Chương 7

19 1 0
                                    

Diệp Hồng thấy múc đến không sai biệt lắm, lúc này mới đem cái muỗng cùng bồn buông, đối Diệp Thanh Dương nói, "Nhiều như vậy du là đủ rồi, xào rau đi."

Diệp Thanh Dương vui sướng "Ai" một tiếng, từ tủ lạnh lấy ra cà chua, ớt xanh, thịt cùng cà tím liền lục tục hướng trong nồi ném.

Diệp Hồng ở hắn ném trước hai cái thời điểm còn không có phản ứng lại đây.

Thẳng đến cái thứ ba cà chua hạ nồi, bính ra du điểm bắn tới rồi Diệp Hồng trên mặt, năng nàng "Ai u" một tiếng.

Nàng mới phản ứng lại đây, mắng, "Diệp Thanh Dương ngươi làm gì đâu?!"

Diệp Thanh Dương thập phần ngoan ngoãn nói, "Xào rau a."

"Ngươi đồ ăn còn không có tẩy đâu!"

Diệp Hồng xoa xoa chính mình trên mặt bị năng đến địa phương, cả giận nói, "Ngươi này không tẩy không thiết ngươi xào cái gì?!"

Diệp Thanh Dương bình tĩnh mà mở miệng, ngữ điệu bình thản chất phác, tự mang bgm: "Cao cấp nguyên liệu nấu ăn thường thường chỉ cần nhất mộc mạc nấu nướng phương thức, vì giữ lại đồ ăn nhất nguyên thủy vị, tri kỷ lá con lựa chọn dựa theo đơn giản nhất phương thức nấu nướng chúng nó."

Diệp Hồng:......

Diệp Thanh Dương ném nồi nói, "Không phải ta nói, là trung ương đài truyền hình nổi danh mỹ thực phim phóng sự thượng nói, ta chỉ là làm theo thôi."

Hắn nói xong, còn vô tội chớp chớp mắt.

Diệp Hồng nhìn trong chảo dầu bùm bùm du, lại nhìn về phía kia ba cái tràn đầy còn mang theo bùn đất hương thơm cà chua.

"Ngươi hôm nay là cố ý đi? Cố ý cùng ta không qua được, cho nên không hảo hảo nấu cơm đi."

Diệp Thanh Dương khó có thể tin lui về phía sau một bước, than thở khóc lóc, "Cô cô!!! Ngươi như thế nào có thể như vậy xem ta!! Ngươi như vậy, ta quả thực quá khó tiếp thu rồi!"

Hắn nói, nước mắt liền chảy ra.

Diệp Hồng táo bạo nói, "Ta còn khó chịu đâu! Ta hảo hảo một thùng du bị ngươi tai họa không nói, hiện tại cà chua cũng không có! Ta không khó chịu sao!"

Diệp Thanh Dương rưng rưng, "Ta cũng là vì cho ngài nấu cơm, là vì cái này gia a!"

Diệp Hồng cảm thấy chính mình hô hấp đều có chút không thoải mái, nàng thật sự là không nghĩ lại nhìn đến Diệp Thanh Dương, "Ngươi đi ra ngoài, hôm nay buổi tối, ngươi đừng ăn cơm!"

Diệp Thanh Dương lắc đầu, "Ta còn không có cho ngài xào thịt đâu?"

"Ngươi còn tưởng tai họa ta thịt!" Diệp Hồng cả giận nói, "Ngươi cho ta đi ra ngoài quét rác!! Hảo hảo đem mỗi cái phòng đều quét sạch sẽ, không quét sạch sẽ không chuẩn ngủ!"

Diệp Thanh Dương ra vẻ ủy khuất cầm lấy chổi, đáng thương vô cùng đi ra ngoài.

Nhà ở cũng không dơ, rốt cuộc ở Diệp Hồng xem ra, đây là nhà nàng, cho nên nàng mỗi ngày buổi sáng đều phải quét tước một lần.

[ Xuyên thư ] Giáo thảo liêu thả ngọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ