ dàng, sôi nổi cổ vũ nói, "Có thể, ngươi hiện tại cái này thành tích, hoàn toàn có thể thượng một quyển."

"Chính là Diệp Thanh Dương, ngươi đừng nghĩ mặt khác, hảo hảo nỗ lực, về sau nhất định gặp qua đến so những người khác đều hảo."

Diệp Thanh Dương gật đầu, "Ta sẽ."

"Cố lên!"

Có thể nói là rất hài hòa.

Lục Cảnh Trừng lần này cũng khảo không tồi, từ hơn ba mươi danh lên tới hơn mười người, Lục phụ Lục mẫu khó được có một lần không phải đảo tìm tên của hắn, cười khen ngợi hắn đã lâu.

Lục Cảnh Trừng vội vàng đem công lao hướng Diệp Thanh Dương trên người đẩy, "Đều là ta bạn cùng phòng giúp ta, ta mới có thể khảo đến tốt như vậy."

"Ta còn tưởng rằng ngươi nói trọ ở trường đi hảo hảo học tập chính là ngoài miệng nói nói, không nghĩ tới, thế nhưng vẫn là thật sự."

Lục Cảnh Trừng mỉm cười, thầm nghĩ ta xác thật chỉ là ngoài miệng nói nói, ta nào tưởng được đến Diệp Thanh Dương tên kia có thể phi thăng nhanh như vậy.

"Ngươi cái này bạn cùng phòng đảo xác thật là cái hảo hài tử, bên người thân thích đối hắn đều như vậy, hắn cũng không tự ti nhụt chí, không chỉ có chính mình nỗ lực tiến tới, còn mang theo ngươi cùng nhau tiến tới, không dễ dàng a đứa nhỏ này." Lục phụ cảm khái nói.

"Chính là." Lục Cảnh Trừng nói, "Hắn còn rất làm người đau lòng."

Lục phụ cũng như vậy cảm thấy, "Khá tốt một cái hài tử, chính là mệnh không tốt lắm, các ngươi nếu là bằng hữu, ngươi liền nhiều chiếu cố hắn một ít."

"Này còn dùng ngươi nói, ta tự nhiên sẽ."

"Nha, khó được chúng ta trừng trừng như vậy hiểu chuyện a." Lục mẫu cười nói.

[ Xuyên thư ] Giáo thảo liêu thả ngọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ