Hai ngày sau, nguyệt khảo thành tích ra tới.
Trình Yến trước tiên nhìn Diệp Thanh Dương thứ tự, khiếp sợ đến đương trường nói không ra lời. Nếu không phải nàng phía trước làm Diệp Thanh Dương thượng bảng đen đã làm đề, biết Diệp Thanh Dương gần nhất ở nỗ lực ôn tập, nàng đều nên hoài nghi Diệp Thanh Dương này có phải hay không gian lận.
Này thành tích, cũng tiến bộ quá nhanh đi!
Trình Yến kinh hỉ cầm bài thi cùng xếp hạng biểu đi vào phòng học, đuôi lông mày khóe mắt đều là ý cười.
Diệp Thanh Dương ghé vào trên bàn, nhìn bọn họ ban ban chủ nhiệm như vậy cao hứng, còn tưởng rằng đối phương sinh nhật mau tới rồi.
Hắn không để trong lòng, tiếp tục cân nhắc chính mình này chu về nhà sự tình, sau đó liền nghe được Trình Yến nói, "Lần này nguyệt khảo, chúng ta ban chỉnh thể thành tích tuy rằng giống nhau, nhưng là có một cái đồng học, tiến bộ bay nhanh, một chút tiến bộ gần 30 danh, có thể thấy được hắn này một tháng, là thực nỗ lực ôn tập."
Mọi người yên lặng quay đầu lại nhìn về phía Diệp Thanh Dương.
Diệp Thanh Dương:???? Không phải, các ngươi xem ta làm gì a? Ta chỉ nghĩ tiến bộ hơn mười người, không có khả năng phi thăng gần 30 danh.
Hắn xấu hổ mà không mất lễ phép cười cười, vừa nhấc đầu, liền thấy Trình Yến chính ôn nhu nhìn hắn.
Ánh mắt kia, hòa ái cùng Quan Âm dường như, tràn ngập từ thiện.
Diệp Thanh Dương:...... Không phải đâu, sẽ không thật là ta đi? Này cùng ta thiết kế kịch bản không giống nhau a!
Trình Yến ôn nhu nói, "Xem ra mọi người đều đoán được là ai, không sai, chính là Diệp Thanh Dương đồng học. Phía trước Diệp Thanh Dương đồng học thượng bảng đen làm bài, ý nghĩ rõ ràng, đáp án chính xác, chứng minh Diệp Thanh Dương đồng học xác thật như hắn theo như lời, khóa hạ nghiêm túc ôn tập, cũng bởi vậy, lúc này đây Diệp Thanh Dương đồng học mới có thể lấy được tiến bộ lớn như vậy."
"Chuyện này thuyết minh, chỉ cần đại gia nỗ lực, liền nhất định sẽ có tiến bộ, cho nên đáng sợ không phải ngươi thành tích kém, mà là ngươi không nỗ lực, các ngươi minh bạch sao?"
Các bạn học gật đầu, "Minh bạch."
Chính là không rõ hắn là như thế nào ôn tập, như thế nào có thể tăng lên nhiều như vậy!
Diệp Thanh Dương:...... Này thật đúng là một cái, mỹ lệ hiểu lầm.
Trình Yến khen ngợi xong Diệp Thanh Dương, ủng hộ xong sĩ khí, kêu tên, đem bài thi đã phát đi xuống.
Diệp Thanh Dương nhìn chính mình toán học bài thi, so với hắn tưởng cao năm sáu phân, hắn cẩn thận kiểm tra rồi một lần, phát hiện là mặt sau đại đề, hắn chỉ viết đệ nhất hỏi, hắn cho rằng chỉ có hai ba phân, kết quả thế nhưng ba phần chiếm đa số, còn có một cái, lão sư cho hắn bốn phần, đại khái là bởi vì kia đạo đề tổng cộng chỉ có hai hỏi, cho nên phân giá trị bốn sáu khai.
Thật khiến cho người ta kinh ngạc.
Hắn chống đầu, có lệ nghe xong một tiết khóa, đã bị Trình Yến gọi vào văn phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xuyên thư ] Giáo thảo liêu thả ngọt
General FictionHán Việt: Giáo thảo liêu thả điềm [ xuyên thư ] Tác giả: Lâm Áng Tư Diệp Thanh Dương xuyên thành bị cực phẩm thân thích ngược đãi, mỗi ngày cấp nam chủ ngáng chân, cuối cùng chết thảm đầu đường pháo hôi nam xứng. Làm đã từng vườn trường thiên tài đạ...