Chương 5

16 1 0
                                    

"Này......" Học đồ nhìn nhìn Diệp Thanh Dương, lại nhìn về phía Lục Cảnh Trừng, do dự nói, "Hắn có thể được không? Đồng học, ngươi vẫn là tuyển chúng ta trong tiệm chuyên nghiệp lão sư đi, ta bảo đảm tạo hình nhất lưu, phẩm vị tân triều, dùng học sinh chứng còn có thể hưởng thụ giảm giá 10% ưu đãi nga ~"

Diệp Thanh Dương một bên cấp Lục Cảnh Trừng thổi tóc, một bên bình tĩnh nói:

"Ngươi không hiểu, nhà của chúng ta thiếu gia đầu tóc từ trước đến nay là có chuyên gia xử lý, hôm nay là thiếu gia tưởng thể nghiệm một chút sinh hoạt, cho nên mới tới nơi này giặt sạch đầu. Gội đầu là tiểu, kiểu tóc là đại, nếu các ngươi nơi này lão sư một kéo đi xuống, răng rắc cắt huỷ hoại, đến lúc đó không ngừng các ngươi tao ương, công ty bảo hiểm cũng muốn đi theo tao ương."

Lục Cảnh Trừng:......

Lục Cảnh Trừng cảm thấy hắn sắp ngồi không yên.

Diệp Thanh Dương là điên rồi sao? Này nói chính là tiếng người sao!

Học đồ khó hiểu nói, "Công ty bảo hiểm?"

"Nhà của chúng ta thiếu gia đầu tóc là mua bảo hiểm, nếu tóc bị hao tổn, yêu cầu bồi thường mấy chục vạn." Diệp Thanh Dương biểu tình đạm nhiên, "Ngươi cũng có thể nhìn ra đi, nhà của chúng ta thiếu gia không phải người thường."

Không phải người thường Lục Cảnh Trừng:......

Lục Cảnh Trừng cảm thấy hắn hiện tại xác thật không phải người thường, hắn hiện tại sống sờ sờ chính là một cái Jack Sue!

Còn trên tóc bảo!

Hắn lông mi như thế nào không thượng bảo?!

"Ngươi đủ rồi!" Lục Cảnh Trừng cắn răng thấp giọng nói.

Diệp Thanh Dương thập phần phối hợp, "Tốt thiếu gia, ta đã biết."

Hắn nói xong, còn làm như có thật nói: "Thực xin lỗi thiếu gia, ta không nên đem những việc này nói ra, là ta nhất thời sơ sẩy."

Lục Cảnh Trừng:......

Lục Cảnh Trừng cảm thấy hắn đời này cũng sẽ không lại đến nhà này tiệm cắt tóc!

Học đồ nhìn nhìn Lục Cảnh Trừng mặt, lại nhìn nhìn trên tay hắn quang xem thẻ bài liền rất quý biểu, còn có trên chân hạn lượng bản giày chơi bóng, chỉ cảm thấy trước mặt học sinh thoạt nhìn tựa hồ xác thật rất có tiền, khí chất cũng thực hảo.

Nhất Trung loại này trường học ngọa hổ tàng long, làm tỉnh trọng điểm, trong trường học phi phú tức quý người chỉ nhiều không ít.

Học đồ nhìn Diệp Thanh Dương vẻ mặt bình tĩnh, càng thêm không biết hắn vừa mới kia một phen lý do thoái thác là thật là giả, quyết định án binh bất động, âm thầm quan sát.

Lục Cảnh Trừng vừa thấy cho chính mình gội đầu học đồ thế nhưng thật sự liền không nói, chỉ cảm thấy chính mình tâm càng thêm mệt mỏi.

Hắn đệ nhất vạn lần nghĩ lại, hắn vì cái gì sẽ đáp ứng Diệp Thanh Dương cho chính mình cắt tóc mái? Hắn điên rồi sao?!

[ Xuyên thư ] Giáo thảo liêu thả ngọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ