Lục Cảnh Trừng vô ngữ, "Ngươi ăn sao? Ta không ăn ngươi không phải cũng không ăn sao?"
Bách Nhạc: "...... Kia xương sườn ta ăn!"
Lục Cảnh Trừng: "Ngươi hảo hảo ăn ngươi sủi cảo đi."
Lục Cảnh Trừng cầm chén đẩy cho Diệp Thanh Dương, cũng không nói lời nào, cúi đầu bắt đầu ăn cơm.
Diệp Thanh Dương nhìn trong chén mặt cùng đồ ăn, chỉ cảm thấy hắn du bát mặt nháy mắt liền thăng cấp.
Thăng thành du bát mặt + trộn mì nhị hợp nhất!
Này thật đúng là ngoài ý muốn chi hỉ!
Diệp Thanh Dương nhìn mắt bên cạnh đang cúi đầu ăn cơm Lục Cảnh Trừng, thấy thế nào như thế nào cảm thấy người khác soái thiện tâm.
Người tốt a!
Người tốt cả đời bình an!
Nếu là về sau có thể mỗi ngày cùng Lục Cảnh Trừng cùng nhau ăn cơm, kia cũng rất không tồi, rốt cuộc bọn họ ở ăn cơm thượng còn rất hợp phách.
Hắn không kén ăn, Lục Cảnh Trừng kén ăn chọn lợi hại, hắn vừa lúc có thể ăn Lục Cảnh Trừng không thích, cũng coi như tiết kiệm lương thực.
"Lục ca, ngươi muốn nếm điểm ta mặt sao?" Diệp Thanh Dương có qua có lại, lại lần nữa cho hắn bán an lợi, "Khá tốt ăn."
"Không cần." Lục Cảnh Trừng không tin.
Diệp Thanh Dương còn tưởng lại khuyên, lại nghĩ đến Lục Cảnh Trừng có thói ở sạch, chính mình đã ăn qua, hắn khẳng định sẽ không lại ăn.
Chờ lần sau trước cho hắn kẹp một chút, chính mình lại ăn đi, Diệp Thanh Dương tưởng.
Bách Nhạc nhìn hai người bọn họ một cái cúi đầu ăn cơm, một cái ý cười doanh doanh bộ dáng, chỉ cảm thấy này hai cũng là phát triển thần tốc a!
Mấy ngày hôm trước Diệp Thanh Dương không còn khóc chít chít cầu giao hữu sao? Hôm nay là có thể ngồi một khối ăn cơm!
Lục Cảnh Trừng còn cho hắn gắp đồ ăn!
Này gay truy khởi người tới đều như vậy tốc độ sao?
Lệnh thẳng nam kinh ngạc!
Bách Nhạc thở dài, cũng không biết hắn thẳng nam huynh đệ khiêng không khiêng được, hắn xem nguy hiểm a!
Nói nói cười cười ăn một bữa cơm, Trần Nguy bọn họ tính toán đi tiệm net.
Diệp Thanh Dương không nghĩ đi, hắn muốn đi trường học phụ cận hiệu sách nhìn xem có hay không ngữ văn luyện tập sách.
Lục Cảnh Trừng không nói gì, ra cổng trường mới mở miệng nói, "Ta cũng đi hiệu sách nhìn xem đi, Lục Cảnh Hy lão sư cho các nàng liệt cái đọc thư mục, nàng làm ta giúp nàng mua trở về."
Trần Nguy bọn họ không nghi ngờ có hắn, cùng hắn nói hai câu, liền triều tiệm net đi đến.
Diệp Thanh Dương cũng chỉ đương hắn là cho muội muội mua thư, không có hỏi nhiều.
Bọn họ ở gần nhất hiệu sách nhìn nhìn, phát hiện không có kia bổn ngữ văn luyện tập sách, vì thế liền lại đi phía trước đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Xuyên thư ] Giáo thảo liêu thả ngọt
Ficção GeralHán Việt: Giáo thảo liêu thả điềm [ xuyên thư ] Tác giả: Lâm Áng Tư Diệp Thanh Dương xuyên thành bị cực phẩm thân thích ngược đãi, mỗi ngày cấp nam chủ ngáng chân, cuối cùng chết thảm đầu đường pháo hôi nam xứng. Làm đã từng vườn trường thiên tài đạ...